Chương 35

750 55 8
                                    


Lam Diệm quyết định! Đợi khi về đến nhà phải chửi cho Doãn Tiểu Đao một trận. Cái miệng mắm muối, chuyện tốt không linh chuyện xấu vừa nói đã trúng. Từ lúc cô nói "lành ít dữ nhiều", cái "dữ" đó cứ một chuyện kéo theo một chuyện, cái sau to hơn cái trước.

Ban nãy khi hai người đi ra khỏi phòng, nhất thời không phân biệt được phương hướng.

Doãn Tiểu Đao nhớ lúc đến, có nhìn thấy nửa vầng trăng được đan bện bằng tiền đồng và cây trúc. Thế là cô nhìn nhìn, chỉ tay về phía phải, "Bên này."

Lam Diệm có chút nghi ngờ cô, nhưng khi nhìn qua, hàng thủ công mỹ nghệ treo bên kia quả thật có ấn tượng. Thế là hắn và cô liền đi về phía đó.

Vừa rẽ ngoặt.

Lam Diệm liền hối hận.

Người từ trước mặt đi đến, là một gã trai tuấn tú vô song, xuất sắc hơn người, khí thế tựa như đế vương thiên hạ. Tên gọi Lam Úc.

Đây là hội sở của một quán bar sáu tầng, không gian tao nhã, ánh đèn dìu dịu. Chỉ là, ánh lên trong mắt Lam Úc, lại lộ ra sắc u ám nham hiểm. Gã nhìn thấy Lam Diệm, cười nhẹ, "Em ba, sao chú lại chạy đến đây rồi? Ông nội vừa mới hỏi anh là chú ở đâu đấy."

Lam Diệm có chút khiếp đảm, "Anh hai... em... có chút việc..."

"Chút chuyện của chú, ông nội cũng biết rồi."

Lam Diệm sợ hãi, "Ông nội liệu có ____"

"Không có." Lam Úc cười nói, "Chỉ cần chú cai dứt, mọi người sẽ coi như chưa xảy ra chuyện gì cả."

"Dạ dạ." Lam Diệm gật đầu liên tùng tục, "Cám ơn anh hai, cám ơn ông nội. Cám ơn, cám ơn."

Lam Úc nhìn thần thái hèn nhát của Lam Diệm, cười thân thiết. Gã đi lên trước, đang tính khoác vai Lam Diệm, thì một cánh tay cản gã lại.

Đôi mắt sắc bén của Lam Úc lia qua, sau đó sững người mấy giây.

Bây giờ gã mới nhìn rõ đó là Doãn Tiểu Đao.

Mấy lần gặp trước, cô đều mặc đồ thể thao. Hôm nay âu phục giày da, trong phút chốc gã nhận không ra.

Tóc của cô ngắn hơn trước, càng tăng thêm khí khái anh hùng.

Lam Úc không sao hiểu nổi chính là, bản thân lại nhớ được gương mặt của cô.

Cô không thể gọi là đẹp, ưu điểm duy nhất, có lẽ chính là khỏe mạnh. Nhất là khi đứng bên cạnh một Lam Diệm dáng vẻ bệnh tật, đối lập lại càng thêm rõ ràng. Tỷ lệ cơ thể cô, ngoại trừ phần ngực bình nguyên bằng phẳng, bộ phận khác có thể nói là hoàn hảo.

Lam Úc đã từng có rất nhiều bạn gái là người mẫu, tướng tá nuột, gương mặt đẹp, thế nhưng chưa một người có thể khiến gã nhớ được hơn một tháng.

Doãn Tiểu Đao đã phá cái lệ này, hơn nữa thậm chí cô còn không có nhan sắc khuynh thành.

Lúc này Lam Úc đã quên mất bên cạnh còn có một đứa em, gã nghe thấy tiếng sục sôi trong máu huyết của mình. Gã nhếch lên nụ cười yêu ma, đôi ngươi thâm thúy huyền bí, khiến tâm hồn người ta khiếp hãi.

Phù Lam | Giá Oản ChúcDove le storie prendono vita. Scoprilo ora