341 - 350

512 7 2
                                    

Chương 341: Biển Vô Tận

Lúc hai người tới thôn Hắc Ấn, đã là bốn ngày sau.

Thôn Hắc Ấn vẫn như trước kia, nát bấy như mọi khi, nhưng lần này còn nát hơn cả lần đầu, mấu chốt ở ngay những người ra vào thôn Hắc Ấn.

Bởi vì là lần đầu tiên tới đây, cho nên Du Tiểu Mặc nhớ rất rõ tình hình lúc ấy, nhất là điểm truyền tống.

Lúc ấy, mặc dù bọn họ tới quảng trường Hỏa Diễm điểu, nhưng điểm truyền tống ở ngay cách vách, dù cũng đông, nhưng không đông tới nỗi chẳng còn chỗ để đặt chân, hơn nữa không phải nói truyền tống trận rất đắt hả, nhưng mà, cảnh tượng trước mắt là thế nào đây? Nguyên một đám đầu người đen thùi lùi, cơ thể chen tới chen lui, mùi mồ hôi thì nồng đến mức có thể xông chết người luôn ấy.

Du Tiểu Mặc che mũi, muốn xỉu, con mắt thì đã biến thành hình nhang muỗi rồi.

Sắc mặt Lăng Tiêu cũng rất khó coi, thực ra tính y có chút thích sạch sẽ.

Không bao lâu, hai người liền rời khỏi điểm truyền tống, tuy rằng bọn họ có thể chen vào, nhưng cái mùi đó thiệt là khó ngửi, hơn nữa tình hình chen chúc thế này có điểm gì lạ lắm.

Du Tiểu Mặc buồn phiền nhìn qua hướng Lăng Tiêu, "Làm sao bây giờ?"

Nhiều người như vây, nếu xếp hàng thì không biết phải xếp đến khi nào, tuy bọn họ còn dư tới nửa tháng nữa, nhưng cũng không thể lãng phí ở chỗ này được.

Lăng Tiêu rủ mắt suy nghĩ, "Có vẻ đã có đại sự gì xảy ra rồi."

Du Tiểu Mặc sững sờ, "Đã xảy ra chuyện gì?"

Lăng Tiêu đáp: "Không biết, đi hỏi thăm một chút là biết ngay."

Nói đến nghe ngóng tin tức, đương nhiên là khách sạn và tửu lâu rồi, ở thế giới cổ đại, kỹ viện cũng là một nơi tốt để nghe ngóng tin tức, chỉ là, từ lâu trước kia Du Tiểu Mặc đã phát hiện ra, hình như ở thế giới này không có kỹ viện.

Hai người nhanh chóng tìm một tửu lâu ở điểm truyền tống, bài trí ở quán rượu này chỉ thuộc hạng tầm tầm ở Viêm Thành, nhưng ở nơi hỗn loạn như thôn Hắc Ấn này đã khá lắm rồi.

Bọn hắn tới không sớm không muộn, trong tửu lâu đã đầy người. Cũng may mà tửu lâu khá lớn, lúc hai người đến cũng là lúc có người tính tiền rời đi.

Du Tiểu Mặc lập tức lanh lẹ chiếm cái bàn kia, mấy người có cùng ý đồ với hắn lại bị chậm một bước, nhìn thấy cái bàn bị chiếm mất, hận đến nghiến răng nghiến lợi.

Du Tiểu Mặc nhếch miệng cười cười với họ, các ngươi có nhiều người thì sao chớ, cũng chẳng nhanh được bằng ta, tiếc quá đi mất...!

"Tiểu tử, đứng lên!" Bị làm răng trắng bóng của hắn kích thích, một gã đàn ông vạm vỡ cảm thấy Du Tiểu Mặc đang gây hấn với mình, khó chịu cực kỳ, đi đến trước mặt hắn đập thật mạnh lên bàn, một tiếng "Rầm" vang lên.

"Không!" Du Tiểu Mặc từ chối rất dứt khoát.

Gã đô con nọ xắn tay áo lên, lộ ra hay cánh tay vạm vỡ, "Có gan thì lặp lại lần nữa."

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now