461 - 470

393 10 3
                                    

Chương 461: Gặp lại

Sau khi Du Tiểu Mặc và Lăng Tiêu rời khỏi Trung Thiên không bao lâu, thế lực bên trong tửu lâu Song Ngư đã xảy ra một cuộc thay đổi trọng đại, thế lực của cha gã mập đã bị đá ra khỏi tầng quản lý, số lượng quản sự từ năm người biến thành bốn người.

Tình hình của tửu lâu Song Ngư không bình tĩnh như những gì biểu hiện ra bên ngoài, trong mắt người ngoài thì năm người cùng nhau quản sự, nhưng do sự hình thành của hai phái khác nhau, bên phía cha của Vũ Thành chỉ có ông ta và một vị huynh đệ thân thiết, ba vị quản sự khác về một phe.

Tình thế này cực kỳ bất lợi cho phía Vũ Thành.

Bởi vì mỗi lần có chuyện quan trọng, thời điểm bất đồng ý kiến, năm người sẽ tiến hành bỏ phiếu, mà lần nào bên phe Vũ Thành cũng chỉ có hai phiếu.

Nếu muốn thay đổi tình trạng này, phải kéo một người xuống ngựa, sau đó bồi dưỡng người của mình lên chức.

Bọn họ đã nhắm mục tiêu vào cha gã mập, thực lực yếu nhất, đời sau còn không bằng đời trước, ví dụ như gã mập kia, chỉ biết làm chuyện vướng chân cha mình, không diệt trừ lão thì còn ai nữa.

Bởi vậy, phe Vũ Thành mượn chuyện của Du Tiểu Mặc làm ngòi nổ, sau đó hợp lực kéo Trương quản sự xuống ngựa, có điều họ không thể bồi dưỡng người khác thế chân vào vị trí ấy, phe khác cũng không thể, bởi vì vị đại nhân kia đã quyết định sẽ tự tham gia những hội nghị sau này, ông ta chính là người thứ năm kia.

Tuy khác với kế hoạch, nhưng kết cục khá lý tưởng.

Mà những việc này đều nhờ phúc của Du Tiểu Mặc, sự kiện Diều Hâu hội lần trước cũng vậy.

Diều Hâu hội là họa lớn trong lòng tửu lâu Song Ngư, nhất là đối với vị đại nhân kia, bởi vì luôn bị Diều Hâu đè đầu, uất hận tích cóp từng chút từng chút một, bởi vậy sau khi biết Diều Hâu bị đuổi khỏi thành Trung Tâm, làm gì có ai vui hơn vị đại nhân kia đây.

Tuy không biết vị đại nhân kia có cảm giác gì với sự kiện lần này, nhưng sự thật là phe của Trương quản sự đã đắc tội với Du Tiểu Mặc và Lăng Tiêu rồi, quyết sách của ông ta sảng khoái hơn lúc trước nhiều.

Du Tiểu Mặc không biết những chuyện này, bây giờ hắn và Lăng Tiêu đã trở lại Nam Lục.

Chỉ là không gian phù cấp thấp bị hạn chế về khoảng cách, bọn họ không thể nào tới thẳng chỗ cần đến. Đành phải bị truyền tống tới một nơi bất kỳ trong Nam Lục.

"Thành Bắc Dương? Đây là đâu?"

Du Tiểu Mặc ngẩng đầu nhìn phía trên cổng thành, quy mô khoảng trung đẳng, nhưng tường thành lại cực cao, người ra vào khá nhiều, canh phòng khá nghiêm ngặt, giống như thành Bắc Dương này là một cửa khẩu quan trọng.

"Đi hỏi là biết." Lăng Tiêu không thèm đếm xỉa tới việc này, đi trước.

Thành Bắc Dương nhiều người hỗn tạp, hai người vừa hỏi đã nghe ngóng được kha khá.

Đúng là thành Bắc Dương là một cứ điểm trọng yếu, nơi này có con đường dẫn tới khu vực phồn hoa nhất Nam Lục, cho nên đây cũng là nơi qua lại của rất nhiều tiểu thương.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now