Chương 71 (17+)

14.8K 551 33
                                    

"Nàng ở bên bờ, bị ta đưa tay kéo vào hồ bơi. Ta ôm chặc lấy nàng, thân thể dán chặc, cách chất vải ướt đẫm mà có vẻ hơi trong suốt, ta có thể rõ rệt cảm giác được thân thể của nàng bắt đầu ấm lên. Quần áo ướt đẫm dính sát vào thân thể nàng, đường cong quyến rũ không gì sánh bằng cùng thân thể dụ người nhìn một cái không sót gì, đây là một dáng người ma quỷ có tất cả phụ nữ thành thục đường cong, sẽ khiến cho tất cả nam nhân đều điên cuồng, ta không nhịn được co lên một chân chen vào giữa hai chân của nàng, cách một tầng chướng ngại nhẹ nhàng ma sát. Cảm giác được nàng vô lực tuột xuống, ta đưa hai tay ra xuyên qua dưới nách nàng nâng nàng lên, để phần lưng của nàng dựa lên bờ hồ, khiến nửa người của nàng lộ khỏi mặt nước. Ánh mắt nàng híp lại, môi hơi hé mở, hai tay chống đỡ bả vai của ta, nhưng lại giống như là muốn bắt giữ ta lại không để ta rời đi, dáng vẻ dục cự hoàn nghênh như vậy, cám dỗ lòng người như vậy. Người phụ nữ này đã từng là phụ nữ của ba ta, hiện tại ta lại muốn biến nàng thành người phụ nữ của mình; khi nàng còn là phụ nữ của ba ta, ta liền đã từng ảo tưởng qua hình ảnh như vậy vô số lần, xé rách y phục của nàng, sau đó hung hăng tiến vào thân thể của nàng, chiếm nàng làm của riêng, để cho nàng vì mình thở gấp nở rộ..." Lý Thủ Nhất đỏ mặt đọc đoạn thứ nhất, cảm giác quá xấu hổ, không thể không dừng lại. Lý Thủ Nhất thật oan ức đọc, cuốn tiểu thuyết này tại sao lại dùng ngôi thứ nhất chứ, làm cho mình vô hình có loại cảm giác nhập vai, Tịnh Thanh cũng đã từng là phụ nữ của ba nàng, mặc dù trước kia nàng không có giống như trong tiểu thuyết miêu tả từ đầu rất sớm đã có dục vọng như vậy với Tịnh Thanh, nhưng hiện tại mình đối với Tịnh Thanh thì có ý tưởng y chang như cô gái trong tiểu thuyết.

"Tiếp tục a." Liễu Tịnh Thanh thấy Lý Thủ Nhất ngừng lại, liền thúc giục Lý Thủ Nhất tiếp tục đọc tiếp, nhìn dáng vẻ Lý Thủ Nhất đỏ mặt, cảm thấy khi dễ Lý Thủ Nhất thú vị cực kỳ.

"Tịnh Thanh..." Lý Thủ Nhất lần đầu tiên cầu khẩn kêu tên Liễu Tịnh Thanh.

"Tôi còn muốn nghe mà!" Liễu Tịnh Thanh mỉm cười nói.

Lý Thủ Nhất hết cách với Liễu Tịnh Thanh rồi, chỉ có thể nhắm mắt tiếp tục đọc tiếp mấy đoạn .

"Hai viên đầy đặn vô cùng giống như mật đào tươi non mọng nước nhất, khiến người ta không nhịn được muốn cắn một cái, tựa hồ có thể cắn ra ra nước vậy, mê người tới cực điểm, khiến ta không nhịn được cúi đầu ngậm vào đỉnh núi kia..." Càng đọc càng lộ liễu, Lý Thủ Nhất lần nữa đọc không nổi nữa, nàng liếc nhìn Liễu Tịnh Thanh một cái, nàng cảm thấy Tịnh Thanh tuyệt đối là cố ý khi dễ mình.

"Tại sao lại ngừng?" Liễu Tịnh Thanh có chút bất mãn hỏi, đang nghe đến đặc sắc mà!

"Tịnh Thanh muốn nghe nội dung phía sau, không bằng tự chúng ta cũng thực hành thử xem." Lý Thủ Nhất nói xong liền cúi đầu hôn lên môi Liễu Tịnh Thanh, thuận tay liền đóng sách lại, nếu mà đọc mấy tình tiết mắc cỡ này, Lý Thủ Nhất càng thà rằng trực tiếp thực hành theo trong sách. Trên thực tế nàng đang rầu không tìm được cớ muốn đẩy ngã Tịnh Thanh, lúc này không đẩy, còn đợi lúc nào chứ? Thời khắc này Lý Thủ Nhất trái lại là thông suốt giống như đột nhiên khai sáng, thông minh dị thường.

Lý Thủ Nhất hôn lên Liễu Tịnh Thanh, từ sau khi nàng hiến ra nụ hôn đầu, nàng liền yêu cảm giác cùng Liễu Tịnh Thanh hôn môi, giống như mưa xuân lặng im thấm ướt vạn vật, tốt đẹp lại ngọt ngào, tựa như toàn thế giới đều theo cảm giác của mình cũng trở nên tốt đẹp như vậy.

Liễu Tịnh Thanh vốn chính là cảm thấy vui, muốn trêu chọc Lý Thủ Nhất một chút, không nghĩ tới Lý Thủ Nhất lần này trái lại thông minh, tìm được cớ bất ngờ; song Liễu Tịnh Thanh cũng là vui vẻ tiếp nhận Lý Thủ Nhất hôn, cô gái trẻ tuổi, ngay cả hơi thở cũng lộ ra một cỗ thiếu nữ hương thơm, làm cho người ta không nhịn được nghĩ muốn hút lấy càng nhiều hơn. Cô đưa tay nâng lấy cổ Lý Thủ Nhất, mà tóc của em rải rác ở trên mặt mình, khiến mặt mình có chút ngứa ngáy, giống như lòng mình vậy.

Lý Thủ Nhất và Liễu Tịnh Thanh trải qua hơn một ngày lặp đi lặp lại luyện tập, ăn ý vô cùng, một nụ hôn nhiệt tình triền miên liền dễ như trở bàn tay câu lên Lý Thủ Nhất trẻ tuổi xao động hormone. Tư thế Liễu Tịnh Thanh nằm ở trên đùi mình, mình cúi đầu đã không thể thỏa mãn Lý Thủ Nhất. Nàng ôm Liễu Tịnh Thanh ngồi ở trên bắp đùi của mình, tiếp tục nụ hôn nhiệt liệt đến có chút vội vàng mới vừa rồi. Bây giờ Lý Thủ Nhất mặc cho thân tâm khát vọng thúc đẩy, nóng bỏng hôn đi nữa cũng không đủ trấn an nội tâm và thân thể xao động của nàng giờ phút này, trái lại khiến nàng muốn đến càng nhiều hơn. Sau khi các nàng lại một lần nữa kết thúc nụ hôn cực kỳ lâu dài triền miên, Lý Thủ Nhất môi chuyển qua gò má Liễu Tịnh Thanh, đang từ từ hướng bên tai xê dịch từ từ hôn lên, tay của nàng nhẹ nhàng vuốt ve Liễu Tịnh Thanh phần lưng.

Nếu như nói Lý Thủ Nhất thân thể trẻ trung đang đứng ở thời kỳ hormone xao động, thì ba mươi tuổi Liễu Tịnh Thanh dục vọng đã thành thục, chỉ là cô càng hiểu ẩn nhẫn thân thể cảm giác, mặc dù cô không biết tại sao phải ẩn nhẫn.


Hôm nay hơi ngắn một chút , ngày mai sẽ bù chương hơi dài một chút.

---------------------------------------------

Các bạn không cần chờ tới ngày mai nha, tiếp theo liền có rồi. Có phải Ed rất phúc hậu không ;)

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Where stories live. Discover now