221 - 230

380 16 2
                                    

Chương 221: Đi cửa sau

Người vừa cười lúc nãy bước ra từ trong đám đông, mà một nam tử lưng đeo đại kiếm, hình dáng như đao gọt, dung mạo rất anh tuấn, khí tức thẳng thắn phóng khoáng, nhìn cũng biết là một nam tử hán đường đường.

"Ôi trời, đây không phải là Cao Dương các hạ sao, sao hắn lại tới đây?"

"Ngu ghê, sao Cao Dương các hạ không thể tới đây, đừng quên hắn là đệ tử của phó viện trưởng đó."

"Nghe nói học viện Đạo Tâm đã phái một vị đệ tử kiệt xuất nhất để duy trì trật tự trong buổi tuyển sinh, không ngờ lại là Cao Dương các hạ, Cao Dương các hạ quá đẹp trai!"

...

Nhìn thấy sự xuất hiện của người này, nguyên một đám người vây xem đều lộ ra sắc mặt sung sướng, vừa kinh ngạc lại vừa không kiềm nổi tiếng thán phục, họ đã sớm nghe nói tới thanh danh của Cao Dương các hạ, nhưng cũng không được tận mắt nhìn thấy phong độ và tư thái của y, rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối, vậy mà giờ có thể nhìn ở khoảng cách gần thế này, một số cô nàng đã đỏ hết cả mặt.

Sắc mặt của gã thanh niên vừa châm chọc Du Tiểu Mặc đã xám ngoét.

Sao gã có thể ngờ được, Cao Dương các hạ lại nghe được đối thoại của họ, hơn nữa còn mở lời nói đỡ cho Du Tiểu Mặc.

Nếu như y báo cáo cho các đạo sư biết rõ, chắc cả đời này gã đừng mơ tưởng được vào học viện Đạo Tâm nữa rồi, bây giờ gã đã hai mươi lăm, nếu còn phải đợi ba năm nữa thì cũng đã muộn.

Du Tiểu Mặc kinh ngạc nhìn về phía nam tử đã nói đỡ cho mình, người này tên là... Cừu non?

Nhìn một thân khí thế bất phàm của y, còn có cả thái độ cung kính của người khác với y, vị 'Cừu non' này hiển nhiên không phải là người bình thường, đệ tử của phó viện trưởng, chính là 'quan nhị đại' trong truyền thuyết đó nha, thân phận quá dữ dội.

Đúng lúc Du Tiểu Mặc nghĩ tới ngẩn ngơ, một bàn tay đã quơ quơ trước mặt hắn.

Du Tiểu Mặc tỉnh lại, chỉ thấy Lăng Tiêu đang híp mắt nhìn hắn, cái vẻ mặt này tuyệt đối không thể gọi là hòa ái được, nhưng lúc này không tiện nói gì, hắn đành phải giữ chặt tay Lăng Tiêu.

Thực ra Cao Dương cũng không ngờ mình sẽ gặp sự việc này, vốn chỉ theo lệ tới tuần tra một chút, kết quả lại nghe được đối thoại giữa hai người, không thể phủ nhận, lời nói của thiếu niên tràn đầy tự tin, nhưng tự tin vào bản thân là một chuyện tốt, cho nên y thấy lời thiếu niên nói không hề sai.

Vốn y nghĩ thiếu niên phải là một người khá hòa nhã, Cao Dương còn định nói giúp hắn đôi lời, không ngờ, thiếu niên lại nhanh miệng tới vậy, ngay cả lời từ chối quyết đấu cũng nói như đương nhiên lắm, có vẻ hắn không biết ý nghĩa của việc quyết đấu ở Lôi Thiên Đài.

"Tiểu huynh đệ rất giỏi ăn nói, Cao mỗ bội phục!" Cao Dương chắp tay nói với hắn.

Du Tiểu Mặc cười xấu hổ, cái này mà gọi là giỏi ăn nói hả, hắn thấy cũng thường thường thôi, "Nào có, ngài khách khí rồi." Chỉ là hắn vẫn cảm giác vị Cao Dương này khá giống Chu Bằng, ít nhất đều là kiểu người khá hào phóng.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now