Chương 15: Giết sâu、

846 21 0
                                    

Việc Dư Tiểu Phượng bị độc chết khiến cho Triển Chiêu đột nhiên cảm thấy thực uể oải. Hiện tại, đầu óc cậu mơ hồ, chỉ muốn được ngủ, mà bụng dạ thì lại kêu đói, tâm tình trở nên cáu kỉnh.

....

Sau khi tất cả quay trở lại SCI, mọi người gặp nhau ở trong nhà ăn của cảnh cục. Bạch Ngọc Đường đang dùng ba phần sandwich cá ngừ dỗ dịu Triển Chiêu trì trì trệ trệ. Con mèo nhà anh lúc này chẳng khác gì một con robot, chỉ biết há mồm chờ tiếp thức ăn, rồi khép mồm nhai nhai nuốt nuốt, hai mắt thẳng tắp vô định, ngẩn người.

"Tiến sĩ Triển rơi vào trạng thái gì thế?" Triệu Hổ hỏi Mã Hán bên người.

"Có thể là vì vụ án rối rắm quá." Mã Hán nhún vai, "Dù sao Dư Tiểu Phượng chết cũng khá đột ngột."

"Có những hai kẻ cùng báo thù ư? Vì sao thủ pháp lại bất đồng, chẳng lẽ là do chúng ta suy đoán bị sai?" Triển Chiêu nhả ra nghi vấn đồng thời cũng bị nhét lại một miếng thịt gà.

Bạch Ngọc Đường cầm miếng sandwich thứ hai lên chuẩn bị đút cho Triển Chiêu, nói, "Thi thể của Dư Tiểu Phượng đã chuyển qua cho bên Công Tôn bọn họ rồi, mấy hôm nữa người nhà cô ấy sẽ đến nhận lại."

"Có thể là hai vụ án riêng biệt bị chúng ta vô tình trộn lẫn hay không?" Lạc Thiên hỏi.

"Cũng có thể." Triển Chiêu nghe được một lời lý giải khá hợp thích cho sự bất đồng trong cách thức gây án khiến tinh thần có điểm phấn chấn hơn mà đồ ăn nạp vào cũng đang nhanh chóng phát huy công dụng.

"Cái người muốn vơ vét tài sản của Dư Tiểu Phượng có manh mối gì không?" Bạch Ngọc Đường hỏi Trương Long và Vương Triều.

Cả hai lắc đầu, "Chúng tôi tra theo số điện thoại thì tên của chủ di động là vô danh, đến lúc tra được tận nguồn thì di động đã không thể liên lạc được nữa."

"Ít nhất điều đó cũng đã chứng minh, hoặc là hắn đã biết được tin Dư Tiểu Phượng chết hoặc là hắn tin chắc cô nàng sẽ phải chết." Triển Chiêu nhìn mọi người, "Nếu không thì có lý do gì khiến hắn vội vã vứt bỏ số di động của mình trong khi chưa lấy được thêm một đồng nào từ cô ta đâu."

"Dựa theo hướng này rồi thử lại xem" Bạch Ngọc Đường giao cho Trương Long bọn họ tiếp tục tìm kiếm, "Qua những lời của Dư Tiểu Phượng trong đoạn ghi âm, kẻ kia dường như cũng từng tham dự sự kiện năm đó, ít nhất là một vai nho nhỏ cho nên mới không bị cảnh sát lần ra, nếu thế rất có khả năng y ra tay giết người là nhằm mục đích diệt khẩu lắm chứ."

Bắt gặp quầng thâm dưới mắt Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường vẫn cảm thấy, cứ phải để cho cậu được nghỉ ngơi một giấc trước đi đã.

Vậy nên, cuộc họp tới đây tạm ngừng, ai trở về việc nấy, còn hai người vào trong phòng chợp mắt lấy vài phút để sốc lại tinh thần.

Cái gọi là chợp mắt chính là ôm gối đầu chui vào trong phòng nghỉ đã được Bạch Cẩm Đường tân tạo một cách thoải mái và xa hoa, ngọt ngào ngủ một giấc ngon lành.

Phòng pháp y cách vách.

Công Tôn và Mã Hân đã trang bị xong bao tay, chuẩn bị tiến hành giải phẫu.

S.C.I mê án tập 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ