251 - 260

393 15 4
                                    

Chương 251: Thù cũ

"Lăng Tiêu ra ngoài rồi hả, lúc nào? Hắn đi ra ngoài làm gì?"

Lúc Du Tiểu Mặc tìm được phòng của Lăng Tiêu, còn chưa đi vào đã bị người báo cho cái tin Lăng Tiêu không có ở đây, hơn nữa còn đi từ hôm qua rồi.

"Ngươi hỏi cặn kẽ như vậy làm gì?" Người nói cho hắn tin tức này là một thiếu niên chừng mười chín tuổi, người nọ vốn chỉ thuận miệng nói một câu thôi, không ngờ hắn lập tức truy hỏi, thiếu niên rốt cục cũng chịu nhìn thẳng Du Tiểu Mặc, nét mặt đề phòng, cũng chẳng biết là đang đề phòng cái gì.

Lúc này Du Tiểu Mặc mới nhớ tới, người khác không biết quan hệ giữa hắn và Lăng Tiêu.

Ngoại trừ lần trước cả hai cùng đi tới điểm tiêu thụ và chỗ Cống trưởng lão, thì chưa từng xuất hiện chung ở chỗ khác, cho nên rất nhiều người không biết, cũng không có gì ngạc nhiên.

Du Tiểu Mặc nói: "Ta là bạn Lăng Tiêu, ta tới tìm hắn có chút việc."

Thiếu niên không lập tức tin tưởng hắn, còn hồ nghi hỏi thêm: "Bạn? Lăng đại ca mới vào học viện chưa tới mấy ngày, từ khi nào lại có bạn như ngươi rồi hả? Đừng bảo là nhìn thấy thực lực của Lăng đại ca cao như vậy, lại còn nổi tiếng, cho nên giả mạo làm bạn chứ gì?"

Du Tiểu Mặc bị tình nghi lặng lẽ lau mồ hôi, bình tĩnh nói: "Ta ở khu hai, nhập học cùng ngày với Lăng Tiêu mà."

Mịa, cái gì gọi là bạn như ngươi thế!

Sao ta không thể làm bạn của Lăng Tiêu chớ, quan hệ giữa lão tử và Lăng Tiêu vẫn cực kỳ hữu nghị à nha.

Nói ra ngươi hâm mộ muốn chết luôn!

"Thì ra là một đan sư, ngươi tìm Lăng đại ca có chuyện gì?" Thiên niên vẫn canh ở trước cửa, một bộ người canh giữ, mặc dù bớt nghi hoặc lời của hắn, nhưng vẫn không có ý cho hắn đi vào.

Du Tiểu Mặc nhíu mày, "Thân là bạn của Lăng Tiêu, ta tìm hắn làm gì sao lại phải nói cho ngươi?"

Thiếu niên lập tức khó chịu, lớn tiếng nói: "Lăng đại ca ra ngoài rồi, hắn bảo ta trông phòng giúp, cho dù ngươi là bạn hắn, ta cũng không có nghĩa vụ phải nói hành tung của hắn cho ngươi."

Du Tiểu Mặc bỏ qua giọng điệu đắc ý kia, "Ngươi xác định Lăng Tiêu có bàn giao cho ngươi trông phòng hả?"

Không phải hắn muốn nghi ngờ, mà là hắn quá rõ tính cách Lăng Tiêu rồi, thiếu niên này vừa nhìn đã thấy nhu nhu nhược nhược, trong mắt còn có một sự kiêu căng tự cho là hơn người, nhìn cũng biết là đứa trẻ bị chiều chuộng sinh hư, Lăng Tiêu sao có thể thích loại người như vậy, càng không thể bàn giao chuyện thế này, huống chi, bên ngoài mỗi phòng đều có kết giới, trừ khi là người Lăng Tiêu đồng ý mới có thể đi vào, bằng không thì người khác có tới trước cửa cũng chẳng làm nên chuyện gì.

Giờ thiếu niên lại đứng ở đây, nhìn sao cũng thấy cái cảm giác vẽ vời cho thêm chuyện.

Du Tiểu Mặc dám dùng cái đầu hạt dưa của hắn để thề, Lăng Tiêu tuyệt đối không nhờ thiếu niên trông phòng cho mình, trăm phần trăm là thiếu niên nọ đang tự mình đa tình.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now