171 - 180

407 11 2
                                    

Chương 171: Bất hòa

Lăng Tiêu không hổ là ảnh đế bẩm sinh cấp bậc siêu xấu xa, y không dùng 'Cố gắng của ta' mà là dùng 'Cố gắng của mọi người' có ý gì chắc ai cũng hiểu rồi, vô cùng nham hiểm, bởi như vậy, sự chú ý của mọi người sẽ vô tình bị dẫn dắt tới hướng 'Vì khuyết điểm của Lôi Cự, cho nên kế hoạch mới thất bại'.

Lôi Cự phát hiện ánh mắt mấy người kia nhìn mình bắt đầu trở nên quái dị, lập tức kích động gào lớn: "Ta thấy ngươi rõ ràng đang muốn nói qua chuyện khác để độc chiếm cây linh thảo cấp sáu kia."

"Chưa nói tới việc ta không hái được cây linh thảo kia, kể cả ta có hái được, hình như nó phải thuộc về ta mới đúng chứ?" Lăng Tiêu nhẹ nhàng hỏi ngược lại.

"Rốt cục thì ngươi cũng lòi bộ mặt thật ra rồi, quả nhiên cây linh thảo kia bị ngươi trộm đi." Lôi Cự giận dữ chỉ vào mặt y.

Du Tiểu Mặc cũng không nhịn nổi nữa, "Lôi sư huynh, ngươi nói hơi quá rồi đó, lúc trước rõ ràng chúng ta đã nói rồi, các ngươi muốn yêu thú, chúng ta muốn linh thảo, nhưng vì khuyết điểm của ngươi, không những không bắt được Hắc Cực báo, mà ngay cả linh thảo cũng không hái kịp, bây giờ ngươi lại chỉ trích Lăng sư huynh độc chiếm linh thảo, chẳng lẽ ngươi cảm thấy mình không có chút trách nhiệm nào sao? Có phải do ngươi muốn đánh lạc hướng mọi người, để mọi người không truy cứu trách nhiệm của ngươi nữa không?"

Sao hắn cứ có cảm giác đầu óc của Lôi Cự thực ra làm bằng bột nhão ấy nhỉ?

Chính gã khiến yêu thú chạy mất, bây giờ lại còn muốn giành linh thảo với bọn họ, đúng là vô sỉ hết cả phần người khác, hắn cũng không tin mình đã nói thẳng ra như vậy mà người khác còn thiên vị gã được.

Lôi Cự bị nói tới thẹn quá hóa giận, gào vào mặt Du Tiểu Mặc: "Ngươi có tư cách nói chuyện ở đây sao? Một tên đan sư vớ vẩn cũng dám chen lời vào."

Du Tiểu Mặc nhún vai đầy vô tội: "Ai bảo Lôi sư huynh cứ linh thảo này linh thảo nọ, có ngu cũng nhìn ra được ngươi đang đánh lạc hướng, đơn giản là không muốn gánh trách nhiệm làm kế hoạch thất bại chứ sao."

Đôi mắt to tròn đang nhìn Lôi Cự như muốn nói, ngươi là một kẻ nhu nhược!

Lôi Cự tức giận nhìn hắn, hung tợn nhổ ra một chữ, "Câm miệng!"

Thế nhưng bộ dạng này của gã như chứng thực cho lời nói của Du Tiểu Mặc, Lôi Cự cứ chỉ trích Lăng Tiêu mãi, hóa ra là vì mục đích này, còn không dám gánh trách nhiệm, loại người này đúng là kẻ nhu nhược!

Mặc dù mọi người không nói gì, nhưng hiển nhiên đã đồng ý với lời của Du Tiểu Mặc.

"Được rồi, mọi người đừng vì chuyện nhỏ mà làm hỏng hòa khí, bất kể là trách nhiệm của ai thì chuyện này cũng đã qua rồi, không nên nhắc lại, tiếp theo chúng ta còn phải tìm kiếm linh thảo và yêu thú nữa."

Cuối cùng vẫn là Vương trưởng lão ra mặt hòa giải, tuy lời của lão có vẻ như nghĩ cho mọi người, nhưng câu đầu tiên đã bỏ quả trách nhiệm của Lôi Cự, người sáng suốt vừa nghe đã hiểu lão đang thiên vị cho ai.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ