521 - 530

314 8 3
                                    

Chương 521: Du Quân Kỳ

Sơn mạch Quỷ Trủng có một nơi đặc biệt gọi là Mộ Yêu, là bãi tha ma lớn của yêu thú, có một số phần mộ đã được lập từ viễn cổ, cũng có một vài phần mộ do người sau lập ra.

Chính bởi vì Mộ Yêu là mộ huyệt của ngàn vạn yêu thú, cho nên oán khi ở nơi này còn nghiêm trọng hơn những nơi khác, sương mù dày đặc biến thành màu đen, phảng phất như trong lớp sương mù ấy là vô số quỷ ảnh, quanh quẩn khắp Mộ Yêu, một khi có sinh linh bước vào, sẽ bị đám khói đen vô hình này công kích.

Như hiện tại.

Không biết con chim ưng bay từ đâu ra, sau khi phát ra tiếng kêu sắc bén liền tự tin bay vào bên trong phần mộ.

Tốc độ của hắc ưng rất nhanh, xuyên thấu qua đám khói đen, đợi tới lúc bay đến chỗ thấp, lại dùng tư thái của người chiến thắng phóng lên bầu trời bao la.

Chỉ là trong khoảnh khắc nó lao ra khỏi khói đen, dị biến đã xảy ra.

Khói đen hư vô mờ mịt đột nhiên chấn động kịch liệt như được trao cho tính mạng, như hiện thân của ác quỷ địa ngục, hóa thành một khuôn mặt quỷ xấu xí, liên tiếp đánh về phía hắc ưng. Hắc ưng nọ còn chẳng kịp phát ra âm thanh gì, cả người đã bị bao phủ trong lớp khói đen dày đặc.

Khi khói đen tán đi, từng khối xương cốt rơi xuống từ không trung.

Du Tiểu Mặc nhìn mà hít khí liên tục, bảo sao lão bản lại đánh dấu Mộ Yêu là nơi nguy hiểm nhất sơn mạch Quỷ Trủng, con hắc ưng kia ít nhất cũng phải có tu vi cấp mười, vậy mà còn chẳng kịp phản kháng chút xíu nào đã bị xé xác ăn sạch, quá quá khủng khiếp!

"Chúng ta phải làm sao để vượt qua đây?" Du Tiểu Mặc nuốt nước miếng hỏi.

Nếu đi qua theo cách thường là không được rồi, nhưng đi trên không trung cũng rất nguy hiểm, lúc nãy con hắc ưng kia vừa lao ra đã bị kéo lại, có điều nếu so sánh hai cách với nhau thì đi trên không trung vẫn bớt nguy hiểm hơn chút.

"Còn phải nói sao, đương nhiên là đi trên không trung." Lăng Tiêu đáp.

Du Tiểu Mặc sờ mũi một cái.

Quyết định xong, Du Tiểu Mặc không triệu hồi Đại Bàng, bây giờ là thời cơ thích hợp để luyện tập năng lực phi hành, đan sư đỉnh cấp có thể căn cứ vào tưởng tượng của mình rồi dùng sức mạnh linh hồn để ngưng tụ thành một đôi cánh, cánh của hắn là màu đen, như cánh ác ma ấy, đen bóng loáng luôn.

Du Tiểu Mặc dùng sức vỗ vài cái, quả nhiên vẫn tốt hơn mượn vật bên ngoài, có cảm giác như đôi cánh này chính là một phần của cơ thể hắn, muốn dùng sao cũng được.

"Được rồi, đi thôi."

Lăng Tiêu bay lên trước, Du Tiểu Mặc vội vàng đuổi theo sau.

Mộ Yêu bị khói đen bao phủ đang ở dưới chân họ, diện tích của nơi này cực kỳ lớn, bao la khôn cùng, khắp nơi đều là phần mộ bị phá hoại, có vài phần mộ còn chồng chất hài cốt, có loài người, cũng có yêu thú.

Du Tiểu Mặc cúi đầu nhìn thoáng qua rồi thu ánh mắt lại, nhìn nhiều chỉ khiến tối mơ ác mộng.

Hắn không biết, từ sau khi hắn xuất hiện, một vài đại yêu quái trong phần mộ liền rục rịch ngóc đầu dậy, người chưa xâm nhập sẽ không biết, nơi này không chỉ có mộ yêu thú, mà còn có cả mộ của loài người.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn Giaजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें