Chương 67

8.2K 540 28
                                    

Sau khi leo núi xong về nhà, Liễu Tịnh Thanh cảm giác cánh tay nhức mỏi không ngớt, toàn thân chỗ nào cũng không ổn. Tắm xong, bảo Lý Thủ Nhất sấy tóc cho mình rồi, cô liền nằm sấp trên giường. Cô không muốn động đậy một chút nào nữa.

"Cánh tay Tịnh Thanh mỏi lắm hả?" Mặc dù cánh tay Lý Thủ Nhất cũng có chút mỏi, nhưng đối với Lý Thủ Nhất mà nói vấn đề không lớn lắm, chỉ là nàng thấy Liễu Tịnh Thanh tắm xong liền nằm sấp trên giường, trạng thái rõ ràng kém hơn mình nhiều, Lý Thủ Nhất bất chấp tóc của mình vẫn chưa khô hoàn toàn, ngồi kề sát bên cạnh Liễu Tịnh Thanh đang nằm trên giường.

Liễu Tịnh Thanh vốn là người không thích tỏ ra yếu kém, đối với chuyện thể lực mình chống đỡ không nổi thực sự không có gì để nói.

"Em giúp chị xoa bóp." Lý Thủ Nhất vừa nói vừa đưa tay xoa ấn xương vai Liễu Tịnh Thanh, tuy là nàng không hề biết huyệt vị gì đó, chỉ là dựa theo đại khái nhẹ nhàng nắn bóp.

Liễu Tịnh Thanh cảm giác thời điểm bắp thịt đang đau nhức bị Lý Thủ Nhất xoa ấn xuống có chút đau, có chút mỏi, có chút tê dại. Cái loại cảm giác tê nhức thoải mái đó khiến Liễu Tịnh Thanh thư thái đến mức sắp nhịn không được phát ra âm thanh.

Lý Thủ Nhất thấy Liễu Tịnh Thanh ngầm cho phép liền nắn bóp càng tận tâm tận lực.

"Ah..." Lúc Lý Thủ Nhất ấn vào nơi cơ bắp đau nhức nhất, Liễu Tịnh Thanh thư thái đến không nhịn được phát ra âm thanh. Âm thanh phát ra rồi mới phát hiện âm thanh này với âm thanh ở lúc cái gì đó không khác là bao, Liễu Tịnh Thanh lập tức nhịn lại âm thanh muốn phát ra, bởi vì âm thanh kia thực sự quá ám muội.

Hiển nhiên Lý Thủ Nhất cũng nghe được âm thanh ám muội Liễu Tịnh Thanh mới vừa phát ra, điều này khiến Lý Thủ Nhất cũng không khỏi có chút ý nghĩ kỳ quái. Dạo này nàng quá kiềm chế mình đối với thân thể Liễu Tịnh Thanh có loại đó khát vọng phát ra từ hormone, không dám vượt rào nửa phần. Nhưng mấy này gần đây, ở thời điểm hết sức thân mật, loại cảm giác đó lại trở lại khiến Lý Thủ Nhất cảm giác dường như trở lại hồi lúc mình mới vừa đọc tiểu thuyết và truyện tranh, không nhịn được muốn làm chuyện vô cùng thân mật như vậy với Liễu Tịnh Thanh, đó là dục vọng bị mình đè nén.

Mặc dù Liễu Tịnh Thanh mặc váy ngủ cũng không phải loại váy ngủ hở hang sexy, nhưng mà váy ngủ dây đeo cho mùa hè thì cũng không có bao nhiêu vải, từ cổ đến vai chỗ kia cũng là lộ ra mảng lớn da thịt. Mới vừa rồi chỉ là muốn làm Liễu Tịnh Thanh cảm thấy thoải mái một chút, cũng không nghĩ lệch lạc, nhưng mà từ sau khi nghe được Tịnh Thanh trong lúc vô tình phát ra cái loại đó mập mờ thanh âm rồi, nàng nhìn da thịt trần lộ ở bên ngoài của Liễu Tịnh Thanh, làn da trắng như tuyết, xương bả vai như cánh bướm xinh đẹp, điều này khiến Lý Thủ Nhất nghĩ tới nhiều năm Liễu Tịnh Thanh ở trước mặt mình thay quần áo, nhìn thấy Liễu Tịnh Thanh thân thể hoàn toàn trần truồng, nàng phát hiện mình vẫn như cũ có thể miêu tả rõ ràng dáng người hoàn mỹ của Liễu Tịnh Thanh.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Where stories live. Discover now