Chương 56

8.2K 596 14
                                    

Bởi vì chuyến đi Nhật Bản bị hủy bỏ, Lý Thủ Nhất rất nhanh liền vào công ty Liễu gia làm việc, Liễu Tịnh Thanh sắp xếp Lý Thủ Nhất làm thủ hạ cho trợ lý của mình.

Trợ lý nhìn thấy Lý Thủ Nhất liền không nhịn được nghĩ tới mấy ngày trước Liễu Tịnh Thanh bảo mình mua cho cô mấy cuốn sách kia, khi cô thay Liễu Tịnh Thanh chỉnh lý lại bàn làm việc, thấy mấy cuốn sách kia vẫn luôn giấu trong ngăn kéo bàn làm việc, mà còn mới tinh, sách đều không có dấu vết đã lật ra, chẳng biết tại sao, cô cảm thấy Lý Thủ Nhất trẻ tuổi xinh đẹp vô cùng giống như tiểu tức phụ của Liễu Tịnh Thanh, tính khí tốt, tính cách tốt, còn nghe lời.

Từ sau khi vào công ty thực tập, Lý Thủ Nhất có chuyện để làm, cũng không có nhiều thời gian suy nghĩ lung tung, chỉ là thỉnh thoảng nhìn thấy dáng vẻ Liễu Tịnh Thanh giỏi giang lão luyện ở công ty, Lý Thủ Nhất nhìn vừa vui vẻ, vừa xúc động. Về đến nhà chung sống, tựa hồ giống như trước kia, tựa hồ lại hoàn toàn không giống, giống như trung gian tăng thêm một lớp màng mỏng manh trong suốt không thể nhận ra, dường như không thấy được sự tồn tại của nó, nhưng lại chân chân thực thực tồn tại. Ở chung cùng Liễu Tịnh Thanh, lại cũng không trở về được loại đó tự nhiên thân mật như thuở ban đầu, trong lòng Lý Thủ Nhất không dễ chịu nhưng lại vô kế khả thi.

Trừ mấy ngày Lý Thủ Nhất xem tiểu thuyết xác thực khác thường ra, về sau Lý Thủ Nhất liền không hề có biểu hiện vượt rào, tựa hồ kia chỉ là hormone tác dụng nhất thời, bị mất phương hướng nhất thời. Thậm chí Liễu Tịnh Thanh bắt đầu hoài nghi, Lý Thủ Nhất chưa hề có tình cảm khác thường với mình, chỉ là tự mình nghĩ sai mà thôi. Liễu Tịnh Thanh có loại cực đại vui mừng đều rơi tự do, có loại tự mình đa tình khó chịu; cô thậm chí hơi mừng là loại khó chịu này không người nào biết. Bản thân Liễu Tịnh Thanh vốn đã là người cực kỳ bị động, sau khi cảm giác Lý Thủ Nhất cũng không phải thật thích mình, cô căn bản không làm ra bất kỳ hành động thân mật nào, hơn nữa còn vô cùng chú ý không quá mức thân cận với Lý Thủ Nhất.

Nói đến, Lý Thủ Nhất là người Liễu Tịnh Thanh cho đến ba mươi tuổi, lần đầu tiên chân chính thích một người. Đối với tình cảm, Liễu Tịnh Thanh cũng là trúc trắc, cũng có chút cẩn thận dè dặt. Đối với Lý Thủ Nhất, Liễu Tịnh Thanh cũng không biết làm thế nào, nội tâm của cô cũng mâu thuẫn. Cô hy vọng Lý Thủ Nhất có thể đáp lại tình cảm của mình, nhưng lại cũng cảm thấy Lý Thủ Nhất vẫn còn nhỏ như vậy, mình không nên vượt rào, hẳn nên tôn trọng xu hướng tính dục trời sinh của Lý Thủ Nhất, mình không nên làm quá nhiều can thiệp.

"Được trúng tuyển rồi chứ?" Qua một thời gian ngắn, Liễu Tịnh Thanh nhớ tới chuyện này, trước khi ngủ liền hỏi Lý Thủ Nhất.

"Tịnh Thanh..." Hai ngày trước Lý Thủ Nhất đã lên mạng tra rồi, đã được trường ở vùng khác đó tuyển chọn, nàng luôn luôn đang do dự làm sao mở miệng với Liễu Tịnh Thanh, nhưng vẫn không mở miệng được. Lần này Liễu Tịnh Thanh chủ động hỏi, Lý Thủ Nhất cảm thấy không thể trốn tránh nữa, đây là chuyện mình sớm muộn phải đối mặt.

"Thế nào?" Liễu Tịnh Thanh cau mày hỏi. Cô cảm thấy ghi danh trường đại học bản địa hẳn là rất chắc chắn, sẽ không xảy ra cái gì ngoài ý.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ