Chương 45

737 55 1
                                    


Lam Nhị nhìn mặt Lam Diệm.

Lam Diệm có phần không giống so với lúc thiếu thời. Hoặc là nói, lúc thiếu niên thì xinh đẹp, bây giờ thì thêm phần góc cạnh của đàn ông.

Lam Nhị đột nhiên cười lên. Dáng vẻ khi gã cười, âm âm trầm trầm, "Tôi bảo sao không giống, là cậu quá ốm rồi."

Lam Diệm ha ha hai tiếng.

"Nguyên do tôi mời cậu đến đây, chắc hẳn là cậu đã đoán được." Giọng điệu Lam Nhị hòa hoãn.

"Biết chứ." Lam Diệm cười đến là xán lạn. Ánh dương xuyên qua đám thực vật dây leo xanh mướt bò lan trên mái che mưa thủy tinh chiếu vào trong, phản chiếu nơi mắt hắn sáng lóng lánh, "Anh và chú anh đang nắm giữ đại quyền, chúc mừng nhé."

"Tôi và chú tôi đều không mong muốn làm hại đến cậu." Lúc Lam Nhị hắng giọng nói chuyện, tiếng nói rất giàu từ tính.

Lam Diệm cười mà không nói.

Lời Lam Nhị nói là những lời thừa thãi. Tác dụng của con cờ là dùng để làm vật hy sinh, nhất là trước đại cục. Nói cái gì mong với không mong muốn chứ.

Ngón tay của Lam Nhị khẽ búng trên chân trái, lúc nhẹ lúc mạnh, cũng không biết là khúc nhạc gì. Gã híp mắt lại, phóng mắt về sông lớn ở nơi xa xa, "Đường dây ở sau lưng Lam Úc quá dài, bây giờ rút không được."

Lam Diệm gác khuỷu tay lên hai bên tay vịn của sofa, thân mình dựa về phía sau, "Bây giờ anh ra ngoài, không sợ Lam Úc biết tôi là giả à."

"Không hề gì, cơ thể của tôi đã không sao nữa. Tôi tạm thời không đối phó được anh ta, mà, anh ta cũng như vậy. Hơn nữa ____" Lam Nhị cười đến đáng sợ, "Tôi lừa anh ta nhiều năm như thế rồi, đối với anh ta mà nói là một đòn giáng."

Lam Diệm mỉm cười, "Anh kết đôi với anh ta đi, tôi thật lòng chúc phúc hai người." Đều là người có bệnh, có thể nói là tuyệt phối.

Lam Nhị cong khóe môi, "Lam Tứ, cậu tự cầu nhiều phúc đi."

Trước khi tin tức Lam nhị thiếu bị bắt được tung ra thì đã có tin đồn về việc chơi ma túy rồi. Cổ phiếu của Lam thị vì việc này mà rớt giá mấy hôm. Tin tức chính thức được phát đi, ngay ngày hôm đó chạm đáy. Lam Nhị nhân cơ hội thu mua số cổ phần của Lam Hào.

Mà nay, bè phái của Lam Nhị và Chú Lam đã nắm Lam thị trong tay, đương nhiên phải gạt sạch bong cái tin chơi ma túy này.

Hút ma túy vốn là Lam Diệm, không dính dáng gì đến Lam thị. Lam thị vẫn là một doanh nghiệp gương mẫu quang minh lỗi lạc.

Lam Diệm cụp mắt, khẽ giọng nói, "Anh thật sự chắc chắn tôi sẽ chẳng hé môi tiếng nào à."

"Cậu không làm đâu, cậu trọng lời hứa." Lời nói của Lam Nhị là khinh miệt, nhưng giọng điệu nói chuyện lại rất mềm mỏng, "Hơn nữa, tôi có thể lôi tên trùm ma túy lớn sau lưng Lam Úc ra. Cậu có nỡ không?"

Lam Diệm sửa lại, "Cái từ "nỡ" này không dùng giữa tôi và anh." Bây giờ, có thể khiến hắn dùng từ "không nỡ", chỉ có Doãn Tiểu Đao.

Phù Lam | Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now