471 - 480

320 10 4
                                    

Chương 471: Tranh giành chỗ ngồi

Tả Viêm là một nam tử khôi ngô, tướng mạo hơi thô, mùi vị nam tính rất đậm, tuy bề ngoài khá trẻ nhưng không thể xem như trẻ tuổi, mấy vạn năm trước y đã bái minh chủ Thương Minh làm sư phụ rồi, hôm nay rất nhiều chuyện của Thương Minh đều do y quản lý.

Du Chấn Thiên khá lịch sự với Tả Viêm, tuy vẫn bày ra tư thế trưởng bối, nhưng có thể nghe được từ giọng điệu để biết lão không hề khinh thường tiểu bối này.

Du Tiểu Mặc và Lăng Tiêu liếc nhau, hai người rất ăn ý tìm bóng dáng Phong Trì Vân, nếu như Du Chấn Thiên thật sự mang hắn đến sẽ không khó tìm lắm, chỉ là sau khi hai người tìm quanh một vòng, vẫn không phát hiện bóng dáng của Phong Trì Vân.

Đang mải nghi hoặc, Ngân Qua đột nhiên đi tới, "Ta tìm thấy hắn rồi."

Du Tiểu Mặc kinh ngạc nói: "Ở đâu?"

"Ngay trong đám người của gia tộc Xích Huyết, đi ở phía sau, thứ hai đếm ngược lên."

Du Tiểu Mặc nhìn về người thứ hai đếm ngược lên, phát hiện Phong Trì Vân mà Ngân Qua nhắc tới là một thanh niên có khuôn mặt chất phác, ánh mắt không sáng, gương mặt đó không phải là của Phong Trì Vân, "Ây, làm sao ngươi xác định được hắn là Phong Trì Vân?"

Ngân Qua nói: "Ta nhìn ra."

Được rồi, ngươi thắng!

"Hẳn là Du Chấn Thiên đã động tay động chân với Phong Trì Vân, rất có thể là cấm chế, xem ra Du Chấn Thiên là một kẻ rất cẩn thận." Lăng Tiêu nhíu mày.

"Vậy bây giờ phải làm sao?"

"Hành sự tùy theo hoàn cảnh."

Thực ra cũng có thể nói là đi được bước nào hay bước ấy, Du Tiểu Mặc oán thầm, sau đó tộc Huyền Quy làm đúng như những gì Lăng Tiêu đã tả, mãi một khắc cuối cùng mới tới, tật xấu chậm chạp này quả nhiên không phải để trưng cho đẹp đâu nha, bọn họ vừa đến, yến hội cũng bắt đầu rồi.

Hai cái bàn dài bị mang xuống, đổi thành một bàn tiệc rượu, khăn trải bàn màu đỏ được thêu hoa văn tinh mỹ, rất đẹp mắt, tuy người được mời không nhiều lắm, nhưng số người đi theo cũng không ít, Thương Minh đã sớm chuẩn bị, sau khi xác định nhân số liền bảo người ta mang lên thêm mấy chục bàn nữa.

Còn đang hỏi sao nhân vật chính của yến hội không xuất hiện, đám đông đã xao động, sau đó hắn liền nghe thấy ai đó gào to một câu, "Minh chủ Thương Minh đã đến."

Mọi người lập tức nhìn về sau chủ điện, minh chủ Thương Minh, nam nhân được xưng là Song Hùng Nam Lục cùng Du Chấn Thiên, ban đầu còn tưởng người này phải là một ông cụ tóc bạc trắng, kết quả lại là một người đàn ông thân thể cường tráng, tràn đầy khí chất thuần dương, bảo sao người đồ đệ đầu tiên ông ta thu lại là Tả Viêm, có cùng chủ đề chung đúng không hả?

Thử tưởng tượng cảnh hai thầy trò này ngồi cạnh nhau, sau đó thảo luận xem dáng người ai đẹp hơn, Du Tiểu Mặc phun hết đồ ăn trong miệng, sét đánh đen thui, tốt nhất là không nên tưởng tượng mấy thứ khủng khiếp thế này.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt