Chương 63

8.4K 580 19
                                    

" Liễu Tịnh Thanh, cô có biết mình đang nói lung tung cái gì không?" Liễu mẫu giọng không thể tin, thậm chí không tự giác lên giọng, bà cảm thấy mình cũng sắp điên rồi.

"Mẹ, con đã 30 tuổi rồi, không phải 13 tuổi, cũng không phải 23 tuổi, sẽ không tùy tiện đem loại chuyện này tùy tiện nói lung tung." Liễu Tịnh Thanh rất bình tĩnh nói.

Thái độ của con gái khiến Liễu mẫu không thể không tin. Tịnh Thanh cũng không phải mẹ ruột của Lý Thủ Nhất, nếu như không phải nguyên nhân gì đặc biệt, cô căn bản không có lý do đối với Lý Thủ Nhất tốt như vậy. Trên người Lý Thủ Nhất quần áo từ trong ra ngoài đều là Tịnh Thanh một tay lo liệu, người khác làm dùm cũng không muốn. Lúc trước còn nguyện ý tốn rất nhiều thời gian làm phụ đạo đặc biệt cho Lý Thủ Nhất, quả thật là tốt đến như đào ổ tim vậy, sống ở bên ngoài còn không muốn trở về. Liễu mẫu càng nghĩ càng kinh hãi.

"Vậy thái độ Lý Thủ Nhất thì sao?" Liễu mẫu hỏi.

"Em ấy không biết, cho nên con mới chịu để cho em ấy đi vùng khác học." Liễu Tịnh Thanh lập tức đem Lý Thủ Nhất phủi sạch sành sanh.

Lập tức, Liễu mẫu trầm mặc không lời, hiển nhiên Tịnh Thanh ý thức được thích một thiếu nữ là chuyện hoang đường biết bao, bằng không thì sẽ không để Lý Thủ Nhất đi vùng khác học. Nhưng biết con gái ý nghĩ thế này, Liễu mẫu vẫn bị đả kích cực lớn, bà cảm thấy từ khi con gái gặp phải hai cha con họ Lý, cả người đều trở nên không bình thường.

Lý Thủ Nhất ở phòng bếp nghe được Liễu mẫu lớn giọng kêu tên Liễu Tịnh Thanh, sự chú ý liền bị âm thanh bên ngoài hấp dẫn, vội vàng cắt xong trái cây, dọ dẫm nghe lén bên ngoài, chỉ là lúc sau mẹ con họ nói chuyện Lý Thủ Nhất chỉ đoán được mơ hồ có liên quan tới mình, hình như là Liễu Tịnh Thanh đem nguyên nhân mình đi vùng khác học đều ôm lên người, nhưng mà rốt cuộc Liễu Tịnh Thanh nói như thế nào, hơn nữa tại sao Liễu mâu có phản ứng lớn như vậy, Lý Thủ Nhất đều không biết gì cả. Khi không còn nghe tiếng nói chuyện bên ngoài, Lý Thủ Nhất mới dám bưng trái cây đã cắt gọn ra ngoài.

Chỉ là sau khi đi ra liền cảm giác được giữa Liễu mẫu và Liễu Tịnh Thanh tràn ngập bầu không khí kỳ dị, nét mặt Liễu mẫu rõ ràng rất ngưng trọng, thái độ Liễu Tịnh Thanh trái lại là tự nhiên.

Liễu mẫu thấy Lý Thủ Nhất đi ra, không khỏi nhìn Lý Thủ Nhất nhiều vài lần. Bà cũng không hiểu rốt cuộc Lý Thủ Nhất có cái gì mị lực có thể khiến con gái mình bị ma quỷ ám. Nhìn khuôn mặt Lý Thủ Nhất trẻ tuổi xinh đẹp, cùng Lý Quân ngược lại giống nhau đến mấy phần; nói thẳng ra, hai cha con này có một bộ túi da tốt. Lý Quân thì không tính rồi, dù sao còn là một người đàn ông; Lý Thủ Nhất nhỏ hơn Tịnh Thanh nhiều như vậy chưa nói, còn là bé gái. Con gái mình làm sao sẽ đối với thân đều là con gái Lý Thủ Nhất có tình cảm khác thường. Càng nghĩ, Liễu mẫu càng cảm thấy thật sự là quá hoang đường.

"Mời Liễu bá mẫu ăn trái cây." Lý Thủ Nhất bưng trái cây đến trước mặt Liễu mẫu, sau đó lễ phép nói.

"Không ăn, không ngon miệng." Dù là quả thần tiên Liễu mẫu cũng ăn không thấy ngon miệng, huống chi dưới tình huống này Liễu mẫu nhất định là có chút giận cá chém thớt Lý Thủ Nhất.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Where stories live. Discover now