Chương 40

11.1K 690 28
                                    

Liễu Tịnh Thanh mới từ quán cà phê đi ra liền nhận được điện thoại của Lý Thủ Nhất.

"Hôm nay em có thi tháng, tan học sớm hơn thường ngày nên đã về nhà rồi." Lý Thủ Nhất thấy đã sắp 5 giờ liền vội vàng gọi điện thoại cho Liễu Tịnh Thanh để Liễu Tịnh Thanh khỏi đến trường đón mình.

"Được, tôi biết rồi." Liễu Tịnh Thanh nghĩ đến Lý Thủ Nhất đã về nhà liền tăng tốc lái xe về nhà.

Lý Thủ Nhất về đến nhà liền bắt đầu thu dọn phòng ốc. Mặc dù Liễu Tịnh Thanh đề nghị sắp thi đại học rồi, muốn mời một người làm công theo giờ, nhưng bị Lý Thủ Nhất quyết liệt bác bỏ. Nàng cảm thấy một tuần về nhà một lần, dù bỏ hơn một giờ làm việc nhà cũng không làm chậm trễ việc gì, giá trị tồn tại nho nhỏ của nàng mới không bị tước đoạt chứ.

Lý Thủ Nhất thu dọn một giờ, thu dọn gần xong, cảm thấy Liễu Tịnh Thanh sắp về nhà liền vội vàng về phòng tắm đi tắm.

Liễu Tịnh Thanh về đến lập tức lên lầu tìm Lý Thủ Nhất nhưng không thấy, có lẽ vì tâm lý muốn xác nhận Lý Thủ Nhất có trong phòng không nên cô cũng thuận tay mở cửa phòng tắm ra, thật sự nhìn thấy Lý Thủ Nhất người trống trơn trong phòng tắm. Nhắc mới nói, Lý Thủ Nhất là phụ nữ khỏa thân mà lần đầu tiên Liễu Tịnh Thanh nhìn thấy. Ngực Lý Thủ Nhất thật ra đã lớn hơn một chút so với dự liệu của Liễu Tịnh Thanh, tuy là không quá lớn nhưng cũng xinh xắn, trắng trắng hồng hồng non nớt, bụng bằng phẳng, vòng eo mảnh khảnh, còn có rừng rậm nhỏ không quá rậm rạp, vùng tam giác như ẩn như hiện, hai chân thon dài mà gợi cảm, tất cả đều nhìn qua không sót gì. Không còn nghi ngờ, đây là một thân thể thiếu nữ xinh đẹp lại cám dỗ người ta. Liễu Tịnh Thanh không có làm được phi lễ chớ nhìn rồi lập tức lui ra ngoài, mà nhìn Lý Thủ Nhất toàn bộ từ đầu đến chân. Rõ ràng giống y như cấu tạo cơ thể của mình, nhưng Liễu Tịnh Thanh vẫn là bị nào đó chấn động, lại khiến cô nhìn không dời được tầm mắt.

Lý Thủ Nhất vừa vặn tắm xong, mới vừa tắt vòi hoa sen, đang chuẩn bị cầm khăn tắm lau người; ngay vào lúc này, cửa phòng tắm đột nhiên bị mở ra, Lý Thủ Nhất bị dọa choáng váng, nhất thời quên che đậy thân thể của mình. Chờ nàng phản ứng lại, vội vàng rút khăn tắm bao bọc lại thân thể của mình, mà ánh mắt có vẻ nóng bỏng của Liễu Tịnh Thanh khiến Lý Thủ Nhất cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Lý Thủ Nhất bao xong rồi, Liễu Tịnh Thanh mới ý thức được dường như mình nhìn chằm chằm Lý Thủ Nhất lỏa thể đã nhìn quá lâu, người cô lập tức lui ra, thuận tiện đóng cửa lại.

Nhưng nội tâm Liễu Tịnh Thanh bị chấn động nào đó cũng không vì vậy mà bình phục lại. Thân thể xinh đẹp của Lý Thủ Nhất giống như khắc trong não cô, hình ảnh quá rõ ràng. Cô thừa nhận thân thể thiếu nữ xem ra là xinh đẹp như vậy, xinh đẹp đến mức khiến cô có chút muốn chạm vào.

Lý Thủ Nhất phản ứng chậm mấy nhịp, Liễu Tịnh Thanh đã ra ngoài rồi, nàng cảm thấy mặt mình thật nóng. Nàng nhìn chính mình trong gương, mặt đều đỏ đến cổ. Nàng hít sâu một hơi, Liễu Tịnh Thanh với mình đều là nữ, nhìn một chút cũng không có gì, Lý Thủ Nhất tự nhủ. Nhưng nghĩ đến Liễu Tịnh Thanh đã nhìn hết thân thể của mình, vừa nghĩ tới thì khuôn mặt vừa bình phục lại đỏ ửng lên.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Where stories live. Discover now