81 - 90

518 14 3
                                    

Chương 81: Nam nam hoan ái

"Ừm... dùng sức ở chỗ đó một chút, nhanh hơn chút nữa... a... quá tuyệt, đúng thế!"

"Không phải phía dưới, nhích lên một chút, lên một chút thôi.. oh, chính là chỗ đó... cứ giữ lực thế này, rất thoải mái, làm tốt lắm!"

Du Tiểu Mặc rốt cục không thể nhịn được nữa, một cước đạp thẳng vào lồng ngực của y, sau đó nhảy xuống giường, tức giận gào thét, "Sao ngươi lắm yêu cầu thế? Ta không làm nữa!" Dứt lời đã muốn xỏ lại đôi giày mới cởi ra không lâu.

Lăng Tiêu giữ tay hắn lại, dùng sức kéo một cái đã kéo hắn ngã vào lòng mình, thản nhiên nói: "Tiểu sư đệ, không làm cũng được, vậy chúng ta sẽ thực hiện ước định ban đầu nha."

Du Tiểu Mặc bị y kéo một phát, nửa người đều nằm xấp trên người y, hết lần này tới lần khác mặt hắn còn đối diện với cự vật đang ẩn ẩn nhô ra dưới háng, nếu không phải eo hắn đang bị Lăng Tiêu giữ chặt, hắn đã sớm nhảy dựng, lúc nghe được y nói mấy lời này, gò má đang đỏ ửng thoáng chốc đã đen thui.

Tại sao lại xảy ra sự việc này, thực ra rất đơn giản.

Từ đầu Lăng Tiêu có ý định là muốn hắn dùng hai tay an ủi nơi đang sưng lên dưới hai chân, nhưng Du Tiểu Mặc kiên quyết không chịu, bởi vì lần trước hắn cũng đã giúp y rồi, kết quả lực bền của tên này phải nói là ngoại hạng, làm hắn thiếu chút nữa đã muốn chặt hai tay vứt đi cho xong, một nguyên nhân khác nữa là lúc ấy hắn còn bị phun cả một người toàn thứ dịch đó, cái loại cảm giác này đến bây giờ hắn đều không thể quên nổi.

Vì vậy tại kháng nghị liều chết cũng không làm theo của Du Tiểu Mặc, Lăng Tiêu đành đổi điều kiện thành mát xa toàn thân.

Du Tiểu Mặc đã từng mát xa cho cha mẹ, cảm thấy việc này cũng không đến nỗi, đành phải đáp ứng, mới đầu là hắn dùng hai tay mát xa cho y, nhưng Lăng Tiêu chê sức quá yếu, đề nghị hắn dùng hai chân dẫm trên lưng y, nghĩ thấy cũng không có gì nên Du Tiểu Mặc vui vẻ đồng ý.

Rốt cục từ lúc bắt đầu mát xa tới giờ, vẫn chưa tới một phút đồng hồ, đã nghe thấy y không ngừng cằn nhằn, một lúc thì bắt hắn dùng sức dẫm, một lúc lại bảo hắn đi lên phía trên, một lúc nữa lại bảo hắn phải dịch xuống, từ nhỏ tới lớn hắn chưa bao giờ gặp người nào lắm yêu cầu như tên này, sau một phút đồng hồ, Du Tiểu Mặc không thèm làm nữa.

Lăng Tiêu cũng không giận, ngươi đã không thích, vậy thì cứ thực hiện ước định ban đầu là được rồi.

Kiểu mát xa này tuy cũng thật thoải mái, đặc biệt là đôi chân nhỏ của Du Tiểu Mặc cứ giẫm đến giẫm đi trên người y, đích thật là rất không tồi nha, chỉ là hắn càng ưa thích cảm giác hai tay Du Tiểu Mặc nắm cây gậy của hắn, cái loại cảm giác ấy còn thoải mái hơn mát xa rất nhiều!

Y là người đã nghĩ là sẽ làm, vì vậy không cần đợi câu trả lời của Du Tiểu Mặc, lần nữa lại tranh thủ lúc Du Tiểu Mặc không chú ý đã bắt được lão nhị của hắn.

Du Tiểu Mặc vừa muốn đứng lên thì toàn thân đã mềm nhũn, cả khuôn mặt đỏ ửng lườm Lăng Tiêu, lắp bắp lên án: "Ngươi, ngươi hèn hạ vô sỉ, lại dùng chiêu này."

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now