451 - 460

384 14 2
                                    

Chương 451: Diều Hâu

Nét mặt Du Tiểu Mặc chậm rãi rạn nứt sau khi nhìn thấy y phục trên người, cái gì thế này, sao lại rách rưới quá vậy? Chẳng lẽ hắn đã đọc sai từ nào rồi hả?

Du Tiểu Mặc nghĩ mãi mà vẫn không thể hiểu nổi, đang muốn trao đổi với Thôn Kim thú thì Độc Nhãn mặt sẹo đã tấn công tới, đành phải buông nghi vấn.

Độc Nhãn mặt sẹo vừa bị tấn công vào linh hồn, lúc này càng cảnh giác hơn.

Không cho Du Tiểu Mặc cơ hội thở dốc, trên người gã đã phát ra lực bật thật mạnh, dùng tốc độ nhanh hơn xuất hiện ngay trước mặt Du Tiểu Mặc, vung trường đao dùng thế phá vỡ núi sông chém thẳng vào đầu Du Tiểu Mặc.

Thời điểm mọi người cho rằng Du Tiểu Mặc sẽ tránh thoát, vậy mà hắn lại giơ tay lên cản...

Mắt thấy trường đao sắp chém Du Tiểu Mặc thành hai nửa, một vài người nhát gan sợ tới mức che mắt, Tiểu Hắc đứng lẫn trong người nhìn cảnh tưởng này, trái tim cũng sắp nhảy ra khỏi lồng ngực.

CHOANG...

Lưỡi đao sắc bén tiếp xúc với găng tay của Du Tiểu Mặc, sức mạnh không thể nào bùng nổ khuếch tán ra bốn phía như gợn sóng, nổi lên từng đợt gió lớn.

Cánh tay mà mọi người cứ tưởng đã đứt rời khỏi người Du Tiểu Mặc vẫn nằm nguyên trên người hắn, thậm chí còn chẳng hề hấn gì, ngược lại, mặt Độc Nhãn đã trướng đến đỏ bừng.

Chuyện gì... vừa xảy ra?

Trong mắt Du Tiểu Mặc lóe lên một tia cuồng hỉ, hắn phát hiện mình tìm được bảo bối thật rồi, quả nhiên mọi công kích vật lý đều vô dụng với Thôn Kim thú, hắn còn đang phiền muộn nghĩ cách đối phó với đại đao của Độc Nhãn mắt sẹo, bây giờ thì ổn thỏa rồi.

"Sao có thể! Chỉ bằng thực lực của ngươi, làm sao có thể tiếp được đao của ta?!" Độc Nhãn mặt sẹo khiếp sợ trợn tròn mắt, trong miệng tự lẩm bẩm, từ trước tới nay gã rất tự tin với đao của mình.

Du Tiểu Mặc cầm ngược đại đao, xoay người giơ chân đá thật mạnh vào mặt gã, đại đao rời tay, thoáng chốc đã bị hắn đá bay ra ngoài.

Du Tiểu Mặc tiện tay ném đại đao đi, thừa thắng xông lên.

Độc Nhãn đã kịp tỉnh táo lại, con mắt tức giận tới sung huyết nhìn Du Tiểu Mặc chằm chằm, tuy gã đã mất vũ khí, nhưng gã không dễ thua như vậy đâu.

Thời điểm rơi xuống đất, Độc Nhãn mặt sẹo dùng mũi chân phải làm điểm chống, nhanh chóng điều chỉnh tư thế phát lực, lao tới Du Tiểu Mặc bằng áp xuất rất mạnh.

Phải biết, Du Tiểu Mặc đã không còn kiêng kị gã như khi gã còn cầm đao nữa rồi.

Một dòng sức mạnh linh hồn hiện ra trên đầu hắn, mang theo khí tức khủng khiếp, huyễn hóa thành một thanh trường đao khổng lồ, hung hăng bổ xuống đỉnh đầu Độc Nhãn mặt sẹo, cùng lúc đó, một tia sức mạnh linh hồn khó phát hiện cũng lặng yên luồn lách xuống dưới chân gã.

Thấy cảnh tượng này, nét mặt mọi người trở nên hết sức cổ quái.

Xem ra vị tiểu ca này không dễ chọc à nha, sau khi đánh bay đại đao của Độc Nhãn mặt sẹo, lại còn biến ảo ra một thanh đại đao giống như đúc, ngay cả chuôi đao cũng y hệt kìa, định làm gã tức chết đó hả?

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now