491 - 500

314 11 3
                                    

Chương 491: Ánh mắt

Mưu đồ của Giang Lưu rất dễ đoán, hắn đã đoán được Du Tiểu Mặc tới đại lục Thông Thiên, còn Phương Thần Nhạc với tư cách là đại sư huynh được Du Tiểu Mặc kính nể nhất, nếu Du Tiểu Mặc biết Phương Thần Nhạc rơi vào tay hắn, nhất định không thể đứng ngoài nhìn.

Nghĩ đến việc sắp bắt được Du Tiểu Mặc, Giang Lưu không nén nổi hưng phấn, hắn không biết vì sao gia tộc Xích Huyết lại tìm Du Tiểu Mặc, nhưng có thể xác định một điều, trên người Du Tiểu Mặc có thứ gì đó mà bọn họ nhất định phải có được.

Chỉ là Giang Lưu không lập tức truyền đạt cho Đường Hách và Đường Trung Hoa.

Vô duyên vô cớ chỉ vào một người xa lạ nói muốn bắt hắn, tuy Âm Dương Cốc có chút thế lực ở thành Tinh La, nhưng chưa xác định được đối phương mà vội vàng ra tay là một việc mất lý trí.

Huống chi ngày mai là thi tuyển rồi, nói không chừng còn bị ảnh hưởng.

Giang Lưu lấy hai người lề mề không động thủ, mơ hồ đoán được hai người đang kiêng dè cái gì, lúc này mới hạ giọng thoáng lo lắng nói: "Ta biết người này, hắn là người ở vị diện trung cấp, thân phận của hắn rất đặc thù, bắt hắn lại, các ngươi sẽ không thiệt đâu."

Đã là người ở vị diện trung cấp, vậy thì không có chỗ dựa.

Tuy không biết vì sao Giang Lưu muốn bắt người này, nhưng có vẻ hắn không nói láo, Đường Trung Hoa bán tín bán nghi đi đến trước mặt Lăng Tiêu.

Ánh mắt mang ý cười của Lăng Tiêu quét qua ba người, cuối cùng nhìn chằm chằm vào Giang Lưu.

Ngẫm nghĩ một lát, y liền đoán được ý đồ của Giang Lưu, xem ra mấy năm này Giang Lưu gặp không ít cơ hội, chỉ tiếc, cơ thể hắn có chút cổ quái, di chứng để lại sau khi cưỡng ép tu vi tăng cao?

Giang Lưu thấy "Phương Thần Nhạc" không hề hoang mang, biểu lộ vẫn còn mang cười, trong lòng đột nhiên dâng lên cảm giác bất an hoảng sợ mãnh liệt, nhất là thời điểm cặp mắt kia nhìn hắn, luôn có cảm giác như linh hồn cũng bị nhìn thấu.

Hắn vội vàng an ủi mình, chuyện này sao có thể xảy ra.

Phương Thần Nhạc chỉ là một gã đan sư, thực lực có mạnh đến mấy cũng không thể mạnh hơn mấy người bọn họ.

Vì quá mức phấn khích đã làm Giang Lưu bỏ qua một việc, đó chính là khí chất của Phương Thần Nhạc, khí chất rất giống với đại ca nhà bên, ở bên cạnh Phương Thần Nhạc sẽ có cảm giác ấm áp vì được quan tâm, mà Lăng Tiêu, cho dù toàn bộ vị diện cao cấp nổ tung cũng không thể có loại khí chất này.

Đường Trung Hoa chắp tay sau lưng, ánh mắt nhìn Lăng Tiêu soi mói: "Muốn ta động thủ, hay là ngươi tự đi theo chúng ta." Lão không để vị diện trung cấp vào mắt, lúc nói chuyện mang theo ý khinh thị rất rõ ràng.

"Người của Âm Dương Cốc đều vô lý như vậy hả?" Lăng Tiêu cười hỏi ngược lại, trên mặt không có chút lo lắng.

"Ngươi đã biết chúng ta là người của Âm Dương Cốc, ta khuyên ngươi tốt nhất không nên phản kháng, chúng ta không làm gì bất lợi cho ngươi, chỉ muốn ngươi đi theo chúng ta một chuyến, cho nên đừng ép ta động thủ, thế này là tốt nhất cho ngươi rồi." Đường Trung Hoa hy vọng y thức thời một chút, đỡ tốn sức.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now