Chương 3

14.3K 820 27
                                    

Thật ra Lý Thủ Nhất biết, ba nàng có thể lừa gạt vô số phụ nữ thật sự có chút liên quan đến bề ngoài đẹp trai, thêm nữa là hắn vừa rất hiểu tâm tư phụ nữ lại biết nói lời ngon ngọt. Trên căn bản mười người phụ nữ bị ba nàng theo đuổi thì bảy người sẽ đuổi tới tay, ba người còn lại thì theo như lời ba nàng nói, chẳng qua là tướng mạo tài sản của bọn họ còn chưa đủ để cho hắn hao tâm tổn sức hơn nữa nên buông tha. Nhưng Lý Thủ Nhất cảm thấy Liễu Tịnh Thanh hẳn là nằm trong ba người kia.

Liễu Tịnh Thanh chọn kết hôn với Lý Quân, chẳng qua là đúng lúc cô cần một đối tượng để kết hôn, mà Lý Quân là người đàn ông không khiến cô cảm thấy áp lực, là người đàn ông khiến cô ở chung cảm thấy tự do và thoải mái. Từ nhỏ, cha mẹ cô đã vô cùng nghiêm khắc với cô, tất cả những gì cô làm, bọn họ đều luôn cảm thấy chưa đủ tốt. Hai ông bà Liễu gia nghiêm khắc như vậy hy vọng Liễu Tịnh Thanh có thể trở nên ưu tú hơn, ngoài mặt Liễu Tịnh Thanh cũng thật sự như bọn họ mong muốn, trưởng thành dáng vẻ như bọn họ mong đợi, nhưng trên thực tế, đối với luôn bị phủ định Liễu Tịnh Thanh thì đây là một loại tổn thương khiến cho trong tiềm thức Liễu Tịnh Thanh thực ra có chút không tự tin.

Sau khi lớn lên, Liễu Tịnh Thanh trốn tránh chung đụng với cha mẹ vừa ưu tú lại nghiêm khắc của mình , thậm chí cũng không thích chung đụng với những người khác, nhưng mà sau 25 tuổi, cha mẹ cường thế của cô lại bắt đầu chuẩn bị vì tìm người đàn ông ưu tú cho cô mà sắp đặt các loại coi mắt. Lúc đầu Liễu Tịnh Thanh cũng thật sự phối hợp coi mắt, nhưng mà những người đàn ông ưu tú và có dáng vẻ xứng đôi với cô luôn gây cho cô áp lực rất lớn, khiến cô luôn cảm thấy lo âu vô cớ. Liễu Tịnh Thanh cảm thấy kết hôn với một người mà gây cho cô cảm giác áp lực và lo âu là rất kinh khủng, cho đến mấy tháng trước gặp phải Lý Quân. Chung đụng không bao lâu, Liễu Tịnh Thanh liền phát hiện Lý Quân người này chỉ có vẻ bề ngoài, không có nội hàm gì cả, không năng lực không học thức, trừ dáng dấp còn thích hợp ra, thật ra không hề ưu tú, ngược lại làm cho Liễu Tịnh Thanh cảm thấy chung đụng coi như là tương đối tự do, ít nhất thì khi ở chung, Lý Quân chưa bao giờ yêu cầu cô bất kỳ điều gì, hơn nữa thời thời khắc khắc cũng sẽ ở mọi phương diện khen cô, khẳng định cô. Hơn nữa, cô kết hôn với Lý Quân theo một ý nghĩa nào đó mà nói, cũng là một loại phản kích và trả thù đối với cha mẹ cô vì đã nghiêm khắc một cách quá đáng bấy lâu nay, thông qua Lý Quân âm thầm kháng nghị cha mẹ cô đã đàn áp khống chế cô hai mươi mấy năm nay .

  Cho nên kết hôn với Lý Quân đại khái không liên quan đến tình yêu, nhưng mà nếu đã kết hôn, Liễu Tịnh Thanh thật rất nghiêm túc xem Lý Quân là chồng cho dù cô và Lý Quân vẫn chưa phát sinh quan hệ vợ chồng. Đó là bởi vì Liễu Tịnh Thanh là một người bản năng phòng bị người khác, cô vẫn không có cách nào thân tâm hoàn toàn tiếp nhận một người thời gian quen biết chỉ mới mấy tháng như Lý Quân, cô còn cần một ít thời gian để quen thuộc người này. Cũng may Lý Quân chính là được điểm này, cho tới bây giờ rất quan tâm tâm tình của cô, chưa bao giờ lộ ra nửa điểm bức bách ý nguyện; đối với Liễu Tịnh Thanh, Lý Quân phi thường nhẫn nại, dù sao hắn cũng chưa bao giờ thiếu phụ nữ, cho nên chưa bao giờ ở trước mặt Liễu Tịnh Thanh tỏ ra nóng nảy cấp bách, điều này làm cho Liễu Tịnh Thanh vẫn có ấn tượng tốt với Lý Quân. 

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Where stories live. Discover now