Chương 72 (17+)

17.3K 631 59
                                    

"Tịnh Thanh, em thật thích chị..." Lý Thủ Nhất hôn lên lỗ tai Liễu Tịnh Thanh, ở bên tai Liễu Tịnh Thanh nhẹ giọng nói thủ thỉ. Nàng cảm thấy ngôn ngữ đều không cách nào biểu đạt được một phần vạn yêu thích của mình đối với Tịnh Thanh, nàng thật rất thích làm chuyện thân mật như vậy với Tịnh Thanh.

Liễu Tịnh Thanh nghe Lý Thủ Nhất thủ thỉ lời thân mật cực kỳ bên tai, nghe Lý Thủ Nhất thích mình, đầu quả tim đều có cảm giác run rẩy, hơn nữa cô cảm giác được Lý Thủ Nhất phả hơi nóng bên tai mình, lỗ tai nhạy cảm lập tức cảm giác đến một cơn tê dại.

Lý Thủ Nhất tất nhiên dựa vào kiến thức lý thuyết trong mấy cuốn tiểu thuyết kia biết lỗ tai là bộ phận nhạy cảm, nàng cảm thấy rái tai mềm mại của Tịnh Thanh vô cùng khả ái, khiến nàng không nhịn được lè lưỡi liếm láp, cũng không nhịn được ngậm dái tai Liễu Tịnh Thanh vào trong miệng nhẹ nhàng gặm cắn.

Liễu Tịnh Thanh cảm giác dái tai bị Lý Thủ Nhất ngậm vào trong miệng, vừa nhột vừa tê dại. Rõ ràng người này cũng không có chút kinh nghiệm nào, nhưng mà thân thể của mình vẫn bị Lý Thủ Nhất trêu chọc đến có chút khó nhịn. Liễu Tịnh Thanh cảm thấy mình là một người phụ nữ thành thục bị một thiếu nữ không có chút kinh nghiệm trêu chọc bốc lên ngọn lửa dễ như trở bàn tay, uổng công lơn hơn mười tuổi. Vì vậy, Liễu Tịnh Thanh cũng không cam lòng yếu thế dùng tay của mình nhẹ nhàng vuốt ve thân thể Lý Thủ Nhất, tay của cô trượt vào trong bộ y phục rộng thùng thình Lý Thủ Nhất mặc ở nhà, cũng trực tiếp đặt lên phần mềm mại nào đó có thể bị mình một tay nắm lấy của Lý Thủ Nhất.

Lý Thủ Nhất vốn là đang liếm lỗ tai Liễu Tịnh Thanh, cảm giác mềm mại của mình bị Liễu Tịnh Thanh nắm trong tay, thân thể thoáng cái mềm nhũn ra, đặc biệt nàng cảm giác được ngón tay Tịnh Thanh nhẹ nhàng xoa đốm nhỏ chóp đỉnh vốn là mềm mại. Đốm nhỏ bị Tịnh Thanh càng xoa càng cứng rắn, điểm chết người là cảm giác tê liệt đó khiến nàng rõ ràng cảm giác giữa hai chân mình rỉ ra chất lỏng mắc cở kia. Tay Liễu Tịnh Thanh giống như công tắc điện vậy, bật công tắc điện một khắc kia, thân thể mình liền không thuộc về mình nữa. Bởi vì thân thể xử nữ, thân thể chưa bao giờ bị người vuốt ve qua luôn là đặc biệt nhạy cảm; Bởi vì chưa bao giờ bị kích thích như vậy, cảm giác mãnh liệt như vậy đối với Lý Thủ Nhất mà nói là cực kỹ mãnh liệt, cơ hồ khiến thân thể của nàng run rẩy.

Liễu Tịnh Thanh rõ ràng cảm giác thân thể Lý Thủ Nhất mềm nhũn ra, thế công với mình cũng yếu đi, cô nhớ tới buổi tối hôm đó, Lý Thủ Nhất chỉ là dùng thân thể đi cọ sát với thân thể của mình liền có thể đến cao triều. Khi đó cô cũng biết Lý Thủ Nhất thân thể này chưa từng có người khác khai phá qua là nhạy cảm, hôm nay cũng chỉ càng xác nhận suy đoán của Liễu Tịnh Thanh, quả nhiên là nhạy cảm cực kỳ.

"Rất thoải mái đúng không?" Liễu Tịnh Thanh ở bên tai Lý Thủ Nhất nhẹ giọng mà lại mập mờ hỏi, ngón tay nhẹ nhàng dùng sức vê một chút đầu vú đã cứng rắn trong lòng bàn tay mình.

"Tịnh Thanh..." Xử nữ luôn là thẹn thùng, Lý Thủ Nhất cũng không ngoại lệ. Nàng làm sao không biết xấu hổ trả lời câu hỏi của Liễu Tịnh Thanh, chỉ theo bản năng kêu tên Liễu Tịnh Thanh. Nhưng mà lần này giọng kêu tên Liễu Tịnh Thanh rõ ràng cùng mới vừa rồi khác nhau, mấy phần xấu hổ, mấy phần cầu khẩn, lại mang một chút cảm giác dục cự hoàn nghênh.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Where stories live. Discover now