271 - 280

368 12 0
                                    

Chương 271: Đa nhân cách

Du Tiểu Mặc ngẩng đầu nhìn qua, nhưng lão đầu vẫn nhắm mắt như trước, không có động tĩnh gì, chỉ có lô đỉnh thỉnh thoảng vẫn vang lên những tiếng "xì xì", cứ như thể cảm giác mới nãy chỉ là ảo giác vậy.

Hắn còn chưa nghĩ nhiều thì động tĩnh trong lô đỉnh đã càng ngày càng lớn, Du Tiểu Mặc có thể cảm giác được một cỗ năng lượng khổng lồ truyền tới từ bên trong lô đỉnh, phảng phất như có một bàn tay vô hình, thoáng chốc đã đẩy hắn ra xa cả mét.

Du Tiểu Mặc kinh ngạc mở to mắt.

Bây giờ hắn có thể khẳng định, lão đầu kia đúng là đang luyện đan.

Nhưng mà, loại thủ pháp luyện đan này đúng là khiến cho hắn mở rộng tầm mắt, không ngờ còn có thể làm như vậy.

Không biết qua bao lâu, Đoàn Kỳ Thiên đột nhiên mở mắt, nghe thấy lão hét một tiếng: "Ngừng cho ta!"

Vừa dứt lời, lô đỉnh đột nhiên kêu "vù vù", cứ như có một lực hấp dẫn nào đó khiến linh khí trong phòng luyện đan dùng tốc độ mắt thường cũng thấy được mà tuôn vào bên trong lô đỉnh, tốc độ hấp thu điên cuồng hình thành một vòng xoáy không nhỏ.

Tình hình này kéo dài đến gần một giờ, tốc độ hấp thu mới chậm lại một chút, dần dần biến mất.

Du Tiểu Mặc cảm giác được dòng năng lượng bên trong lô đỉnh dần dần biến mất, dưới ánh nhìn soi mói của hắn, một viên linh đan vàng lấp lánh bay ra khỏi lô đỉnh, cứ như có mắt, vì nó bay thẳng về phía cửa.

"Muốn chạy? Quay lại ngay!"

Lão đầu cười lạnh một tiếng, viên linh đan kia như thể đâm vào một tấm màn bông, bị bắn trở lại, rơi chính xác vào trong tay Đoàn Kỳ Thiên, chỉ là vừa rơi vào trong tay lão là đã không có động tĩnh, yên lặng nằm trong lòng bàn tay.

Du Tiểu Mặc nhìn mà trợn mắt há miệng, linh đan có thể biết bay đi sao, đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy đó.

Đoàn Kỳ Thiên liếc mắt nhìn hắn, đột nhiên giải thích: "Đây là linh đan cấp tám Phượng Hoàng đan, người dùng Phượng Hoàng đan có thể niết bàn trọng sinh trước cửa ải sống chết, hơn nữa không có bất cứ tác dụng phụ gì, người may mắn còn có thể nhờ cơ hội này để lên cấp, là linh đan còn chân quý hơn cả Bỉ Mệnh đan."

Du Tiểu Mặc rốt cục lại nuốt nước miếng một cái, lợi hại như vậy sao, "Sư phụ, sao mới nãy nó lại bay đi?"

Lão đầu hờ hững nói: "Sự khác biệt lớn nhất giữa linh đan cao cấp và linh đan trung cấp là, linh đan cao cấp có linh tính, chúng sẽ chuẩn bị đào tẩu ngay giây phút ra lò, cho nên lúc luyện linh đan cao cấp phải chuẩn bị sẵn sàng."

Du Tiểu Mặc hỏi: "Sư phụ, có phải linh đan có cấp bậc càng cao, thì linh tính càng cao không ạ?"

Ánh mắt của lão đầu bỗng trở nên nghiêm khắc, "Ngu xuẩn, có điểm ấy mà cũng không biết, bình thường người học thế nào vậy?"

Du Tiểu Mặc sờ mũi một cái, "Thì cứ học như thế đó."

Lão đầu lại nói: "Vừa mới có nhìn rõ chưa?"

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now