351 - 360

359 9 0
                                    

Chương 351: Quấy rối

Huyễn Sa hải là một trong những hiểm cảnh của biển Vô Tận, dễ thủ khó công.

Dù chỉ có một lớp khói độc ở bên ngoài, một khi đặt chân vào trong sẽ không còn nguy cơ gì, nhưng vẫn cản trở không ít yêu thú và loài người. Nhìn thì như một lớp sương mù trắng xóa rất bình thường, thực ra lại ẩn chứa kịch độc, chỉ cần hít vào một chút, người nào thực lực kém sẽ lập tức độc phát thân vong, chỉ có cường giả Tiên cảnh trở lên mới bình yên vô sự.

"Vậy đan sư thì sao?" Du Tiểu Mặc thấy bọn họ chỉ nhắc tới tu luyện giả, không nén nổi tò mò, liệu nó có hạn chế với cả đan sư nữa không.

"Đan sư cũng có hạn chế, nhưng không phải là hạn chế về cấp bậc, em cứ vào rồi sẽ biết, nhưng yên tâm là không ảnh hưởng gì tới em đâu." Lúc trước Lăng Tiêu chưa hiểu lắm, nhưng y vừa xem xét đã đoán được càn khôn trong đó rồi.

"Ồ."

Để xác nhận con yêu thú cấp mười ở Huyễn Sa hải đã mời được bao nhiêu người giúp đỡ, đoạn thời gian trước, Phù Dung tiên tử phải phái người lẻn vào Huyễn Sa hải, sau khi hi sinh mấy nữ đệ tử mới nhận được tin tình báo. Yêu thú cấp mười kia cũng tự biết mình không thể độc chiếm toàn bộ linh mạch, hắn dùng linh tinh làm mồi nhử, mời những yêu thú cấp mười ở vùng biển phụ cận tới giúp đỡ. Cường giả cấp mười ở biển Vô Tận còn nhiều hơn cả vùng phía bắc nữa, con yêu thú kia vì muốn bảo vệ Nguyên Tố Chi Tâm, mời tới mười yêu thú cấp mười khác, mỗi người nhận lời sẽ được chia một phần linh tinh.

Cũng may mà, thực lực của đám yêu thú đến trợ giúp kia không cao hơn yêu thú nọ, chỉ là tổng cộng lại có cả thảy mười một yêu thú cấp mười, bên phía bọn họ chỉ có tám cường giả Đế cảnh, nếu như một đấu một thì vẫn thừa lại hai tên, cũng may mà hôm qua bọn họ đã bàn qua về chuyện này.

"Tư liệu về tất cả yêu thú trong Huyễn Sa hải đã được chuyển cho các vị, lúc vào trong, mọi người hãy tự tìm đối thủ của mình, có vấn đề gì thì hãy liên lạc qua đá truyền âm, nếu các vị không có dị nghị gì thì bắt đầu hành động đi." Giọng nói dịu dàng của Phù Dung tiên tử vang lên, bởi vì tất cả tin tức đều do Phù Dung tiên tử phái người nghe ngóng, cho nên trong đại hội hôm đó, mọi người đành phải chia cho nàng một phần mười. Sau đó, mọi người bắt đầu chia đội.

Ban đầu chỉ có tám đội, nhưng học viện Đạo Tâm đã chia làm ba đội, lần lượt do Hắc Thiên, Đoàn Kỳ Thiên và Diêm Pháp dẫn đầu, thực lực của Diêm Pháp hơi kém một chút, nếu đánh với yêu thú cấp mười thì phải gắng gượng, cho nên lão sẽ dẫn đầu tất cả các học sinh. Tiếp theo, các vị cường giả Đế cảnh đi trước mở đường, mười đội ngũ bắt đầu tiến vào trong Huyễn Sa hải.

Tuy khói độc của Huyễn Sa hải chỉ xuất hiện ở bên ngoài, nhưng mà cái bên ngoài này cũng kéo dài vạn thước, tiêu hao rất nhiều sức mạnh linh hồn. Cuối cùng Du Tiểu Mặc cũng hiểu vì sao làn khói độc kia lại không hạn chế cấp bậc của đan sư, bởi vì thứ bị tiêu hao nhiều nhất chính là sức mạnh linh hồn, nếu như có thể tùy thời bổ sung sức mạnh linh hồn bị hao hụt, thì đan sư cấp thấp cũng có thể ra vào tùy ý. Vạn mét cũng không dài lắm, không đến một giờ bọn họ đã xuyên qua lớp khói độc. Tầm mắt thoáng cái đã hiện ra một mảnh bao la, biển xanh trời xanh, thậm chí còn có một loạt tiên hạc bay qua, như thể tiên cảnh chốn nhân gian, khó mà tưởng tượng nổi nơi đây sắp xảy ra một vụ đại chiến.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaOn viuen les histories. Descobreix ara