Chương 58

8.2K 524 23
                                    

"Mình rất hối hận, mình nghĩ chắc mình không đi vùng khác học nữa đâu..." Lý Thủ Nhất chần chờ nói.

"Cậu cứ như vậy, sau này có thể làm nên đại sự gì đây?" Phương Văn Thanh tràn đầy ghét bỏ hỏi ngược lại, cũng đã đến bước này rồi còn muốn trở lại chỗ cũ, làm sao có chuyện đó được.

"Mình lại không muốn làm nên đại sự gì, mình chỉ muốn Tịnh Thanh chị ấy không lãnh đạm với mình nữa là được rồi." Lý Thủ Nhất không tiền đồ nói. Dưới cái nhìn của nàng, không có gì quan trọng hơn Liễu Tịnh Thanh.

"Ngây thơ, ngu ngốc. Nếu như cậu không đi vùng khác học, tất cả khó chịu mà cậu đã trải qua ngày hôm qua đều nhận không. Hơn nữa chuyện đã xảy ra chính là đã xảy ra, Liễu Tịnh Thanh không thể nào làm như chưa từng phát sinh, đã có vết nứt chính là có vết nứt, không phá thì không xây được, chỉ có đánh vỡ quan hệ ban đầu của các cậu mới có thể dựng lại quan hệ mới. Mình cũng không tin, cậu đối với Liễu Tịnh Thanh dù một chút hy vọng xa vời cũng không có sao?" Phương Văn Thanh mới sẽ không để chuyện bỏ dở nửa chừng này xảy ra.

"Nếu cái giá là lấy quan hệ thân mật và cách thức ở chung như trước kia làm vật hy sinh, mình thà rằng không cần hy vọng xa vời như thế." Hiện giờ Lý Thủ Nhất mong muốn biết là bao trở lại loại trạng thái ban đầu chưa hề thay đổi, nói tới nói lui đều là mấy cuốn truyện tranh và tiểu thuyết kia của Phương Văn Thanh làm hại. Hiện tại nàng hận chết Phương Văn Thanh, cũng hận chết mình.

"Lý Thủ Nhất, cậu phải nhận rõ sự thật, các cậu không quay lại được, cho nên cậu chỉ có thể tiếp tục đi về phía trước, không thể quay đầu. Hiện tại chính là đi ngược dòng nước, không tiến tất lùi, cậu không muốn đột phát quan hệ càng thân mật thì quan hệ giữa các cậu liền sẽ càng ngày càng xa cách. Cậu tiền trảm hậu tấu báo danh trường học ở vùng khác đối với Liễu Tịnh Thanh đã tạo thành tổn thương. Cô ấy đã ý thức được cô ấy không phải mẹ ruột cậu, giữ các cậu không có liên lạc tất yếu, cậu là người cô ấy không thể khống chế, cô ấy nhất định hoảng loạn với loại quan hệ và trạng thái không thể khống chế này, tất nhiên là cô ấy muốn xa lánh cậu." Phương Văn Thanh nói rõ ràng mạch lạc. Phải biết, cô muốn học chuyên ngành tâm lý học, từ lớp mười một cô đã bắt đầu đọc qua các loại sách tâm lý học. Lý Thủ Nhất và Liễu Tịnh Thanh cũng coi như là một trong những bản mẫu của cô, thông qua Lý Thủ Nhất miêu tả Liễu Tịnh Thanh, cô hẳn là hiểu rõ Liễu Tịnh Thanh phần nào, ai bảo Lý Thủ Nhất thường xuyên đem Liễu Tịnh Thanh treo trên mép, cô cảm thấy ít nhiều có thể nói mò được một phần.

"Thật sẽ biến thành như vậy?" Lý Thủ Nhất nghe trong lòng phát lạnh, hoàn toàn mất hết chủ ý.

"Không tin, vậy thì chờ xem đi, chỉ sợ đến lúc đó cậu thua không nổi." Phương Văn Thanh đẩy gọng kiếng của mình nói.

"Vậy mình rốt cuộc nên làm sao đây?" Lý Thủ Nhất hoàn toàn luống cuống.

"Bây giờ đối với Liễu Tịnh Thanh biểu hiện càng nồng nhiệt một chút, cho dù cô ấy lãnh đạm với cậu, cậu cũng mặt dầy dán lên cho mình, bất kể cái mông của cô ấy có bao nhiêu lạnh, mặt của cậu nhất định phải nóng. Kiên định đi vùng khác học, bất kể cô ấy có tiếp hay không, duy trì mỗi ngày một cú điện thoại quấy rầy, soát cảm giác tồn tại là rất cần thiết, muốn để cô ấy biết, mặc dù cậu không ở bên cạnh, nhưng mà nội tâm từng giây phút vương vấn cô ấy. Quan trọng nhất chính là giải quyết vấn đề tâm lý của cậu, chính là giải trừ lòng tự ti ăn nhờ ở đậu, tạo dựng lòng tự tin, cuối cùng chính là có một kế hoạch rõ ràng cho tương lai. Người hiểu rõ tương lai của chính mình, đều là người tương đối tự tin, ví dụ như mình, lòng tự tin tràn đầy." Phương Văn Thanh bộ dạng chỉ điểm giang sơn nói, cô cảm giác tương lai mình là giáo sư tâm lý học nổi tiếng, làm chuyên gia tình cảm cho Lý Thủ Nhất có chút đại tài tiểu dụng, cô có thể được bầu chọn là bạn cùng bàn tốt nhất Trung Quốc năm nay.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Where stories live. Discover now