Chương 65

8.9K 587 29
                                    

Ôm một hồi lâu sau, Lý Thủ Nhất mới ý thức được bản thân thất lễ.

"Em chỉ là quá luyến tiếcTịnh Thanh." Lý Thủ Nhất có chút ngượng ngùng giải thích, ngược lại có loại cảm giác giấu đầu lòi đuôi. Mặc dù nàng nói như vậy, nhưng nàng vẫn chưa buông thân thể Liễu Tịnh Thanh ra, bởi vì nàng không nỡ; hơn nữa Liễu Tịnh Thanh cũng không có không thích mình ôm, hơn nữa cũng đang ôm eo mình, điều này khiến trong lòng Lý Thủ Nhất có phần vui vẻ, còn có chút càn rỡ. Có lúc nàng cảm thấy Tịnh Thanh dung túng mình, để mình dựa gần thêm chút nữa cũng không sao.

"Không còn sớm, mau lên lầu tắm rửa ngủ đi." Liễu Tịnh Thanh vỗ nhẹ lưng Lý Thủ Nhất, nhắc nhở Lý Thủ Nhất nên buông mình ra.

"Ừm." Lúc này Lý Thủ Nhất mới lưu luyến mà buông Liễu Tịnh Thanh ra, sau đó khoác tay lên cánh tay Liễu Tịnh Thanh. Nàng cảm giác tựa hồ trở lại thời điểm hòa hợp thân cận nhất với Liễu Tịnh Thanh như trước kia, mặc dù có hơn phân nửa là càn rỡ trước khi chia ly. Nàng nghĩ dù sao mình cũng sắp phải chia ly rồi, nàng nghĩ có được ôn nhu của Liễu Tịnh Thanh thêm một khắc cũng tốt.

Tắm xong hai người đều nằm dài trên giường, Liễu Tịnh Thanh lấy quyển sách ra đọc, Lý Thủ Nhất cướp đi bỏ lại vào kệ sách, người ta đã sắp đi rồi còn đọc sách.

"Tịnh Thanh, nói chuyện với người ta đi mà." Lý Thủ Nhất còn gối đầu lên đùi Liễu Tịnh Thanh, sau đó ngón tay không có chuyện làm liền chơi đùa với mái tóc dài của Liễu Tịnh Thanh tán lạc một bên.

"Em muốn nói gì?" Liễu Tịnh Thanh nhìn Lý Thủ Nhất nằm ở trên đùi mình, cũng đưa tay nhẹ nhàng vuốt tóc Lý Thủ Nhất. Cô cảm thấy cảm giác lúc này rất kỳ diệu, cảm thấy giống như đây chính là cảm giác mình mong muốn, gần gũi như vậy, chỉ có hai người các nàng, không có người khác.

"Ví dụ như, tối nay rốt cuộc Liễu bá mẫu đã nói gì với chị? Em cảm thấy hình như bá mẫu không thích em." Đối với chuyện tối nay Liễu Tịnh Thanh nói chuyện với mẹ cô, Lý Thủ Nhất vẫn là rất tò mò, việc không biết luôn cảm thấy không yên.

"Vẫn chưa hết hy vọng à? Em rất để ý ý nghĩ của mẹ chị hả?" Liễu Tịnh Thanh hỏi. Lý Thủ Nhất vẫn là rất nhạy cảm với tâm tình của người khác, hiện giờ quả thật mẹ cô không thích Lý Thủ Nhất, nguyên nhân này dĩ nhiên là từ cô mà ra.

"Em để ý nghĩ của Tịnh Thanh hơn, không có ai trọng yếu hơn Tịnh Thanh." Lý Thủ Nhất nhắc lại lần nữa, những người khác đều là thứ yếu.

"Vậy là được rồi, huống chi mẹ tôi không phải là không thích em, chỉ là cần thời gian tiêu hóa." Liễu Tịnh Thanh nói. Lý Thủ Nhất chỉ cần để ý ý nghĩ của mình là được, ý tưởng của những người khác không quan trọng lắm.

"Là chuyện em đi cùng khác học đại học sao? Hay là có những nguyên nhân khác?" Lý Thủ Nhất hỏi. Nàng luôn cảm thấy nguyên nhân không đơn giản là vì đi vùng khác học, trực giác nói cho nàng biết khẳng định còn có nguyên nhân khác.

|BHTT|(Drop)|Dưỡng Thành Tình Nhân - Minh Dã Where stories live. Discover now