Chương 80

9.9K 334 64
                                    

Mặc dù các nàng sớm chiều đều nấu cháo điện thoại một hồi, nhưng vẫn khó giải được nhớ nhung đối phương, đặc biệt là Liễu Tịnh Thanh, buổi tối tập thể hình trở về, thấy nhà không một bóng người càng thêm cảm giác mất mát và cô đơn. Không giống Lý Thủ Nhất ở nội trú trong trường, có bạn bè mới và cuộc sống mới trọng tâm, mặc dù trong lòng cũng tràn đầy nhớ Liễu Tịnh Thanh nhưng lại không có cảm giác cô đơn như vậy.

"Ngày mai em tập quân sự xong rồi, cuối tuần có sắp xếp gì không?" Liễu Tịnh Thanh hỏi. Cô đã đặt vé máy bay trưa mai đi thăm Lý Thủ Nhất, khoảng bốn - năm giờ chiều là có thể đến trường học Lý Thủ Nhất.

"Còn không có sắp xếp, cuối tuần em chỉ muốn ở phòng trọ, sau đó có Tịnh Thanh ở với em, cuối tuần Tịnh Thanh có thời gian rãnh không?" Tuy nói sớm tối đều có nói điện thoại, nhưng tập quân sự phải tập họp sớm, nàng lại không muốn quấy rầy thời gian ngủ của Tịnh Thanh, thời gian buổi sáng có thể thật sự nói chuyện cũng chỉ có hơn mười phút mà thôi. Buổi tối Tịnh Thanh muốn tập thể hình, về đến nhà ít nhất cũng tám chín giờ, tắm xong đã hơn chín giờ. Sau đó nội trú của nàng có cấm đèn, 10 giờ là phải tắt đèn, tắt đèn rồi nàng cũng không thể vẫn cứ nói chuyện điện thoại quấy rầy giấc ngủ của bạn cùng phòng. Mặc dù buổi trưa có lúc sẽ dành thời gian nấu cháo điện thoài bù, nhưng thời gian có thể nói chuyện điện thoại thật không nhiều, mỗi ngày nàng cùng Tịnh Thanh nói chuyện điện thoại đều có cảm giác chưa thỏa mãn, loại cảm giác đó cũng giống cảm giác trước kia ở bên cạnh Tịnh Thanh bị dục cầu bất mãn, hiệu quả như nhau, cho nên hiếm thấy cuối tuần Tịnh Thanh không đi làm, nàng muốn cùng Tịnh Thanh dính nhau cả ngày, mới vừa tình yêu cuồng nhiệt kỳ sẽ hận không thể thời thời khắc khắc ở bên nhau.

"Cuối tuần có việc bận." Liễu Tịnh Thanh dự định làm một cú trước ép sau nâng, trước làm cho Lý Thủ Nhất có chút thất vọng, sau đó sẽ cho nàng một kinh hỷ.

"Chuyện gì chứ?" Quả nhiên Lý Thủ Nhất có chút thất vọng, nhưng mà nàng lập tức nén xuống thất vọng trong lòng, Tịnh Thanh không phải là học sinh giống mình, có thật nhiều thời gian rãnh, cho nên nàng rất nhanh đổi làm giọng thoải mái.

"Hôn lễ bạn học, kéo chị làm phù dâu." Liễu Tịnh Thanh thuận miệng biên cái nói dối.

"Vậy Tịnh Thanh đẹp mắt như vậy, làm phù dâu sẽ giọng khách át giọng chủ. Nếu như em là cô dâu, mới không cần người thật sinh đẹp làm phù dâu." Lý Thủ Nhất cười nói.

"Em muốn làm cô dâu hả?" Liễu Tịnh Thanh hỏi.

"Muốn làm cô dâu của Tịnh Thanh, cũng muốn Tịnh Thanh làm cô dâu của em, nếu như chúng ta có thể kết hôn, muốn hai người cùng nhau mặc áo cưới mới được." Lý Thủ Nhất suy nghĩ một chút đều cảm thấy ngọt ngào.

" Ừ, sẽ có cơ hội." Liễu Tịnh Thanh nghĩ, thì ra chỉ là tâm tư cô gái nhỏ, cô đối với việc mặc áo cưới thật giống như không có mong đợi gì, nếu không lúc đầu kết hôn với Lý Quân cũng sẽ không chọn không làm hôn lễ, nhưng nếu như đối tượng là Lý Thủ Nhất, có lẽ có thể mong đợi một chút.

"Tịnh Thanh tập thể hình có mệt không?" Lý Thủ Nhất hỏi, vừa nghĩ tới Tịnh Thanh cùng huấn luyện viên thể hình ở chung riêng tư, nàng cảm thấy đặc biệt không yên tâm, còn là nữ huấn luyện viên, thật ra thì bất kể là nam hay nữ, nàng đều không yên lòng như nhau.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 25, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Where stories live. Discover now