Chương 66

9.7K 585 30
                                    

Mấy ngày sau đó, Lý Thủ Nhất thật gần như muốn thành đồ trang sức trên người Liễu Tịnh Thanh luôn, hầu như một tấc không rời. Vốn nàng có thể không cần đến công ty, dù sao với cái chuyên ngành kia của Lý Thủ Nhất thì bây giờ cho dù thực tập cũng không dùng làm gì, chỉ có điều Lý Thủ Nhất không thấy được Liễu Tịnh Thanh thì cả người không được tự nhiên, nếu như không được đi công ty làm việc vặt, Lý Thủ Nhất nghĩ có lẽ mình sắp bị chứng khủng hoảng chia ly.

"Tôi nói, Lý Thủ Nhất nè, em không cần cứ kiếm cớ vào văn phòng của Liễu tổng mà làm gì, em cứ ở hẳn trong đó không cần ra nữa, tôi nghĩ Liễu tổng cũng sẽ không để ý đâu." Tiểu trợ lý cảm thấy Lý Thủ Nhất cứ chạy ra chạy vô văn phòng của boss, tần suất cũng hơi bị cao, cứ đi ra đi vô, trực tiếp ảnh hưởng hiệu suất làm việc của mình, vậy mà boss cũng ngầm cho phép. Nếu đã như vậy, cô cảm thấy còn không bằng để cho Lý Thủ Nhất trực tiếp ở hẳn trong văn phòng nhìn chằm chằm Liễu tổng là được, khỏi cần ra ngoài nữa. Dù sao cô cảm thấy có Lý Thủ Nhất hay không đối với mình đều không khác biệt.

Không nghĩ tới bị trợ lý Trần nhìn ra, Lý Thủ Nhất ngượng ngùng sờ sờ đầu. Mình biểu hiện có rõ ràng như vậy sao? Cách ngày mình đi xa chỉ còn có hai ngày rưỡi nữa thôi, nàng quả thật cứ luôn muốn thấy được Liễu Tịnh Thanh, không phải bưng trà rót nước thì là tưới hoa, còn không thì đưa tài liệu, dù sao cớ nào sử dụng được đều đem ra hết.

"Như vậy hình như không tốt lắm đâu?" Mặc dù Lý Thủ Nhất cảm thấy hiện giờ mình không có tâm tư nào làm việc, nhưng vì nhìn Liễu Tịnh Thanh nên vẫn chạy đến phòng làm việc xem, giống như có chút khoa trương.

"Còn tốt hơn em cứ đi ra đi vào." Tiểu trợ lý nhìn Lý Thủ Nhất ngượng ngùng cười nói. Hiển nhiên hai người qua cơn mưa trời lại sáng, mấy ngày nay Lục tổng đi chỗ nào ánh mắt nhìn Lý Thủ Nhất đều cưng chiều đến độ sắp nặn ra nước.

Lúc này, điện thoại nội tuyến của Liễu Tịnh Thanh vang lên, tiểu trợ lý vội vàng bắt máy, quả nhiên là điện thoại của Liễu Tịnh Thanh.

"Tiểu Khổng, cô vào đây một lát." Mấy ngày nay Lý Thủ Nhất một mực cứ chạy tới văn phòng, rõ ràng như vậy đương nhiên Liễu Tịnh Thanh đã sớm chú ý tới; cô nghĩ không bằng dứt khoát không đi làm, còn dư lại hai ngày rưỡi vui vẻ ở cùng Lý Thủ Nhất cho rồi, cho nên gọi tiểu trợ lý vào bàn giao công việc trọng điểm hai ngày sau.

Sau khi bàn giao xong, Liễu Tịnh Thanh cầm túi xách của cô và chìa khóa xe liền đi ra, phát hiện đang ngồi chỗ đó ló đầu thăm dò, ngóng về phía văn phòng bên này, thấy Liễu Tịnh Thanh ra đến lại giả bộ ra vẻ đang bận rộn, nàng không muốn Liễu Tịnh Thanh biết hiện giờ mình là đang ở không.

"Em thu dọn đồ đạc chút, chúng ta đi." Liễu Tịnh Thanh nói với Lý Thủ Nhất.

"Ăn cơm trưa à?" Lý Thủ Nhất thoáng nhìn giờ, xác thực là giờ ăn cơm.

"Cũng sắp tới giờ." Liễu Tịnh Thanh dự tính trước ăn cơm trưa xong rồi dẫn Lý Thủ Nhất đi chơi.

Sau đó Liễu Tịnh Thanh liền đưa Lý Thủ Nhất đi ăn lẩu. Cô phát hiện Lý Thủ Nhất không thích ăn món Tây, lại siêu mê ăn lẩu, một người có thể ăn hết mấy dĩa bò phì dê béo.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Where stories live. Discover now