531 - 540

332 7 0
                                    

Chương 531: Mao Cầu khí phách

Quán rượu này đúng là hắc điếm.

Đương nhiên trên người Du Tiểu Mặc vẫn có linh tinh, thân là một đan sư đỉnh cấp sao có thể thiếu chút linh tinh ấy được, đừng nói là hai vạn, dù ngàn vạn hắn cũng có, nhưng tuyệt đối không thể bị lừa trắng trợn thế này được.

"Gọi bà chủ của các ngươi ra đây!" Du Tiểu Mặc lạnh mặt ra lệnh.

Rốt cục thì tiểu nhị cũng bỏ cái bộ mặt giả nhân giả nghĩa kia đi, lộ ra vẻ châm chọc, "Cho dù gọi bà chủ tới cũng vậy, nói thật cho các ngươi biết, là bà chủ bảo ta làm thế này, các ngươi tốt nhất nên thức thời một chút."

Mụ đàn bà thúi kia!

Du Tiểu Mặc thật sự không hiểu nổi, bọn hắn có đắc tội với con mụ này đâu, rõ ràng mới gặp lần đầu, càng không thể quen biết từ trước được.

"Lớn lối quá, đừng bảo bà chủ của các ngươi cho rằng ả là bà chủ thì muốn xảo trá thế nào cũng được nhé." Khóe môi Mao Cầu khẽ nhếch, ánh mắt câu hồn lại thêm một chút sắc bén, dung mạo quyến rũ khiến người ta nhìn vào chỉ muốn hồn xiêu phách lạc.

Tiểu nhị sững sờ, biểu lộ có chút thất thần, lúc kịp phản ứng mới lạnh lùng nói: "Đúng thế thì sao, đã đến địa bàn của chúng ta, các ngươi không có quyền cãi lại, nếu không thanh toán tiền cơm, đừng hòng ra khỏi thành Tự Thiên."

Lăng Tiêu thổi thổi chén trà nóng, nhấp một ngụm, đưa ánh mắt hờ hững nhìn gã: "Thế thì cứ thử đi, xem xem bọn ta có thể rời khỏi thành Tự Nhiên không."

Bản thể của tiểu nhị là một con yêu thú trung giai, Lăng Tiêu chỉ thả một chút uy áp, gã đã chịu hết nổi, hai chân mềm nhũn lập tức ngã nhào trên đất.

"Các hạ cũng lớn lối lắm!"

Đúng lúc này, cửa phòng bị người đẩy ra, một bóng trắng xinh đẹp bước vào, đúng là bà chủ quán rượu, cũng không biết đã đứng bên ngoài bao lâu.

Khí chất của bà chủ đã không còn cao thượng như trước, mà trở nên tự tin ngạo mạn như nữ thần, đoan chính mà cao quý.

Lăng Tiêu coi thường liếc ả, khóe miệng khẽ cong, "Lớn lối đến mấy cũng không bằng được bà chủ hắc điếm, một bữa cơm mà đòi hai vạn linh tinh, không sợ bị truyền đi sẽ ảnh hưởng đến việc làm ăn sao?"

Bà chủ khẽ cười một tiếng, dùng lan hoa chỉ khẽ vén lọn tóc bên tai, khóe mắt mang theo ẩn ý liếc nhìn Lăng Tiêu, khí chất đoan trang đột nhiên trở nên phong tình vạn chủng. Tuy nói vẫn kém hồ ly như Mao Cầu, nhưng vẻ mị hoặc kia đủ để khiến người ta nhìn mà không rời mắt nổi, ví dụ như gã tiểu nhị đằng kia.

"Chỉ cần thiếp thề thốt phủ nhận, công tử cho rằng họ sẽ tin tưởng ta, hay những người từ ngoài đến như các ngươi?" Bà chủ mỉm cười, vô cùng tự tin.

Ngụ ý chính là hạ quyết tâm muốn lừa họ.

Du Tiểu Mặc có ngốc đến mấy cũng nhìn ra, bà chủ bề ngoài thì cao thượng, thực ra bên trong vô cùng lẳng lơ kia đã ưng Lăng Tiêu rồi, cho nên mới cố ý làm khó họ, hắn trợn mắt lườm Lăng Tiêu, đúng là lam nhan gây họa!

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now