Chương 61

8.9K 574 14
                                    

 Liễu Tịnh Thanh không nói gì thêm, chỉ yên tĩnh để Lý Thủ Nhất ôm. Cô nghĩ mình cũng có phần tham luyến cái ôm như vậy, nhiệt độ như vậy, cho dù nhiệt độ này ở trong đêm hè bị ôm thật chặc sẽ rất nóng, sẽ đem lại cảm giác mồ hôi dính ướt; đó là tầng mồ hôi mỏng mới vừa chảy ra đem lại, vốn là cảm giác oi bức dính ướt sẽ khiến người ta rất bực bội, nhưng cô lại không nỡ đẩy Lý Thủ Nhất ra.

Sau khi tâm tình Lý Thủ Nhất ổn định, mới nhận ra mình ôm Liễu Tịnh Thanh khá lâu, hơn nữa Liễu Tịnh Thanh lại dung túng để cho mình ôm lâu như vậy, Liễu Tịnh Thanh lặng lẽ dịu dàng, sẽ dung túng mình đã trở lại. Điều này khiến Lý Thủ Nhất thiếu chút nữa lại mừng đến chảy nước mắt. Mặc dù Lý Thủ Nhất không nỡ buông Liễu Tịnh Thanh ra, nhưng lại biết ôm Liễu Tịnh Thanh như vậy sẽ khiến Liễu Tịnh Thanh cảm thấy rất nóng, bởi vì garage xe cũng không có máy điều hòa không khí; cho dù buổi tối nhiệt độ xuống thấp một chút nhưng dù sao cũng là thành phố ở bờ biển phía Nam, không khí vẫn ẩm nóng như cũ.

"Tịnh Thanh, bên ngoài nóng, chúng ta vào nhà trước đi." Lý Thủ Nhất có chút ngượng ngùng nói, luôn cảm thấy mình vô cùng tùy hứng, rõ ràng người sai là mình, cuối cùng người bao dung vẫn là Tịnh Thanh.

"Ừm." Liễu Tịnh Thanh gật đầu, cả ngày hôm nay đều không có chảy mồ hôi, bị Lý Thủ Nhất ôm mấy phút, lưng cũng sắp ướt đẫm, cô cũng muốn nhanh nhanh trở về tắm.

Liễu Tịnh Thanh và Lý Thủ Nhất liền cùng nhau vào nhà, thời điểm các nàng đi tới cửa thanh lầu, Lý Thủ Nhất dè dặt gọi lại Liễu Tịnh Thanh.

"Tịnh Thanh, tối nay em có thể qua phòng chị được không?" Ngày hôm qua bị Liễu Tịnh Thanh đuổi ra khỏi phòng, Lý Thủ Nhất làm sao cũng không dám tự tiện chủ trương cùng Liễu Tịnh Thanh vào phòng ngủ của Liễu Tịnh Thanh, cho nên gọi lại Liễu Tịnh Thanh trưng cầu ý kiến của cô.

Liễu Tịnh Thanh thấy Lý Thủ Nhất dáng vẻ mong đợi, lại vạn phần dè dặt, cũng không có trả lời ngay, dừng lại hai ba giây.

Hai ba giây này đối với Lý Thủ Nhất mà nói đặc biệt dày vò, dài giống như hai ba giờ đồng hồ.

Trong lòng Liễu Tịnh Thanh cũng có phần do dự. Cô còn chưa làm được hoàn toàn không ngại chuyện Lý Thủ Nhất gạt mình báo thi vùng khác, nhưng cô lại cảm thấy nếu mình không đồng ý, có lẽ Lý Thủ Nhất sẽ khóc nữa. Rốt cuộc vẫn là mềm lòng khẽ gật đầu; huống chi sâu trong nội tâm, cô biết mình cũng không muốn cự tuyệt, chỉ là có chút không tình nguyện mà thôi.

Lý Thủ Nhất thấy Liễu Tịnh Thanh gật đầu thì vô cùng vui vẻ, tâm tình vui sướng kia luôn là trực tiếp biểu hiện ra trên mặt; Lý Thủ Nhất vẫn luôn là đứa trẻ tương đối đơn giản. Dường như bị vui vẻ của Lý Thủ Nhất lây nhiễm, Liễu Tịnh Thanh cảm giác tâm tình từng chút từng chút biến tốt.

Liễu Tịnh Thanh vào phòng ngủ của mình, Lý Thủ Nhất theo sát sau lưng.

Tối nay phương thức ở chung cùng quá khứ không hề có sự khác biệt, Liễu Tịnh Thanh tắm xong, Lý Thủ Nhất rất chủ động thổi tóc cho Liễu Tịnh Thanh, nhưng mà cảm giác vẫn có chút bất đồng; hơn nữa tối nay Liễu Tịnh Thanh cũng đặc biệt yên lặng. Lý Thủ Nhất biết, có lẽ giống như Phương Văn Thanh từng nói vậy, chuyện đã xảy ra, không thể nào coi như hoàn toàn chưa từng xảy ra, vết nứt ít nhiều vẫn là tồn tại. Nhưng Lý Thủ Nhất đối với thái độ của Liễu Tịnh Thanh như vậy đã rất thỏa mãn.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Där berättelser lever. Upptäck nu