Chương 32

10K 654 28
                                    

Có lẽ vẫn còn mang tâm trạng vừa rồi, Lý Thủ Nhất nằm ở trên giường có chút không ngủ được. Nàng nhớ lúc mình ngủ ở phòng Liễu Tịnh Thanh, luôn ngủ cực kỳ ngon. Nếu chị ấy không có ở nhà, mình vào phòng chị ấy ngủ chắc cũng không sao đâu nhỉ. Nàng suy nghĩ một lát, hình như không tốt lắm, hay là thôi đi. Nhưng mà giường của Liễu Tịnh Thanh có sức hấp dẫn cực lớn với Lý Thủ Nhất, cho nên Lý Thủ Nhất lại bắt đầu kiếm cớ cho bản thân. Không ngủ được, thật khó chịu, chỉ ngủ một buổi tối hẳn là không việc gì. Liễu Tịnh Thanh tốt như vậy, cho dù chị ấy biết cũng sẽ không tức giận, hơn nữa len lén ngủ một lần chị ấy cũng đâu có biết.

Cuối cùng ma quỷ trong lòng Lý Thủ Nhất chiến thắng thiên sứ. Nàng ôm gối ôm của mình, rón rén đi tới cửa phòng Liễu Tịnh Thanh. Vẫn có chút chột dạ, Lý Thủ Nhất hít sâu một hơi rồi mới đẩy cửa đi vào. Chờ nàng nằm ở trên giường Liễu Tịnh Thanh, gối lên gối đầu của Liễu Tịnh Thanh, vừa lòng thỏa dạ ngửi mấy lần, nghe trên mền có mùi thơm đặc trưng trên người Liễu Tịnh Thanh nội tâm của nàng có loại cảm giác trộm vui vì lén lút làm chuyện xấu. Nàng lấy cái gối Liễu Tịnh Thanh gối đầu ôm vào lòng, ở trên giường lăn hai vòng lớn, quả nhiên nàng vẫn thích ngủ trên tấm giường này. Nàng nghĩ nếu như Liễu Tịnh Thanh cũng ở đây, vậy thì càng tốt rồi.

Tối hôm đó, Lý Thủ Nhất cũng ngủ đặc biệt ngon, ngủ một giấc đến ngày thứ hai tự nhiên tỉnh.

Ngày thứ hai, ban ngày nàng ra ngoài đến chỗ đã hẹn với bạn học nữ, sáu giờ tối về nhà. Có kinh nghiệm lần đầu tiên, lần thứ hai lá gan Lý Thủ Nhất lớn hơn. Nàng tắm thật sớm, lại bò lên trên giường Liễu Tịnh Thanh ngủ. Nàng nghĩ, thứ bảy Liễu Tịnh Thanh trở về, vậy là tối mai nàng cũng có thể ngủ trong phòng Liễu Tịnh Thanh. Trên thực tế nàng cũng làm như vậy, nghĩ đến sáng sớm ngày mai Liễu Tịnh Thanh đã trở lại, trong lòng nàng vô cùng vui vẻ, lại ngủ thật sớm, hận ngày mai không để đến nagy lập tức.

Liễu Tịnh Thanh xử lý xong mọi trong thời gian ngắn nhất chuyện, sau đó lập tức nói trợ lý đặt chuyến bay gần nhất trở về. Khi cô về đến nhà đã hơn một giờ đêm. Lúc cô đi lên lầu đi ngang qua phòng Lý Thủ Nhất, cô dừng bước. Cô để vali ở cửa, nhẹ nhàng mở cửa phòng Lý Thủ Nhất ra. Cô định nhìn Lý Thủ Nhất một cái rồi lại về phòng của mình, chỉ là không ngờ, cô mở cửa vào phòng Lý Thủ Nhất, nhưng phát hiện Lý Thủ Nhất không ở trong phòng. Tức thì Liễu Tịnh Thanh nhíu mày, chẳng lẽ tối nay Lý Thủ Nhất không về nhà ngủ? Điều này khiến Liễu Tịnh Thanh vô cùng không vui. Cô xoay người rời khỏi phòng Lý Thủ Nhất, xách vali đi thẳng về phòng mình. Cô vừa mở cửa vừa chuẩn bị lấy điện thoại di động gọi cho Lý Thủ Nhất. Cô vừa mở đèn liền thấy Lý Thủ Nhất đang ngủ ở trên giường của mình, cô cất lại cất điện thoại di động. Lý Thủ Nhất tên này giường của chính mình không ngủ, chạy đến ngủ trên giường của mình, giở trò quỷ gì đây. Nhưng không thể không thừa nhận, khi nhìn thấy Lý Thủ Nhất rồi, trong lòng cô yên tâm không ít.

Trong phòng phát sáng bất ngờ kích thích Lý Thủ Nhất đang trong giấc ngủ, Lý Thủ Nhất theo bản năng lấy tay chắn ánh sáng rồi mới từ từ mở mắt, nhìn thấy Liễu Tịnh Thanh đang đứng trước cửa sổ. Trong nháy mắt nhìn thấy Liễu Tịnh Thanh, Lý Thủ Nhất bởi vì quá kinh hỷ mà lập tức tỉnh ngủ.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Where stories live. Discover now