411 - 420

361 8 2
                                    

Chương 411: Phong Chi Chân Đế

Du An Thái, người chưa tới, tiếng đã tới trước.

Khi Lăng Tiêu ngẩng đầu nhìn qua hướng khác, ở nơi xa xa kia xuất hiện một bóng ngươi mơ hồ đang đứng trước gió, chỉ chớp mắt, một lão đầu lưng gù đã xuất hiện trước mặt mọi người.

Người này chính là Thiết Huyết Thần Du An Thái, tướng mạo và ngoại hiệu của lão hoàn toàn không liên quan, Du An Thái như một cụ ông già cả, râu ria và mái tóc đều trắng như tuyết, khuôn mặt nhìn như điềm tĩnh, nhưng cặp mắt kia lại lóe tinh quang, bất cứ ai đụng vào tầm mắt của lão đều cảm thấy da đầu đang run lên.

Chỉ là không biết lão vừa tới đây, hay đã đến sớm đứng nhìn một hồi lâu, nhưng có lẽ khả năng trước lớn hơn, bởi vì suýt chút nữa thì Lăng Tiêu đã giết chết Du Minh, vậy mà Du An Thái không hề ra mặt.

Người tên Du An Thái này, chớ nhìn lão đã rất già, để có thể được xưng tụng là Thiết Huyết Thần, không biết đã có bao nhiêu người chết trong tay lão, tuy không thể nói là kẻ âm hiểm nhất gia tộc Xích Huyết, nhưng tuyệt đối là một trong số đó.

Lão vừa ra trận đã mang cho mọi người một sự áp lực thật lớn, không khí như đặc quánh lại, ngay cả hít thở cũng khó khăn, bốn phía hoàn toàn chìm vào yên lặng.

Du Minh mừng rỡ đi qua, "Thái trưởng lão, sao ngài lại tới đây?"

Đã có Thái trưởng lão, cán cân đã nghiên hẳn về một hướng rồi, Du Minh không tin cái tên Lăng Mặc kia còn có thể lật ngược tình thế, lão nhất định phải mượn cơ hội này để báo thù toàn bộ những gì y đã gây ra.

Du An Thái lừ mắt nhìn Du Minh, nhàn nhạt hừ một tiếng: "Nếu ta không đến, thể diện của gia tộc Xích Huyết đều bị các ngươi vứt sạch." Nói xong còn đưa mắt nhìn bụng Du Minh, đồng thời khẽ nhíu mày.

Du Minh không dám phản bác mà còn khom lưng cười nói: "Thái trưởng lão dạy phải."

Lúc này, sắc mặt Du An Thái mới tốt hơn một chút, ánh mắt chuyển qua Du Thanh Sơn với biểu lộ cũng kích động như vậy, nhưng nội liễm hơn Du Minh nhiều lắm, thấy hắn không bị thương mới yên lòng, ánh mắc sắc bén lại lia về phía Lăng Tiêu đứng cách đó không xa, Du An Thái cười một tiếng, sởn hết cả gai ốc.

"Các hạ giỏi lắm, ngay cả người của gia tộc Xích Huyết chúng ta mà cũng dám động, đã rất lâu rồi lão phu chưa gặp kẻ nào dám can đảm khiêu khích gia tộc Xích Huyết thế này, ngươi chính là người đầu tiên trong trăm ngàn năm qua, xem tuổi của của ngươi chắc cũng không cao lắm, đúng là nghé mới sinh không sợ cọp, hôm nay, lão phu sẽ thay trưởng bối của ngươi dạy lại ngươi, để cho ngươi biết, hậu quả khi chọc phải gia tộc Xích Huyết!"

Giọng điệu rất hời hợt, nói gần nói xa tỏ vẻ hờ hững.

Như thể Lăng Tiêu không thể nào là đối thủ của lão, lão chính là cường giả áp đảo tuyệt đối tất cả những người ở nơi này.

Nhưng nếu không có sự tự tin ấy, vậy thì lão đâu phải là Thiết Huyết Thần Du An Thái nữa.

Du An Thái được xưng là Thiết Huyết Thần, ngoài việc lão giết người không chớp mắt ra, thì còn bởi vì những người giao thủ với lão chưa có ai sống sót, dù mạnh hay yếu, đều chết trên tay lão.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ