Chương 74

8.6K 476 25
                                    

Liễu Tịnh Thanh nhìn Lý Thủ Nhất dáng vẻ vừa ngại ngùng vừa nóng lòng muốn thử, đưa tay nhè nhẹ véo gò má Lý Thủ Nhất một cái.

"Em đó, học hư rồi." Liễu Tịnh Thanh bước xuống khỏi đùi Lý Thủ Nhất, cô chỉ thuận miệng trêu đùa Lý Thủ Nhất, không nghĩ tới Lý Thủ Nhất lại thật thẹn thùng tiếp chiêu. Lý Thủ Nhất tên này bề ngoài thanh thuần e lệ, thật ra bên trong giới hạn lại không nhỏ, quả nhiên không thể nhìn mặt mà bắt hình dong. Nhưng mà, cô không định để cho Lý Thủ Nhất thay quần lót cho mình thật, độ xấu hổ quá cao.

"Vậy cũng chỉ hư với một mình Tịnh Thanh thôi." Lý Thủ Nhất lại hôn bên cạnh cổ Liễu Tịnh Thanh một cái, đồng thời cọ mặt mình với cổ Liễu Tịnh Thanh. Nàng cảm thấy mình giống như nhập ma rồi, luôn không nhịn được làm chút chuyện thân mật với Tịnh Thanh, cho dù không thể làm chuyện thân mật hơn, chỉ là cọ xát Tịnh Thanh như vậy thôi nàng vẫn cảm thấy thật thích.

" Em không tính kiểm tra hành lý một chút, nhìn xem có sót lại gì không?" Liễu Tịnh Thanh nhắc nhở. Cô cảm giác cần cổ có chút nhột, Lý Thủ Nhất hình như cự kỳ thích như vậy thân cận mình, động một chút là hôn hôn cọ xát ôm ôm mình. Mà thời gian gần gũi như vậy luôn trôi qua đặc biệt nhanh, cô cảm giác nhây nhưa chưa được bao lâu mà đã ba bốn giờ chiều rồi.

"Bỏ sót gì, đến lúc đó mua lại là được, bây giờ em chỉ muốn ôm Tịnh Thanh như vầy." Đối với Lý Thủ Nhất mà nói, nàng cảm thấy bây giờ làm bất kỳ chuyện gì đều là lãng phí thời gian.

"Tôi ngồi trên đùi em lâu như vậy rồi, chân em có mỏi không?" Liễu Tịnh Thanh sợ đè tê chân Lý Thủ Nhất. Tuy là mình không nặng, nhưng không nỡ ngồi lâu trên đùi Lý Thủ Nhất, liền muốn đứng lên khỏi đùi Lý Thủ Nhất. Hơn nữa, quả thật cô muốn đi đổi quần lót, thuận tiện tắm một cái, cảm giác ướt dính giữa hai chân không thoải mái lắm. Cô dự định buổi tối dẫn Lý Thủ Nhất ra ngoài ăn cơm.

"Không mỏi." Lý Thủ Nhất ôm Liễu Tịnh Thanh, không cho Liễu Tịnh Thanh xuống khỏi chân mình, giờ phút này nàng hận không thể cùng Liễu Tịnh Thanh biến thành trẻ sinh đôi liền thể.

"Ngoan nè, tôi tức tốc tắm một cái, em cũng đi tắm hoặc thay quần lót, lát nữa chúng ta ra ngoài ăn cơm, ăn xong sớm về sớm." Liễu Tịnh Thanh nói đối với Lý Thủ Nhất. Lúc này Lý Thủ Nhất mới không cam lòng mà buông Liễu Tịnh Thanh ra.

Lúc Lý Thủ Nhất đứng lên, nhận ra quả thật chân mình có chút tê dại, nhưng cái này đối với Lý Thủ Nhất mà nói đều là thể nghiệm ngọt ngào.

Liễu Tịnh Thanh đi tắm, Lý Thủ Nhất cũng muốn đi theo vào, bị Liễu Tịnh Thanh chặn ở ngoài cửa phòng tắm.

"Tịnh Thanh, chúng ta cùng tắm có được không?" Giờ phút này Lý Thủ Nhất chính là một viên đường da trâu rất khó bỏ, không muốn tách ra khỏi thân thể Liễu Tịnh Thanh một chút nào. Phải biết bây giờ đã bốn giờ chiều, mười giờ sáng ngày mai xe lăn bánh, thêm thời gian ngủ buổi tối, thời gian ở chung cũng chỉ còn lại mười mấy tiếng. Nàng cảm thấy mình không nhìn thấy Liễu Tịnh Thanh một giây cũng sẽ thấy lo lắng.

"Không được." Tắm chung? Hai người phụ nữ xích thân loã thể, không xảy ra chuyện gì mới lạ. Liễu Tịnh Thanh không hề có lòng tin đối với mình và Lý Thủ Nhất dù là một chút, cô cảm thấy ít nhất lại thêm một cây đuốc, cô và Lý Thủ Nhất cũng sẽ cháy sạch ngay cả xương cốt cũng không còn.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ