Chương 36

10.1K 646 31
                                    

Chạng vạng tối ngày hôm sau, Liễu Tịnh Thanh tự mình đưa Lý Thủ Nhất đến trường. Tuy là cô thường xuyên đưa đón nhưng rất ít khi xuống xe, càng chưa từng vào trường. Lần trước họp phụ huynh, vừa lúc Liễu Tịnh Thanh có việc nên để bà Liễu tham dự, rất nhiều người đều cho rằng bà Liễu là mẹ của Lý Thủ Nhất.

Cho nên lần này Liễu Tịnh Thanh giúp Lý Thủ Nhất cùng nhau dọn đồ đến trường học, sáu học sinh ở chung một phòng ký túc xá, rất nhiều người cho rằng Liễu Tịnh Thanh là chị của Lý Thủ Nhất.

"Chị cậu cũng rất đẹp, còn rất có khí chất. Gien nhà cậu tốt thật, tất cả đều là mỹ nữ, chị cậu và mẹ cậu khá giống nhau, nhưng cậu không giống mẹ với chị cậu chút nào." Một bạn học nữ có quan hệ tốt với Lý Thủ Nhất kéo nàng qua một bên xì xào bàn tán.

"Chị mình dĩ nhiên rất đẹp rồi." Lý Thủ Nhất nói vô cùng tự hào, còn hai bọn họ giống nhau mà mình không giống họ là tất nhiên, hai người họ có quan hệ huyết thống, còn mình và họ thì không.

Liễu Tịnh Thanh cách các nàng không xa, dĩ nhiên nghe được nội dung các nàng xì xào bàn tán. Đối với việc mình được khen cô không có cảm giác quá lớn, mà thấy tay bạn học nữ đó khoác lên cánh tay Lý Thủ Nhất, cho dù đây là chuyện vô cùng bình thường tự nhiên giữa nữ sinh, Liễu Tịnh Thanh vẫn cảm thấy rất chướng mắt. Cô cũng không vui khi nhìn thấy quan hệ của Lý Thủ Nhất và những bạn học khác quá mức thân mật, cô cảm thấy giống như sủng vật của mình nên cũng không muốn quá thân thiết với người khác. Dù sao là của mình nuôi, mình coi như đặc biệt, được thân cận dường như mới hợp lý. Thế nhưng từ sau khi cô vào trường liền phát hiện nhân duyên của Lý Thủ Nhất dường như không tệ, thái độ các nữ sinh đối với Lý Thủ Nhất đều rất thân thiết. Tuy nhiên, Liễu Tịnh Thanh cũng không bất ngờ, dù sao dung mạo Lý Thủ Nhất xinh đẹp, tính cách lại tốt, rất dễ khiến người thích. Nhưng vừa nghĩ tới sau này ở nội trú, Lý Thủ Nhất có thể sẽ càng thân cận với người khác, trong lòng cô cũng rất không thoải mái, nhưng lại không có cách nào phát giận, chỉ có thể tự tiêu hóa những tâm tình tiêu cực này.

"Nhìn chị cậu thật có dáng điệu..." Bạn học nữ lại liếc trộm Liễu Tịnh Thanh, nói thầm với Lý Thủ Nhất. Chị của Lý Thủ Nhất vừa nhìn đã biết không phải là người dễ tiếp cận, hoàn toàn khác với Lý Thủ Nhất rất có lực tương tác.

Lý Thủ Nhất nở nụ cười, trước kia lần đầu tiên nàng thấy Liễu Tịnh Thanh cũng cảm thấy như vậy, cho nên mới lấy làm lạ làm sao ba nàng dụ dỗ được Liễu Tịnh Thanh. Nhưng mà bây giờ nàng cảm thấy Liễu Tịnh Thanh là người tốt nhất trên đời. Dĩ nhiên nàng cũng có tư tâm nho nhỏ của mình, không muốn để cho người khác biết Liễu Tịnh Thanh tốt, cũng muốn độc chiếm lòng tốt của Liễu Tịnh Thanh đối với mình.

"Lý Thủ Nhất, cậu ngủ giường bên dưới mình nhé?" Rất nhiều người muốn ngủ chung giường tầng với Lý Thủ Nhất, phần lớn người tới ký túc xá trước đều chiếm giường trên.

"Phương Văn Thanh nói cậu ấy ngủ phía trên giường của mình." Phương Văn Thanh đã sớm đánh tiếng với Lý Thủ Nhất: cô ấy ngủ giường trên, Lý Thủ Nhất phải ngủ giường dưới, bởi vì Phương Văn Thanh cảm thấy tính cách mình không thích hợp quần tụ, mà nếu để Lý Thủ Nhất ở giường dưới thì có thể giảm bớt mâu thuẫn với những người khác, bởi vậy mới sáng sớm đã bắt Lý Thủ Nhất chiếm giữ chỗ cho cô.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Where stories live. Discover now