141 - 150

434 10 4
                                    

Chương 141: Đinh Thạch bị làm cho tức muốn chết

Một con Vạn Linh Địa dương bỏ đi sừng, da lông và xương cùng những thứ không thể ăn được, đại khái còn lại khoảng trên dưới hai trăm cân thịt dê.

Nhưng căn cứ vào tin tình báo của Tề quản sự thì lần đấu giá này không chỉ xuất hiện một con Vạn Linh Địa dương, mà có tới những ba con, ba con cộng lại là khoảng sáu trăm cân, nếu như đấu giá một lần duy nhất, giá cả tuyệt đối có thể thành một cái giá trên trời.

Chỉ là rất nhiều thế lực tới nơi này đều chỉ vì thịt Vạn Linh Địa dương, ai cũng ôm quyết tâm phải có bằng được, vì để tránh hỗn loạn, Vạn Bảo Các mới quyết định chia ba con Vạn Linh Địa dương ra thành ba lượt đấu giá.

Sau khi lão giả áo xanh báo giá khởi điểm, mọi người ngồi dưới liền bắt đầu tăng giá.

Một cân thịt Vạn Linh Địa dương có giá là hai vạn kim tệ, hai trăm cân thì là bốn trăm vạn, cái giá này thực ra cũng không thấp, nhưng nếu so sánh với giá thị trường, thì hai vạn một cân đã là cái giá rất bình thường rồi.

Mỗi người ngồi ở đây đều biết rõ, phàm là đồ được mang ra đấu giá thì giá cả cuối cùng sao có thể thấp nổi, đặc biệt là món hàng bán chạy như thịt Vạn Linh Địa dương.

Lão giả nói xong chưa được bao lâu, đã hơn hai mươi lượt đấu giá ào ào vang lên, nhưng theo giá cả càng ngày càng cao, thì sự cạnh tranh cũng ít dần, cuối cùng không ngoài dự liệu, chỉ còn một loạt thế lực đang cạnh tranh mà thôi.

Một số người đủ tiền nhưng vẫn dứt khoát bỏ cuộc, vì còn những hai cơ hội nữa phía sau.

Những người ngồi đây đều khá giàu có, cho nên giá tiền cũng ngày càng tăng cao chóng mặt, nhưng những lượt đấu giá phía sau thì khác rồi, bởi vì sau mấy lượt đấu giá tiền trong túi mọi người sẽ vơi đi nhiều, có khi sự cạnh tranh cũng giảm bớt, những người bỏ cuộc đều ôm tâm lý này.

Lúc này, một lão giả mặt đỏ đột nhiên đứng lên, người này không mặc áo choàng đen, cũng bởi vậy mà tất cả mọi người đều thấy rõ diện mạo của lão, theo động tác của lão, bầu không khí ồn ào trong đại sảnh trong giây lát đã lặng ngắt như tờ.

Lão giả mặt đỏ kia dường như chẳng hề bất ngờ, khóe môi còn nhếch lên một nụ cười hòa nhã, quét mắt một vòng quanh những người vừa cạnh tranh lúc nãy, rồi nói: "Lão phu ra giá sáu trăm vạn, đây là lần đấu giá cuối cùng của lão phu, nếu như chư vị có giá cao hơn, lão phu sẽ rời khỏi trận cạnh tranh này."

Dứt lời, lão liền ngồi xuống.

Mấy người bị lão nhìn qua sắc mặt lập tức thay đổi.

Du Tiểu Mặc thấy không khí bỗng nhiên yên lặng một cách quỷ dị, vội vàng ngồi sát về phía Lăng Tiêu, khẽ hỏi: "Lăng sư huynh, có chuyện gì thế này, ông già kia có vấn đề gì sao?"

Lăng Tiêu truyền âm cho hắn: "Lão ta gọi là Đinh Thạch, trưởng lão của Tinh La Môn, tu vi là Sinh cảnh bảy sao, cũng miễn cưỡng gọi là tạm được."

Nói tới Tinh La Môn, tuy danh khí không bằng phái Thiên Tâm hay phái Thanh Thành, những cũng là một trong những môn phái hàng đầu, chỉ là gần đây Tinh La Môn không có chuyện gì nổi danh, cũng không kiêu căng, cho nên bình thường mọi người chỉ nghe danh chứ không nghe nói gì về tin đồn của họ.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu