Chương 10

12.1K 778 56
                                    

Mấy ngày qua, Phương Văn Thanh phát hiện Lý Thủ Nhất thật luôn hăng hái học tập, hơn nữa hình như còn thật có phương pháp, hiển nhiên là được cao nhân chỉ điểm, Phương Văn Thanh khá tò mò về vị cao nhân sau lưng Lý Thủ Nhất.

"Mấy ngày nay có người hướng dẫn cậu học bài?" Phương Văn Thanh thuận miệng hỏi.

"Mẹ kế của mình hướng dẫn, cô ấy rất lợi hại, chỉ giảng một lúc thôi là mình đã biết bổ túc ở đâu rồi." sau khi Lý Thủ Nhất được Liễu Tịnh Thanh phụ đạo, học tập đã có phương hướng, rốt cuộc không còn giống như con ruồi không đầu không có chút manh mối.

" Ba cậu đã chết rồi, mẹ kế còn quan tâm cậu, cô ấy rất yêu ba cậu à?" Phương Văn Thanh hỏi tiếp.

"Cảm giác cũng tạm, cô ấy có lẽ là người tốt thì đúng hơn." Lý Thủ Nhất không cảm thấy Liễu Tịnh Thanh rất yêu ba nàng, cô ấy giữ mình lại cũng không hoàn toàn vì ba nàng mà nguyên nhân vì nàng còn là trẻ vị thành niên.

"Cô ấy bao nhiêu tuổi? Kết hôn với ba cậu bao lâu rồi?" Phương Văn Thanh nổi lòng tò mò, mẹ kế tốt như vậy, chẳng lẽ là mẫu tính lan tràn?

"26 tuổi, kết hôn với ba mình hơn ba tháng rồi." Lý Thủ Nhất hỏi gì đáp nấy.

"Ba cậu bao nhiêu tuổi?" Có con gái lớn như Lý Thủ Nhất, tuổi tác chắc cũng không nhỏ.

"38 tuổi" Lý Thủ Nhất không có nói với Phương Văn Thanh chuyện ba nàng che giấu tuổi thật.

"Lớn hơn mười mấy tuổi, ba cậu rất có tiền à?" Chọn kết hôn với đàn ông lớn tuổi như vậy, chắc là vì tiền.

"Không có tiền, mẹ kế của mình mới khá là có tiền." Lý Thủ Nhất trả lời theo sự thật.

"Mẹ kế của cậu rất xấu à?" Có tiền thì không phải vì tiền rồi, vậy chắc mẹ kế là hàng ế nên bán lỗ vốn.

"Xinh đẹp, cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất mà mình từng thấy." Trong số phụ nữ Lý Quân lui tới lúc trước vẫn có người rất xinh đẹp, nhưng từ khi Liễu Tịnh Thanh thu nhận nàng, còn phụ đạo nàng học bài, Liễu Tịnh Thanh chính là người phụ nữ đẹp nhất trong lòng Lý Thủ Nhất.

Điều này không hợp logic nha, Phương Văn Thanh âm thầm nghĩ.

"Ba cậu rất đẹp trai à?" Phương Văn Thanh vẫn chưa từ bỏ ý định lại hỏi tiếp, nhìn tướng mạo Lý Thủ Nhất, căn cứ vào gen sinh vật học thì chắc ba cậu ấy sẽ không xấu được, bởi vì khuôn mặt Lý Thủ Nhất được người yêu thích nên cô mới bằng lòng để ý đến nàng nhiều hơn một chút.

"Người khác nói khá giống Kim Thành Vũ, lại có chút giống Cổ Thiên Lạc lúc trắng." Hẳn là đẹp trai, dù sao Lý Thủ Nhất cảm thất khuôn mặt ba nàng rất được phụ nữ thích, chứ không thì cũng không có cơ hội lừa được mẹ kế.

"Thì ra là như vậy, mẹ kế cậu thích khẩu vị này." Đó chính là lộ tuyến tiểu bạch kiểm (kiểu thư sinh sạch sẽ yếu ớt), Phương văn Thanh nhìn Lý Thủ Nhất, tóc ngắn ngủn, ngũ quan tinh xảo cân đối, da vừa trắng vừa mềm, cũng thật giống kiểu đẹp của thiếu nam trong truyện tranh Nhật, mẹ kế đây là muốn nuôi lớn rồi hưởng dụng sao? Trong đầu Phương Văn Thanh hiện lên các loại tình tiết, phải biết rằng cô ấy là thâm niên hủ trạch (hủ= fan đam mỹ; trạch = chỉ thích ở lì trong nhà, không thích ra đường tiếp xúc với người khác), đọc manga từ lâu đã không phải loại manga cho thiếu nữ mà là loại đam mỹ cấm luyến nhiều H nặng khẩu vị, Phương Văn Thanh đã thấm nhuần văn hoá hủ trạch nhiều năm nên nếp nhăn tư duy của não cô không giống người khác lắm.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Where stories live. Discover now