Chương 49

11.9K 674 102
                                    

Lý Thủ Nhất nghe được âm thanh của của Liễu Tịnh Thanh thì giật bắn mình, rụt lại bàn tay đang chạm vào mềm mại của Liễu Tịnh Thanh, thật giống như bị bắt được, hoàn toàn đều là chột dạ.

"Vẫn ổn." Lý Thủ Nhất rõ ràng nóng muốn chết nhưng vẫn chôn ở trong chăn, không chịu chui ra, bởi vì nàng cảm thấy mặt mình nhất định rất đỏ, không muốn cho Liễu Tịnh Thanh nhìn thấy.

" Tuy là nhiệt độ máy điều hòa mở đấy, lại đang trời hè, thật kỳ lạ." Liễu Tịnh Thanh vươn tay kéo ra cái chăn đang trùm trên người Lý Thủ Nhất, thuận tiện mở đèn, cô liền thấy mặt Lý Thủ Nhất hồng hồng.

Lý Thủ Nhất nào dám nói mình trốn trong chăn lén lén lút lút làm chuyện khinh bạc Liễu Tịnh Thanh, chỉ là cười ngây ngốc nhìn có chút ngượng ngùng.

"Làm sao mặt đỏ như vậy?" Liễu Tịnh Thanh đại khái đã có thể xác định mới vừa rồi Lý Thủ Nhất có phần cố ý.

"Hơi nóng." Lý Thủ Nhất trả lời.

"Nếu nóng như vậy, làm gì còn cứ trốn trong chăn chứ?" Liễu Tịnh Thanh biết mà còn hỏi.

Đầu Lý Thủ Nhất có chút nghẽn, đã hoàn toàn không biết làm thế nào trả lời, nhưng mà vẫn cố gắng tìm một cái cớ hợp lý.

"Hôm nay đọc truyện ma, có hơi sợ." Lý Thủ Nhất nhanh trí tìm một cái cớ, cũng không để ý nó có bao nhiêu gượng gạo.

"Đã mười chín tuổi rồi, lá gan còn nhỏ như vậy a." Trong lòng Liễu Tịnh Thanh hoàn toàn không tin, nhưng cũng không vạch trần, nói thuận theo Lý Thủ Nhất.

"Em sợ ma quỷ mà." Lý Thủ Nhất thấy Liễu Tịnh Thanh không nghi ngờ, trong lòng âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

"Đừng chui đầu vào trong chăn nữa, tôi ôm em như vầy, em hết sợ rồi chứ." Liễu Tịnh Thanh lại tắt đèn giường, sau đó nghiêng người ôm lấy Lý Thủ Nhất, khoác tay lên trước ngực Lý Thủ Nhất, vùi mặt vào cổ Lý Thủ Nhất.

Lý Thủ Nhất cảm giác Liễu Tịnh Thanh ôm lấy mình, cả người lại muốn nổ, nhịp tim lập tức bất giác đập lỡ mấy nhịp, đặc biệt là cánh tay Liễu Tịnh Thanh đang đè ở trước ngực của nàng, mà hô hấp của Liễu Tịnh Thanh phả vào da thịt trên cổ mình, tê tê dại dại, còn có cánh tay của mình dán chặc mềm mại của Liễu Tịnh Thanh, khiến Lý Thủ Nhất không nhúc nhích để cho Liễu Tịnh Thanh thân mật dán vào trên người mình như vậy, chỉ sợ mình vừa động đậy, Liễu Tịnh Thanh liền thay đổi tư thế. Mới vừa rồi nàng còn lén lén lút lút ăn đậu hủ của Liễu Tịnh Thanh, không nghĩ tới khối đậu hủ non này liền trực tiếp nhét vào bên miệng mình. Loại vui vẻ âm thầm vụng trộm này khiến Lý Thủ Nhất cảm thấy hiện tại mình vô cùng đen tối, Lý Thủ Nhất cảm thấy hiện tại giống như đang lúc buồn ngủ, Liễu Tịnh Thanh liền đưa gối tới.

"Ừ, như vậy không sợ." Lý Thủ Nhất mặt dầy nói. Nàng cảm giác mình thật giống như trong lúc vô tình tìm được một cái cớ tốt vô cùng.

So với Lý Thủ Nhất lén lén lút lút ăn đậu hủ Liễu Tịnh Thanh, Liễu Tịnh Thanh liền quang minh chính đại hơn nhiều, cô tuyệt đối cố ý đè tay ở trước ngực Lý Thủ Nhất, xúc cảm mềm mại dưới cổ tay khiến Liễu Tịnh Thanh đặc biệt muốn vuốt ve xoa nắn.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Where stories live. Discover now