Chương 1

45.6K 1.2K 150
                                    

Nói đến Lý Thủ Nhất thì nhất định trước tiên phải nói đến ông ba chuyên ăn bám của nàng là Lý Quân. Lý Quân thân cao 1m80, 38 tuổi, trắng trẻo đẹp trai, ăn diện rất sạch sẻ chỉnh tề, tính khí tốt, lần đầu nhìn thấy sẽ cho người ta cảm giác là một người đàn ông sạch sẻ dịu dàng, nhưng tất cả những điều này đều là giả tạo. Lý Quân dựa vào vẻ bề ngoài tốt đẹp đã lừa gạt tình cảm của không biết bao nhiêu phụ nữ, dĩ nhiên hắn chẳng những lừa gạt tình cảm còn lừa gạt tiền. Vì tránh phải ăn cơm tù, Lý Quân lừa gạt tiền thì lừa gạt tiền, cũng không dám lừa gạt quá nhiều, nhưng mà trong hoàn cảnh lừa gạt không nhiều lắm như vậy căn bản là không đủ cho hắn tiêu xài, vì vậy Lý Quân thường cùng lúc qua lại với mấy phụ nữ, cùng lúc lừa gạt mấy phụ nữ.

Lý Quân tuyên bố với bên ngoài là hắn 33 tuổi, hắn làm rất nhiều thẻ căn cước giả. Hôm nay là Lý Quân, ngày mai có thể là Vương Hạo, Trương Tuấn các loại, cho nên Lý Thủ Nhất cũng thường đổi họ, sở dĩ gọi Thủ Nhất cũng chỉ vì lúc Lý Quân đem mình tạo thành hình tượng nam nhân si tình, dùng để kể chuyện.

Lý Thủ Nhất là con của một trong số những phụ nữ bị Lý Quân lừa gạt đùa giỡn. Thông thường Lý Quân rất chú ý không để lại hậu quả, nhưng mà thường đi ở bờ sông làm sao không có lúc ướt giày. Lý Quân cũng không biết mẹ ruột Lý Thủ Nhất là ai, có một ngày trờ về phòng thuê thì thấy trước cửa phòng có thêm một đứa bé. Lý Quân vô cùng muốn mặc kệ, hắn vốn đã không có lòng trách nhiệm, nhưng dù gì cũng là con của mình nên hắn không làm được mặc kệ sống chết. Vì để bé gái không chết đói, hắn đã đưa bé gái vào viện mồ côi, hết lần này đến lần khác đều vì đứa bé giống hắn như khuông đúc mà bị viện mồ côi từ chối suýt nữa bị trách tội cố ý bỏ rơi con, Lý Quân chỉ đành phải đem Lý Thủ Nhất về nhà. Lý Quân là người có trình độ văn hoá không cao, nhưng trái lại đầu óc rất linh hoạt, nếu không cũng không thể lừa gạt nhiều phụ nữ xoay vòng vòng như vậy. Sau khi phát hiện mình không bỏ rơi đứa bé được liền đổi ý nghĩ biến rác thành vàng, đứa bé cũng có thể thành đạo cụ mới cho hắn dùng bịa chuyện lừa gạt phụ nữ. Luôn có một vài phụ nữ mẫu tính lan tràn, cho dù vài người không có mẫu tính cũng sẽ bởi vì thương hắn mà không thể không giúp hắn nuôi con.

Vì vậy Lý Thủ Nhất từ nhỏ xíu đã thường được nhiều phụ nữ khác nhau chăm sóc, đã kết hôn có, chưa lập gia đình cũng có, có thể nói từ nhỏ đã tiếp xúc với đủ hình đủ dạng phụ nữ. Trong ký ức Lý Thủ Nhất, nhà nàng luôn có nhiều loại phụ nữ tới tới lui lui, khi còn bé nàng sẽ lệ thuộc vào mấy người phụ nữ thương yêu nàng, hi vọng họ trở thành mẹ kế của mình, tuỳ tiện ai cũng được, nhưng bi kịch chính là Lý Quân không nghĩ tới ổn định. Lý Thủ Nhất luôn bị buộc phải chia lìa với từng người phụ nữ vì Lý Quân mới thương nàng. Lúc đầu Lý Thủ Nhất sẽ khó chịu, sau đó dần dần thành thói quen, sau nữa nàng cũng biết những người này căn bản là cùng nàng không có quan hệ, mỗi một người đều sẽ trở thành khách qua đường trong cuộc đời nàng. Vì vậy Lý Thủ Nhất rất nhanh đem mình thành người ngoài cuộc, làm một người xem, chằng qua là thời điểm bị buộc cùng Lý Quân diễn xuất trong lòng nàng luôn có cảm giác tội lỗi, ví dụ như có đôi khi đóng vai là con gái của Lý Quân, có đôi khi đóng vai là em gái, có khi lại là con của người thân chẳng hạn. Trong trí nhớ Lý Thủ Nhất lúc nào cũng dọn nhà, từ thành phố này đến thành phố khác.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Onde histórias criam vida. Descubra agora