Chương 19

9.7K 629 15
                                    

"Thôi đi, em cũng không cần gọi tôi là chị dâu hoặc những xưng hô gì đó có quan hệ tới ba em. Em có thể gọi tên tôi, hoặc là gọi chị đi, tôi cũng coi như có thêm một em gái." Liễu Tịnh Thanh suy nghĩ, cảm giác có dính líu với Lý Quân vẫn không thích lắm.

"Tịnh Thanh." Lý Thủ Nhất cảm thấy cứ gọi tên hình như không tốt lắm, dù sao Liễu Tịnh Thanh lớn hơn nàng rất nhiều tuổi. Nhưng so với gọi bằng chị, hình như nàng thích gọi tên Liễu Tịnh Thanh, cho nên muối mặt kêu tên một tiếng.

Liễu Tịnh Thanh nghe Lý Thủ Nhất gọi tên mình, cảm giác có chút quái lạ, bởi vì cô cho rằng Lý Thủ Nhất nhất định sẽ kêu mình là chị hay gì đó, dù sao mình lớn hơn em ấy hơn mười tuổi, không ngờ em ấy gọi thẳng tên mình luôn. Mặc dù vậy, Liễu Tịnh Thanh vẫn khẽ gật đầu.

Lúc này xe vừa đến cổng trường.

"Chị, em vào trường đây, gặp lại sau." Lý Thủ Nhất nói có chút dí dỏm, dứt lời liền chuồn khỏi xe.

Liễu Tịnh Thanh cảm thấy Lý Thủ Nhất kêu chị có cảm giác tốt hơn nhiều, cô thấy Lý Thủ Nhất đối với mình dường như không còn câu nệ như trước nữa. Nghĩ tới đây, Liễu Tịnh Thanh khẽ cười nhạt, tiếp đó đạp cần ga, tiếp tục lái xe.

"Cái đó, mẹ kế mình hỏi cậu, kỳ nghỉ cậu có rảnh giúp mình bổ túc không..." Lý Thủ Nhất mới nói được một nửa liền bị Phương Văn Thanh cắt lời.

"Không có thời gian, tôi phải ở nhà xem truyện tranh." Phương Văn Thanh cảm thấy không có gì quan trọng hơn truyện tranh của mình. Mình vốn dĩ không muốn tham gia lớp bổ túc trong kỳ nghỉ đông do trường tổ chức, ba mẹ lại không cho phép mình ở lì trong nhà nên bị đuổi về trường. Nếu như còn phải dạy bổ túc cho Lý Thủ Nhất, vậy chẳng phải muốn điên rồi. Mình đâu phải là bạn học tốt của Lý Thủ Nhất, lấy giúp người làm niềm vui chứ.

"Mẹ kế mình nói, chị ấy sẽ trả lương rất cao cho cậu, đến lúc đó cậu có thể mua những mô hình nhân vật mà cậu thích, những truyện tranh mà cậu muốn cất giữ..." Lý Thủ Nhất lấy lợi dụ dỗ. Thật ra thì trong việc đối nhân xử thế, cái đầu quả dưa của nàng vẫn xoay chuyển được rất nhanh.

"Cái này có thể suy tính một chút." Phương Văn Thanh quả thật động lòng, các mô hình nhân vật, các loại DVD nguyên bản mà cô rất mong muốn đều có giá không rẻ.

"Cậu có thể đem truyện tranh tới nhà mình xem, sẽ không tốn rất nhiều thời gian của cậu." Lý Thủ Nhất thấy Phương Văn Thanh dao động thì lập tức không ngừng thuyết phục.

"Vậy được, vụ làm thêm này tôi nhận. Nói chuyện, mẹ kế của cậu chẳng những thu nhận cậu, còn tiêu tiền cho cậu học bổ túc, đối xử với cậu thật là tốt." Phương Văn Thanh chống cằm nói như có thâm ý.

"Đúng vậy, không có ai còn tốt hơn chị ấy." Lý Thủ Nhất nghĩ đến khuôn mặt Liễu Tịnh Thanh, chân thành nói.

"Chính là quá tốt, có vẻ hơi không giống bình thường." Phương Văn Thanh nhìn vẻ mặt đầy cảm ơn của Lý Thủ Nhất nói đến Liễu Tịnh Thanh, trong lòng cảm thấy Lý Thủ Nhất đang bị Liễu Tịnh Thanh dạy dỗ huấn luyện. Đột nhiên cô rất muốn đến nhà Lý Thủ Nhất uốn nắn lại.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ