571 - 580

393 9 3
                                    

Chương 571: Tìm tới cửa

Thời gian tiếp theo, Du Tiểu Mặc không luyện đan thì sẽ tu luyện để tăng tu vi.

Hắn luyện được năm viên thải đan, sau đó dùng toàn bộ thời gian còn lại để tăng tu vi, nếu không đợi đến lúc tìm được Hắc Liên thảo mà tu vi của hắn vẫn chưa đủ, chẳng lẽ lại giương mắt nhìn.

Ngoài ra, Du Tiểu Mặc còn tiện thể học luôn kỹ pháp Tố Tâm Lưu Ly Thủ lấy được lúc trước.

Trong hai tháng ngắn ngủi, hắn chỉ hận một ngày không có thêm hai mươi tư tiếng nữa.

Ngoại trừ thời điểm Du Tiểu Mặc luyện đan Lăng Tiêu sẽ giúp hắn đối phó với lôi vân, thì thời gian còn lại y cũng đang diều dưỡng, sự tấn công sau khi cả bốn loại huyết mạch thức tỉnh mang lại hậu quả nghiêm trọng hơn y tưởng tượng nhiều, lúc này việc Lăng Tiêu cần làm là nghĩ cách dung hợp chúng lại.

Hai tháng sau, Du Tiểu Mặc vặn eo bẻ cổ bước ra khỏi sơn động.

Hắn cảm nhận năng lượng trong cơ thể, tuy chỉ có hai tháng ngắn ngủi, nhưng hắn đã dùng vài viên linh đan, hiện tại tu vi sắp đột phá khỏi nhị phẩm đỉnh phong rồi. Du Tiểu Mặc biết lên cấp quá nhanh thế này rất nguy hiểm, nhưng hiện tại hắn không thể quan tâm nhiều thứ như vậy nữa.

Lăng Tiêu đi ra ngay sau hắn.

Du Tiểu Mặc quay đầu lại hỏi: "Hai tháng rồi chưa tới thị trấn Ô Sơn, em muốn tới đó xem sao, nói không chừng Lý quản sự đã tìm được Hắc Liên thảo rồi cũng nên, có khi đang buồn phiền vì không tìm được chúng ta."

Lúc trước họ không có địa điểm cố định, nên Du Tiểu Mặc không để lại địa chỉ có Lý quản sự, chỉ dặn ông ta nếu tìm được Hắc Liên thảo thì để lại cho hắn, đến lúc ấy họ sẽ tới xem, mặc dù hơi phiền toái, nhưng cũng an toàn.

Vì vậy, buổi chiều hai người ăn hết chỗ thịt nướng còn dư lại, bắt đầu xuất phát.

Trong hai tháng này, Du Tiểu Mặc săn được không ít yêu thú cấp thấp, ăn thịt nướng đến sắp mất vị giác luôn rồi, gia vị cũng gần hết.

Lần này vào thị trấn, ngoại trừ nghe ngóng tin tức của hắc liên thảo, hắn còn phải mua thêm chút gia vị.

Hai người vẫn ăn mặc theo kiểu một đẹp một xấu như lần tước.

Nhưng hai tháng đã đủ mài mòn sự kiên nhẫn không nhiều của Tô Lãng, bây giờ gã không nghe ngóng hành tung của họ, cũng không biết mục tiêu của mình đã đến thị trấn Ô Sơn.

Du Tiểu Mặc tới tiệm tạp hóa mua một số thứ cần dùng trước, sau đó lại tìm một đan phố có vẻ lớn để bán mấy viên linh đan cấp mười.

Bởi vì hắn không xác định được liệu linh thảo đường có đồng ý đổi linh đan không, như Hắc Tri Chu ấy, không thích lấy vật đổi vật, chỉ thích linh tinh, sau đó hai người mới đi tới linh thảo đường.

Lý quản sự đã đợi họ từ nửa tháng trước rồi, nguyên nhân là đã tìm được Hắc Liên thảo, việc này cũng phải nhờ phúc của Tô Lãng.

Vì muốn dụ Du Tiểu Mặc ra mặt, Tô Lãng đã giúp hắn một đại ân, nhưng gã không ngửa bài với Lý quản sự, chỉ xếp đặt cho linh thảo đường mua cây linh thảo này rồi chờ đợi cá cắn câu.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt