Chương 43

726 53 3
                                    


Nghe nói, sau khi ông trời đóng một cánh cửa thì sẽ mở ra một cánh cửa sổ. Nhưng vào một thoáng này, Lam Diệm nghe thấy cánh cửa sổ kia "rầm" một tiếng, đóng luôn rồi.

Hắn nhàn nhạt nói, "Vậy nó nhất định rất đẹp trai.

Doãn Tiểu Đao lại nhìn vào tấm hình. Dáng dấp của Mỗ Mỗ và Lam Diệm rất giống nhau, nhưng nếu nói về đẹp trai, cô cảm thấy vẫn là hình tượng của Lam Diệm sinh động hơn.

Mỗ Mỗ là một thiếu niên u sầu, có một loại kiêu ngạo riêng biệt. Ngôn hành cử chỉ của cậu đều tỏa ra sự cao quý bẩm sinh mà có.

Lam Diệm không như vậy. Biểu cảm của hắn rất phong phú, mặt mũi dương dương tự đắc, nói chuyện thô bỉ, khi ngủ thì ngáy, một khi vào bếp thì lại lập tức tỏa ánh hào quang khắp muôn nơi. Hắn yếu đuối bất lực, nhưng cũng kiên cường dũng cảm. Hắn là một cá thể mâu thuẫn, có rất nhiều phẩm chất trái ngược nhau đều tụ hội một cách thần kỳ trên người hắn.

"Tứ Lang cũng đẹp trai." Doãn Tiểu Đao trả lời như thế.

Lam Diệm không tiếp lời, hắn xé tài liệu kia ra, xé được một nửa thì vứt vào sọt rác.

Cáu kỉnh, lo lắng. Hắn không cách nào tĩnh tâm lại để suy nghĩ. Thời tiết nóng như thế này, điều hòa cũng vô tác dụng.

Mẹ nó, thật là phiền phức quá.

Sao lại có thể trùng hợp như cớt thế này. Tối qua hắn còn muốn xem đứa đầu đất kia như con dâu của Trịnh Tiểu Thư, hôm nay lại mọc ra một thằng cha trúc tía rồi.

Ông nội nó.

Cái công ty nát của Lam thị kia sao còn chưa sập vậy.

Doãn Tiểu Đao tiến gần đến trước màn hình máy tính, tỉ mỉ đọc tin tức hút ma túy bị bắt.

Bài báo hình như là thật. Bắt được tại trận, chứng cứ vô cùng chính xác. Nhưng mà, khoảng thời gian đó, cô và Lam Diệm luôn ở cùng nhau. Mà hắn thì lại đang cai nghiện.

"Tứ Lang, đây là ai?"

"Lam nhị thiếu á." Lam Diệm ngoài cười nhưng trong không cười, "Không đọc tin báo à."

Cô bình tĩnh nói, "Không phải anh."

Hắn cười mỉa mai, "Có lẽ chính là người tặng vòng tay cho cô đấy."

Về điểm này, Doãn Tiểu Đao cũng cho rằng như thế. Tuy chỉ là một tấm hình, nhưng mang đến cho cô cảm giác không khác biệt với năm xưa là bao. Chỉ là, gã ta là ai? Tại sao lại giống Lam Diệm như thế kia.

Lam Diệm tất nhiên biết cô đang mơ hồ không hiểu. Nhưng bây giờ hắn lười giải thích.

Hắn không hứng.

Tưởng tượng tươi đẹp của hắn về tương lai, có cả Doãn Tiểu Đao. Một mẫu ruộng kia, một ngọn núi kia, một vườn trái cây kia, nếu như cô không ở bên cạnh, cớt cũng không phải. Hắn không mấy yêu quý tính mạng của mình, sở dĩ hắn hạ quyết tâm cai nghiện, là bởi vì cô đồng ý rằng sẽ thích hắn. Đây là động lực của hắn.

Cho nên đột nhiên phọt ra một thằng cha trúc tía, khiến hắn không thoải mái.

Doãn Tiểu Đao hỏi mấy câu thì không tiếp tục truy vấn nữa.

Phù Lam | Giá Oản ChúcWhere stories live. Discover now