Chương 34

10K 651 35
                                    

"Từ tuần sau trở đi, trường học yêu cầu tất cả học sinh cao tam đều phải ở nội trú, thi hành quản lý khép kín." Trên bàn cơm, Lý Thủ Nhất nói với ba người nhà Liễu Tịnh Thanh.

Tiếp đó ba người đều buông đũa xuống, đều nhìn Lý Thủ Nhất. Đối với ba người đều có khống chế dục mà nói, điều này hiển nhiên không phải là tin tức tốt gì, hơn nữa mắt thấy Lý Thủ Nhất càng ngày càng trổ mã xinh đẹp hơn, không đặt dưới mắt thật có mấy phần không yên tâm.

"Tịnh Thanh, hồi trước lúc con học cao trung, không phải ba mẹ có mua một căn hộ ở kế cận trường tụi con sao, con và Thủ Nhất dọn qua bên đó ở là được rồi, như vậy thì không cần ở nội trú nữa." Bà Liễu nói. Lúc trước vì không để Liễu Tịnh Thanh vào ở nội trú nên đã cố ý mua.

"Biện pháp này không tệ." Liễu phụ cũng gật đầu nói.

"Cứ làm như vậy đi." Hiếm khi thấy Liễu Tịnh Thanh có cùng ý kiến với ba mẹ cô.

"Nhưng mà, trường học quy định bắt buộc phải nội trú, không cho phép ở bên ngoài trường, gần thế nào cũng không được." Lý Thủ Nhất cũng không muốn nội trú, bởi vì nàng không muốn sống xa Liễu Tịnh Thanh, nhưng mà trường học đã ra chỉ thị cưỡng chế này, ngay cả Phương Văn Thanh cũng bị bắt nhốt vào trường không được ngoại lệ, không cho bất kỳ người nào có đặc cách.

"Trường học các con sao mà dạo này càng ngày càng không nhân tính hóa vậy." Bà Liễu cau mày nói, hiển nhiên rất bất mãn với chính sách mới của trường học.

"Hay là có cần nói chuyện với thầy giáo một chút, để cho Thủ Nhất nhà mình ở bên ngoài đi?" Ông Liễu hỏi.

"Vậy không tốt lắm đâu." Lý Thủ Nhất cảm thấy như vậy hình như quá đặc biệt, không tốt lắm.

"Được rồi, nếu trường học cưỡng chế yêu cầu, vậy thì ở nội trú đi." Liễu Tịnh Thanh lãnh đạm nói. Cô nhớ đến hồi trước mình cũng rất muốn ở nội trú, nói không chừng Lý Thủ Nhất cũng muốn thể nghiệm cuộc sống ký túc xá trong trường. Nghĩ vậy, tâm tình cũng có chút không tốt lắm.

Lý Thủ Nhất liếc nhìn Liễu Tịnh Thanh, nàng cảm thấy Liễu Tịnh Thanh không mấy vui vẻ.

Sau đó sau khi ăn cơm tối xong, Lý Thủ Nhất vẫn cứ đi theo Liễu Tịnh Thanh, Liễu Tịnh Thanh đi đâu nàng liền đi theo đó.

"Tối nay em làm gì mà cứ đi theo tôi?" Liễu Tịnh Thanh phát hiện tối nay Lý Thủ Nhất cứ luôn đi theo sau lưng mình, có chút không kiên nhẫn hỏi.

"Hình như chị có chút không được vui, em làm gì chọc chị không vui sao?" Ở chung với Liễu Tịnh Thanh hai ba năm, Lý Thủ Nhất đã sớm không còn cẩn thận rụt rè với Liễu Tịnh Thanh giống như trước, mặc dù nàng vẫn vô cũng để ý tới cảm xúc của Liễu Tịnh Thanh. Chỉ cần nàng cảm giác được tâm tình Liễu Tịnh Thanh có một chút liên quan tới mình thì nàng sẽ truy tìm tận gốc nguyên nhân.

"Không có." Liễu Tịnh Thanh cảm thấy Lý Thủ Nhất Lý Thủ Nhất muốn vào nội trú là chuyện vô cùng bình thường, tự mình cũng không biết rốt cuộc bản thân không vui cái gì, cho nên ngạo kiều chết cũng không thừa nhận chuyện mình không vui có liên quan đến Lý Thủ Nhất.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu