591 - 600

297 9 5
                                    

Chương 591: Kết giới bị phá

Kết giới bị tấn công mạnh tới nỗi không ngừng lay động, tần suất cung điện chấn động cũng càng lúc càng nhanh, dù sao nó cũng không được kết nối với mặt đất. Cung điện được kết giới nâng lên lơ lửng trong nước, kết giới chỉ cần hơi rung một chút, cung điện cũng sẽ đung đưa theo.

Một khi kết giới bị phá, cung điện của Bạch Hổ sẽ chìm vào đáy biển, đến lúc ấy nó sẽ gặp phải tấn công gì, hủy hoại gì, không ai dự đoán chính xác được.

Du Tiểu Mặc cân nhắc tới điểm này, lập tức chạy nhanh hơn.

Bạch Hổ quá lười, cho nên cung điện ngoài việc đẹp mắt, thoải mái và như một mê cung khổng lồ thì hoàn toàn không có cơ quan hay bẫy rập gì, có điều xuất hiện không ít kết giới.

Đối với người khác đây là chướng ngại không nhỏ, nhưng thân là chủ nhân của chuyên gia phá kết giới Kim Sí trùng như Du Tiểu Mặc, hắn đi một đường như cá gặp nước, không bao lâu đã tới trung tâm của cung điện.

Trung tâm của cung điện là một đại điện cực kỳ rộng lớn, trần nhà được khảm thạch anh có màu trắng xanh đan xen, mặt đất đều được làm từ vật liệu để chế tạo giường ngọc, màu sắc cực kỳ sáng ngời, toàn bộ đại điện như thế ở dưới nước, từng loại màu sắc giúp nhau tỏa sáng, Du Tiểu Mặc bước vào mà cảm giác mình đã lạc tới tiên cảnh.

Hai bên đại điện là hai hàng cột đá rất cao, nối thẳng từ cửa lớn tới bảo tọa duy nhất, xung quanh bảo tọa được khảm nạm bảo thạch tản ra hào quang bảy màu, bên trên được phủ nệm lông cực dày, vừa nhìn đã thấy cực kỳ dễ chịu, rất giống với ngai vàng của hoàng đế.

Du Tiểu Mặc không nén nổi tò mò, vội chạy tới.

Thôn Kim thú cũng nhanh chân lao qua, theo sau nó còn có hai con Kim Sí trùng, ba đứa liên tiếp nhào vào bảo tọa, cả ba đều nhanh hơn Du Tiểu Mặc một bước.

Cho nên nói, có loại chủ nhân nào thì có dạng khế ước thú đó, đức hạnh y chang nhau.

Du Tiểu Mặc đẩy Thôn Kim thú và Kim Sí trùng vào góc bảo tọa, đặt mông ngồi xuống, không biết là lông của yêu thú nào mà mềm mại thế, còn có cảm giác mát rượi.

"Ngao~ ngaoo~ ngao~~" Thôn Kim thú nhảy lên tay vịn của bảo tọa, không ngừng léo nhéo kháng nghị với Du Tiểu Mặc.

Du Tiểu Mặc giơ tay lên đập nó một cái, "Mặc dù không rõ giống loài của ngươi là gì, nhưng chắc chắn không phải sói, ngao ngao ngao gì chứ, không ai trao giải cho ngươi đâu."

Thôn Kim thú nhe răng nhếch mép: "Cạc cạc cạc~"

"Được rồi được rồi!" Du Tiểu Mặc nhảy xuống, bắt đầu tìm kiếm nguyên tố chi tâm.

Bản đồ biểu hiện nguyên tố chi tâm Thủy đang ở trong đại điện này, nhưng không ghi rõ vị trí cụ thể, cho nên hắn phải tìm một thứ nhỏ nhỏ trong đại điện cực lớn.

Du Tiểu Mặc dùng hết sức để công kích loại ngọc thạch dưới chân, quả nhiên như hắn đoán, cả một mảnh ngọc thạch bằng phẳng chỉ hơi méo một chút, vết lõm lớn chừng ngón tay cái, cứ theo tốc độ này chắc phải đến sang năm hắn mới đào được một cái hố sâu bốn năm mét gì đấy quá.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ