681 - 690

335 7 1
                                    

Chương 681: Gặp nạn

Sắc mặt Lân Thiếu Dật âm u khó đoán, gã khổ sở, mạo hiểm biết bao rủi ro mới có được huyết mạch Tứ Linh, vì kế hoạch này, gã đã mưu tính rất nhiều.

Cho tới nay, sở dĩ Lân Thiếu Dật coi nhẹ Lăng Tiêu, đây chính là nguyên nhân lớn nhất!

Thời điểm Lân Thiếu Dật chưa có tu vi bảy sao, gã vô tình biết được truyền thuyết về chúa tể của Tứ Linh từ viễn cổ, rất nhiều người đều cho rằng thuyền thuyết kia là giả, sao có khả năng tồn tại cường giả sở hữu bốn loại huyết mạch, siêu việt hơn cả Tứ Linh chứ.

Có điều Lân Thiếu Dật phát hiện trong một quyển sách cũ kỹ, hóa ra truyền thuyết về Tứ Linh thật sự tồn tại.

Ngay từ đầu gã cũng không tin, sau này trải qua nhiều lần xác nhận gã mới thực sự tin tưởng, từ ấy về sau, Lân Thiếu Dật liền để tâm đến việc này.

So với việc tự đột phá tới cảnh giới Chí Tôn giả, hiển nhiên việc trở thành sự tồn tại siêu nhiên, chúa tể của Tứ Linh dễ dàng hơn nhiều, tỷ lệ cũng cao hơn, bởi vì chỉ cần dung hợp đủ huyết mạch Tứ Linh là có thể đột phá tới Chí Tôn giả, mặc dù nguy hiểm, nhưng tỷ lệ kia làm người ta bất chấp những nguy hiểm ấy.

Sau đó, Lân Thiếu Dật bắt đầu lập kế hoạch thu thập huyết mạch của Tứ Linh.

Bởi vì Tứ Linh đều trông coi tộc nhân của mình rất kỹ, kể cả thi thể, khi đó thực lực của gã còn chưa mạnh mẽ như vây giờ, cho nên gã đành phải âm thầm tiến hành, có kẻ biết gã âm thầm phái người đi bắt hậu bối của Tứ Linh, vì để gom góp đủ bốn loại huyết mạch, kế hoạch của gã mới dần dần lộ ra bên ngoài.

Lăng Tiêu có huyết mạch Kỳ Lân tộc và Yêu Hoàng tộc, mặc dù là trời sinh, nhưng dù sao cũng chỉ có hai loại, vì thế từ đầu tới đuôi Lân Thiếu Dật đều cho rằng Lăng Tiêu chỉ có hai loại huyết mạch không thể nào là đối thủ của gã.

Lân Thiếu Dật vẫn tin chắc như vậy, cho đến giờ phút này, vì vậy khi gã phát hiện trên người Lăng Tiêu lại có huyết mạch Chân Long tộc, chắc ai cũng có thể tưởng tượng sự khiếp sợ trong lòng gã.

"Sao ngươi lại có huyết mạch Chân Long?"

Nét mặt Lân Thiếu Dật nghiêm túc đến dị thường, thậm chí còn mang theo vẻ tàn khốc xưa nay chưa từng có, nhìn chằm chằm vào Lăng Tiêu, ánh mắt cực kỳ kinh khủng.

Lăng Tiêu sẽ trả lời gã sao?

Đương nhiên là không.

Truyền thuyết về huyết mạch Tứ Linh là bí mật của Lân Thiếu Dật, nhưng đồng thời cũng là bí mật của Lăng Tiêu, sự khác biệt duy nhất là một người sau này mới có, một người có ngay từ khi ra đời, thoạt nhìn thì không có gì khác biệt, nhưng ít ai biết nhân tạo không có ưu thế bằng bẩm sinh.

Lân Thiếu Dật rất nóng lòng muốn biết huyết mạch của Lăng Tiêu có từ bẩm sinh hay mãi đến sau này mới có.

Mặc dù không nhận được đáp án, nhưng câu trả lời trong lòng gã đã nghiêng về sau này, nếu như Lăng Tiêu thật sự có bốn loại huyết mạch, sao gã lại không nhận được chút tin tức nào chứ.

[Hoàn] Truyền Thuyết Về Phu Nhân Của Chúa Tể - Doãn GiaWhere stories live. Discover now