441 - 450

369 7 2
                                    

Chương 441: Học anh đó

Sau khi đối thủ của Du Tiểu Mặc – Tần Thái đứng trên võ đài, xác định hắn thật sự không có ở nơi này, gã rất bình tĩnh khoanh tay nhìn mọi người, trên mặt không có một chút cảm giác lo lắng. Tuy không biết đối thủ đã xảy ra chuyện gì, nhưng sự thật là, ông trời đang đứng về phía gã.

Nhìn cảnh này, đám Nhan Huy đã biết chắc Du Tiểu Mặc phải bỏ thi rồi.

Đã đến giờ phút này mà còn không thấy bóng người, nhất định là còn chưa ra.

Trọng tài thấy mãi mà Du Tiểu Mặc không xuất hiện, ánh mắt quét về phía khán đài, "Du Tiểu Hắc có ở đó không?"

Tần Thái lập tức nhếch miệng cười, "Trọng tài, ta thấy ngài không cần hô nữa đâu, hắn không có ở đây, làm sao có thể trả lời được."

Nghe nói thế, một vài người vẫn còn kinh ngạc tại sao Du Tiểu Mặc không có mặt càng thấy kinh ngạc hơn, theo lý thuyết, với chiến tích ở hai trận trước của hắn, chắc chắn phải có mặt chứ, vậy mà hắn không xuất hiện, làm cho người ta không thể tưởng tượng nổi.

"Này này này, ta nói đừng bảo là cái gã Du Tiểu Hắc kia sợ nhá?"

"Sợ? Ý của ngươi là một đan sư cấp chín sợ một đan sư cấp bảy sao?"

Vừa bị hỏi ngược lại, người nói câu kia im lặng luôn, dù sao mấy câu này đúng là muốn chọc cho người ta cười rớt hết cảm hàm răng mà.

Trọng tài không để ý tới những người bàn tán kia, lại hỏi thêm một lần nữa: "Du Tiểu Hắc có ở đó không?"

Tần Thái ngẩng đầu ưỡn ngực, đợi vài giây không có tiếng đáp mới lên tiếng: "Trọng tài, ta thấy người nọ không xuất hiện đâu, ngài hãy trực tiếp tuyên bố ta thắng..."

"Có..."

Âm thanh yếu ớt không biết bay ra từ đâu, gần như bị chôn vùi trong nơi ồn ào thế này, nhưng trọng tài vẫn nghe được.

Trọng tài hờ hững liếc nhìn Tần Thái, trong ánh mắt chờ mong của người nọ, nói: "Vậy thì bắt đầu đi."

Tần Thái ngơ ngác, nhíu mày khó hiểu: "Trọng tài, đối thủ của ta đâu có tới, ngài bảo ta bắt đầu thế nào, chẳng phải là nên..."

Gã còn chưa nói hết lời, đã thấy phía đối diện có một người đi tới, người kia nhẹ nhàng phóng qua rào phòng hộ, bước chân bình tĩnh đi về phía hắn, không bao lâu đã đặt chân lên biên giới của võ đài, đứng trước mặt hắn, mỉm cười.

"Thật có lỗi, có chút việc chậm trễ, cho nên tới hơi muộn." Hắn vỗ đầu một cái, ra vẻ phiền muộn.

Trọng tài gật đầu, lập tức đi xuống khỏi võ đài.

Tần Thái cứng ngắc nhìn chằm chằm vào thiếu niên đột nhiên xuất hiện, gã chỉ gặp người này đúng một lần, là lúc ở sân thi đấu số bốn, khi ấy gã cũng có trận đấu, cho nên tới hơi trễ, chờ tới lúc gã chạy đến, trận đấu của Du Tiểu Mặc đã xong, chỉ thấy hắn yên lặng ngồi trên khán đài.

Bởi vì không có tận mắt thấy thực lực của Du Tiểu Mặc, cho nên trong lòng Tần Thái chỉ có một chút kiêng kị, cũng bởi vì bề ngoài của hắn quá bình thường nên gã không coi trọng lắm.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now