Chương 73

10.9K 461 18
                                    

Liễu Tịnh Thanh tự mình mặc lại quần áo đã bị Lý Thủ Nhất cởi ra, sau đó mỉm cười nhìn Lý Thủ Nhất, cô ngồi trên đùi Lý Thủ Nhất, cũng không định xuống, cô cảm thấy vị trí này không tệ.

Lúc này Lý Thủ Nhất cảm thấy đặc biệt xấu hổ bởi vì mới vừa rồi lúc nàng bất ngờ kéo tay Tịnh Thanh để ở giữa chân mình, nơi đó ướt như vậy, Tịnh Thanh nhất định cảm giác mình rất rất muốn rồi, hơn nữa giữa hai chân trơn trợt thì càng chứng thực nàng quả thật rất rất muốn. Nghĩ tới đây, nàng xấu hổ đến không dám nhìn Liễu Tịnh Thanh, Tịnh Thanh có thể nào cảm thấy mình rất dễ dãi rồi không?

"Sao mặt đỏ như vậy rồi?" Liễu Tịnh Thanh cười biết rõ còn hỏi.

"Tịnh Thanh..." Lý Thủ Nhất cảm thấy Tịnh Thanh thật xấu, biết còn hỏi, mình cũng mau mắc cỡ chết được, Tịnh Thanh còn trêu chọc người ta.

Liễu Tịnh Thanh đưa tay khẽ véo nhẹ gò má Lý Thủ Nhất. Lý Thủ Nhất thật là xinh đẹp, mình cũng thiếu chút nữa không nhịn được ăn tươi nuốt sống cô nương xinh đẹp này rồi. Cô đã mất rất lớn lực tự chế mới nhịn được dục vọng ăn Lý Thủ Nhất.

"Ngày mai là em phải đi rồi, tôi không nỡ làm sao đây?" Lúc trước ngọt ngào thiếu chút nữa khiến Liễu Tịnh Thanh quên chia ly trước mắt. Nếu là trước kia không biết Lý Thủ Nhất cũng thích mình, thì mặc dù cũng không nỡ nhưng vẫn có thể làm được bình tĩnh đưa em ấy đi, nhưng hôm nay các nàng mới vừa thổ lộ tình cảm, đó là giai đoạn tình yêu bắt đầu nồng nhiệt nhất ngọt ngào nhất lại chia lìa, thật sự là quá đau khổ. Nghĩ tới đây, Liễu Tịnh Thanh lại có chút muốn giận cá chém thớt Lý Thủ Nhất, đều do người này loạn báo trường học.

"Người ta không muốn đi, vừa nghĩ tới muốn rời xa Tịnh Thanh, trong lòng liền khó chịu muốn chết." Lý Thủ Nhất hiển nhiên cũng bị ngọt ngào tưới quên chia ly, lần này bị Liễu Tịnh Thanh nhắc nhở cảm giác giống như lâm đại địch, cả người đều không ổn.

"Nếu như em thật sự không đi, tôi thử nghĩ cách, hoặc là tìm quan hệ đưa em vào trường đại học bản xứ; cũng không phải là đại học trọng điểm, hẳn là không khó lắm. Nhưng là em phải suy nghĩ cho kỹ." Liễu Tịnh Thanh thận trọng nhắc nhở. Cô dĩ nhiên chỉ mong Lý Thủ Nhất không đi, Lý Thủ Nhất ở lại bên cạnh mình cô mới cảm thấy yên tâm. Vóc dáng Lý Thủ Nhất xinh xắn động lòng người như vậy, cô đều có thể dự đoán được trong thời gian học đại học ong bướm từng bầy điên cuồng mà đến rồi đây.

Lý Thủ Nhất vừa nghe, sắc mặt cũng có chút ngưng trọng, nàng không thể không lần nữa cân nhắc một phen. Nếu là ở lại có vẻ mình đích thực quá tự do phóng túng, làm quyết định cũng tùy ý như vậy, nàng không muốn khiến Tịnh Thanh cảm thấy mình thay đổi thất thường. Hơn nữa nàng biết chỉ cần ở lại bên cạnh Tịnh Thanh, hết thảy mọi chuyện của mình Tịnh Thanh đều sẽ giúp mình xử lý tốt. Chỉ bất quá sâu trong nội tâm, nàng vẫn là hy vọng mình có thể một mình đảm đương một mặt. Nhưng mà đi vùng khác học, nàng phải cùng người yêu chia cách hai nơi, cái loại không nỡ cùng nổi khổ chia ly cũng sắp đem nàng ép điên rồi.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang