671 - 680

347 6 0
                                    

Chương 671: Hợp tác

Hai người trở lại tửu lâu Vô Song, chưởng quầy liền nói cho họ biết có người tới tìm, hiện tại đang ở trong phòng chờ họ.

Du Tiểu Mặc kinh ngạc, lúc này còn có ai tới tìm hắn chứ, đợi đến khi lên phòng mới phát hiện ra Cửu Dạ và Kiều Vô Tinh.

Trận đấu của hai người kết thúc trước hắn, mặc dù quá trình cũng khá hung hiểm, nhưng cuối cùng đều qua cửa, chỉ là vì quảng trường quá rộng, Du Tiểu Mặc vẫn luôn tập trung vào trận đấu, sau khi kết thúc lại rời đi ngay cùng Lăng Tiêu, đợi hắn nhớ ra thì bọn hắn đã quay về tửu lâu rồi.

Kiều Vô Tinh và Cửu Dạ tới để chúc mừng hắn đã qua được vòng đầu, đồng thời tiết lộ một phần nội dung của vòng thứ hai.

Nói sao thì sư phụ của họ cũng là giám khảo, mặc dù không thể nói thẳng nội dung là gì, nhưng vẫn có thể ám chỉ một chút, cả Kiều Vô Tinh và Cửu Dạ đều là nguời thông minh, chỉ một lát là hiểu ngay.

Lăng Tiêu nhìn Kiều Vô Tinh và Cửu Dạ, đột nhiên nói: "Đừng bảo các ngươi cố ý chạy đến đây chỉ để nói cho chúng ta biết mấy chuyện này?"

Kiều Vô Tinh và Cửu Dạ lập tức liếc nhau, không ngờ Lăng Tiêu lại nhạy cảm như vậy, còn nhìn ra được họ có chuyện quan trọng khác muốn nói, nhưng hai người đều không lộ ra vẻ bất ngờ.

Du Tiểu Mặc chớp mắt mấy cái, hắn chẳng hề biết hai người có tâm sự gì luôn á.

Kiều Vô Tinh nói: "Lăng huynh nói không sai, đúng là lần này tới vì có chuyện quan trọng khác, việc này quá trọng đại, là lời nhắn của sư phụ ta..."

Sau đó hắn trình bày rõ mục đích.

Khi tiễn hai người rời khỏi đã là một lúc lâu sau.

Du Tiểu Mặc về phòng, đến bây giờ hắn vẫn chưa tiêu hóa hết câu chuyện mà họ vừa nói, lúc này hắn mới phát hiện, quả nhiên đại lục Thông Thiên lại tiến vào một đợt thanh tẩy mới.

Ban đầu cứ tưởng Nam Lục, Tây Cảnh và Đông Châu mới xảy ra chiến tranh, không ngờ ngay cả Bắc Động và Trung Thiên cũng không may mắn tránh thoát, quả là tiết tấu lật trời!

Bắc Động vẫn là khu vực hỗn loạn nhất đại lục Thông Thiên, hỗn loạn hơn Tây Cảnh nhiều, bởi vì những người tụ tập và sống ở Bắc Đông đều là kẻ cực kỳ tàn bạo, rất nhiều người bị đuổi khỏi nơi khác hoặc là đắc tội các thế lực lớn mới phải chạy tới đây.

Từ sau khi đại chiến bùng nổ khắp Tây Cảnh và Nam Lục, bên phía Bắc Động cũng bắt đầu rục rịch nổi dậy.

Ngay từ đầu, tình thế ở Bắc Động đã vô cùng hỗn loạn, sở dĩ tới ngày hôm nay vẫn chưa bộc phát cũng là vì có các thế lực lớn ở đại lục Thông Thiên kiềm chế.

Mặc dù Bắc Động phần đông là người bị trục xuất, nhưng không phải ai cũng vô dụng, tóm lại vẫn có chút khả năng, một khi xảy ra chiến tranh các thế lực lớn cũng không được lợi lộc gì, cho nên có thể kiềm chế thì cứ cố mà kiềm chế.

Hôm nay, tất cả những thế lực này đều lâm vào cảnh ốc không mang nổi mình ốc, nào còn tâm trí để tâm tới Bắc Động nữa, bởi vậy tình thế tràn đầy nguy cơ ở Bắc Động cuối cùng cũng bạo phát.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora