Chương 12

11.2K 758 7
                                    

Lúc đầu Lý Thủ Nhất không quen với hình tượng thay đổi của mình, nhưng lâu ngày cũng quen dần. Chuyện không thể không nói là trước kia nàng có duyên khá tốt với nữ sinh, bây giờ duyên với nam sinh cũng thành tốt hơn. Với Lý Thủ Nhất mà nói không có gì khác trước kia, nàng càng thích chơi với nữ sinh, những nam sinh chủ động nói chuyện với nàng, nàng đều khách sáo lại hời hợt qua loa vài câu liền cho rơi.

Lý Thủ Nhất phát hiện bạn cùng bàn lại càng dễ chung đụng hơn so với mình tưởng, trong học tập có vấn đề gì đều có thể hỏi cô ấy, cô ấy cũng sẽ trả lời, nhưng mà chỉ trả lời một lần. Nếu Lý Thủ Nhất nghe không hiểu, Phương Văn Thanh cũng sẽ không lãng phí thời gian trả lời lần thứ hai. Phương Văn Thanh tuyệt đối là người rất không có tính nhẫn nại, Lý Thủ Nhất thầm nghĩ. So ra mẹ kế nàng Liễu Tịnh Thanh thật sự là một người rất kiên nhẫn, bất kể vấn đề gì, Liễu Tịnh Thanh giải đáp xong đều phải xác nhận Lý Thủ Nhất thật sự nghe hiểu rồi mới thôi, cho nên Lý Thủ Nhất càng thích được Liễu Tịnh Thanh phụ đạo, chỉ là Liễu Tịnh Thanh thật sự là quá bận rộn, một ngày có thể rút ra một tiếng đồng hồ cho nàng chính là rất tốt rồi. Lý Thủ Nhất vẫn luôn là đứa trẻ rất dễ thỏa mãn.

Giống như tối nay, Liễu Tịnh Thanh vẫn chưa trở về, Lý Thủ Nhất quen chờ Liễu Tịnh Thanh về, Lý Thủ Nhất vừa học thuộc đơn từ tiếng Anh vừa chờ. Bình thường Liễu Tịnh Thanh muộn nhất là chín giờ về, cho nên qua hơn chín giờ, Lý Thủ Nhất học từ làm sao cũng không vô nữa, trong lòng không khỏi có chút lo lắng. Nhưng nàng không có điện thoại di động, cũng không có số di động của Liễu Tịnh Thanh, chỉ có thể ở trong phòng mình chờ đợi.

Thường ngày trước mười một giờ nàng nhất định lên giường ngủ, bởi vì một khi qua mười một giờ mà chưa ngủ thì nàng rất dễ mất ngủ, sau đó ban ngày sẽ rất buồn ngủ, nhưng bây giờ đã mười một giờ rồi mà Liễu Tịnh Thanh vẫn chưa về, Lý Thủ Nhất không có chút buồn ngủ nào, vẫn một mực ở phòng chờ.

"Mình phải về rồi." Liễu Tịnh Thanh thoáng nhìn đồng hồ, đã mười giờ, giờ này cô thường phụ đạo bài cho Lý Thủ Nhất, không biết Lý Thủ Nhất có phải đang chờ mình về hay không, cho nên chào tạm biệt Khúc Tĩnh Lan trước thời gian .

"Mình nghĩ không ra cậu làm gì mà kết hôn sớm như vậy, mình cảm thấy tên Lý Quân nhìn giống tiểu bạch kiểm vô cùng, cậu phải cẩn thận một chút..." Khúc Tĩnh Lan cảm thấy mình nhìn người chính xác hơn Liễu Tịnh Thanh, cô luôn cảm thấy tên Lý Quân kia chính là một cái gối thêu hoa, cô không nghĩ ra tên kia trừ dáng dấp đẹp trai còn có cái gì có thể khiến Liễu Tịnh Thanh coi trọng.

Khúc Tĩnh Lan là đàn em học cùng trường đại học, nhỏ hơn Liễu Tịnh Thanh hai khoá, là biết nhau qua hoạt động hội đoàn đại học.

Năm 3 cao trung Liễu Tịnh Thanh thi đại học, nguyện vọng điền đến vùng khác bởi cảm thấy muốn tạm thời thoát khỏi kiểm soát của cha mẹ cô, nhưng mà nguyện vọng cũng không biết làm sao bị cha mẹ thần thông quảng đại của cô tự ý sửa đổi, cuối cùng bị trường đại học tốt nhất bản xứ nhận. Bởi vì Liễu Tịnh Thanh học đại học muốn ở trọ, cha mẹ cô lập tức mua một căn hộ nhỏ ở gần trường học, nguyện vọng muốn sống cuộc sống tự do của Liễu Tịnh Thanh liền tan vỡ. Thời gian đại học, cha mẹ cô cảm thấy tham gia hoạt động hội đoàn mới có lợi cho cô nên bắt cô thường tham gia hoạt động hội đoàn. Liễu Tịnh Thanh cũng không ghét tham gia những hoạt động này, bởi vì như vậy thì cô mới có thể ít ở nhà, không bị cha mẹ có khống chế dục thịnh vượng chi phối thời gian của mình nữa, do đó mà quen biết Khúc Tĩnh Lan cũng tham gia rất nhiều hoạt động hội đoàn.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Kde žijí příběhy. Začni objevovat