Chương 79

4.3K 253 24
                                    

"Đỗ Dĩ Huân, tôi có người thích rồi." Lý Thủ Nhất nói với Đỗ Dĩ Huân đang thay mình xách hành lý. Nàng cảm thấy cần phải nói rõ ràng với Đỗ Dĩ Huân.

Đỗ Dĩ Huân hiển nhiên thật bất ngờ. Lúc trước Lý Thủ Nhất từng nói với mình muốn học tập cho tốt, chưa nghĩ đến chuyện tình cảm, cho nên cậu vẫn cho là Lý Thủ Nhất cũng không có người thích, chỉ cần Lý Thủ Nhất không có người thích, cậu vẫn có cơ hội.

"Cậu gạt mình đúng không? Mình không tin có người này tồn tại." Đỗ Dĩ Huân không tin tưởng lắm.

"Thật, mình rất thích người ấy*, thích đến nghĩ đến người ấy đều sẽ cảm thất rất vui vẻ." Lý Thủ Nhất nói đầy nghiêm túc, khi nói đến Liễu Tịnh Thanh sẽ không nhịn được mỉm cười ngọt ngào.

(*) Trong tiếng Trung, nói anh ấy hoặc cô ấy có phát âm giống nhau nên người nghe không phân biệt được giới tính của người ngôi thứ 3. 

Vì vậy ở đây mình tạm dùng chữ "người ấy" để làm mơ hồ giới tính của ngôi thứ 3. Mình cũng cảm thấy miễn cưỡng dùng từ này vì Lý Thủ Nhất hoàn toàn không có ý che dấu giới tính của người mình thích. Nếu các bạn có thấy từ nào thích hợp hơn thì báo giúp mình, mình sẽ lựa chọn đổi lại nhé.

"Người đó là ai? Lẽ nào là trong trường chúng ta? Hắn cũng học ở đây sao?" Trên người Lý Thủ Nhất tản mát ra cảm giác ngọt ngào khiến Đỗ Dĩ Huân không thể không tin tưởng, nhưng cậu nhớ lúc ở trường học, Lý Thủ Nhất đối với tất cả nam sinh đều rất lãnh đạm, cũng không có đặc thù nam sinh xuất hiện.

"Không phải trong trường chúng ta, tôi vô cùng vô cùng thích người ấy, cho nên cậu không cần lại lãng phí thời gian trên người tôi." Lý Thủ Nhất vô cùng nghiêm túc nói với Đỗ Dĩ Huân.

"Chỉ cần cậu không kết hôn, tôi vẫn sẽ chờ đợi cậu." Đỗ Dĩ Huân trong lòng không dễ chịu, nhưng cậu lại không muốn từ bỏ, dẫu sao cậu thích Lý Thủ Nhất cũng thật nhiều năm rồi, cậu không nỡ từ bỏ.

"Vậy tùy cậu thôi, dù sao làm ơn đừng gây ra phiền não cho tôi là được." Lý Thủ Nhất hiển nhiên không ngờ đến Đỗ Dĩ Huân cố chấp như vậy, nàng tỏ rõ thái độ là được, dù sao nàng chắc chắn sẽ không cho Đỗ Dĩ Huân cơ hội.

Trở lại trường học, thu xếp ổn thỏa xong, Lý Thủ Nhất liền không kịp chờ đợi gửi tin nhắn cho Liễu Tịnh Thanh.

"Tới trường học, thu xếp ổn thỏa, Tịnh Thanh đang làm gì đấy?" Lý Thủ Nhất hỏi.

"Chị cũng vừa về đến nhà." Liễu Tịnh Thanh thấy điện thoại để bên ghế trước trên xe sáng lên liền lập tức cầm lên, quả nhiên là tin nhắn của Lý Thủ Nhất, liền lập tức trả lời.

"Chị ăn cơm chưa?" Lý Thủ Nhất hỏi. Mình không ở nhà sẽ không có người nấu cơm cho Tịnh Thanh.

"Ăn ở bên ngoài rồi, còn em?" Liễu Tịnh Thanh hỏi.

"Em cũng ăn rồi." Lý Thủ Nhất nói dối. Trên thực tế, nàng đang trên đường đến phòng ăn, nàng vừa đi vừa nhắn tin.

Liễu Tịnh Thanh liền trực tiếp gọi điện thoại cho Lý Thủ Nhất.

Lý Thủ Nhất thấy Tịnh Thanh gọi điện cho mình, tâm tình có chút kích động nhận cuộc gọi.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum