Chương 28: Yan

555 24 0
                                    

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đi vào trại giam X, qua không biết bao nhiêu cửa sắt, cuối cùng cũng đứng được trước cánh cửa của phòng thăm nuôi.

"Phòng thăm nuôi này cũng dùng cửa sắt dày, hơn nữa phạm nhân cùng người đến thăm còn cách nhau một lớp thuỷ tinh chống đạn siêu dày."

Khi Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường bước vào, đã thấy bên kia tường thuỷ tinh có một người đàn ông trung niên một thân áo tù màu vỏ quýt đang ngồi đó chờ sẵn.

Bạch Trì cùng Lạc Thiên đứng ở cửa, có thể nghe được cuộc đối thoại bên trong, nhưng không hề đi vào, Ngô Mạnh gọi nhân viên trông coi rồi cùng thối lui đến một nơi khá xa chờ.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường vừa đi vào đã bắt đầu quan sát Đặng Xa.

Đặng Xa thoạt nhìn so với tưởng tượng bình thường hơn rất nhiều.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đã được nghe Triệu Tước giới thiệu, hơn nữa với sự trải đời của hắn, liền nghĩ Đặng Xa này hẳn là một người có cảm giác tồn tại rất mạnh. Thế nhưng giờ đây chân chính gặp mặt, Đặng Xa rõ ràng ngồi ngay trước mắt bọn họ, hai người thế nhưng có chút thất vọng cũng có chút nghi hoặc. Người đàn ông này cũng quá không lọt mắt đi?!

Bạch Ngọc Đường quan sát vóc dáng của hắn, tuy rằng đang ngồi, nhưng đại thể vẫn có thể phán đoán được, hẳn là cao khoảng một mét bảy hai bảy ba gì đó, người phi thường gầy, tóc hơi xoăn, đường nét khuôn mặt rất rất phổ thông, không phải quá xấu cũng không phải rất đẹp, nói chung là kiểu người nếu chỉ liếc nhìn căn bản sẽ không nhớ lâu.

Người nọ giương mắt nhìn Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đi vào, hai tay chống cằm tỉ mỉ nhìn hai người, nhìn một lúc lâu, rồi hơi nở nụ cười.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường ngồi xuống, Đặng Xa này đại khái là người không biến thái nhất trong số những biến thái mà bọn họ đã gặp qua, cười lên cũng chỉ là một điệu cười hiền lành bình thường mà thôi, hoàn toàn không có chút kinh thế hãi tục nào.

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường an tọa, cùng hắn đối diện.

Đặng Xa nhìn nhìn một chút, vươn cánh tay bị xiềng xích cản trở, chỉ chỉ Triển Chiêu, nói, "Cậu là Triển Chiêu?"

Triển Chiêu gật đầu.

"Ừm ... Rất giống trong tưởng tượng của tôi!" Đặng Xa cười cười, gật đầu, lại nhìn qua Bạch Ngọc Đường một chút, lễ độ chào hỏi, "Bạch đội trưởng."

Bạch Ngọc Đường hơi gật đầu, nhìn Triển Chiêu, hai ánh mắt giao nhau.

Bạch Ngọc Đường —— Miêu Nhi, cậu tới hay tôi tới?

Triển Chiêu —— tôi tới được rồi.

Bạch Ngọc Đường quay đầu lại, không nói lời nào.

Triển Chiêu hỏi Đặng Xa, "Chú tìm bọn tôi có việc?"

Đặng Xa nhìn Triển Chiêu một chút lại nhìn Bạch Ngọc Đường một chút, cười hỏi, "Hai cậu dĩ nhiên có thể không qua biến hoá của biểu tình hay thần sắc, mà trực tiếp dùng ánh mắt nói chuyện?"

S.C.I mê án tập 3Donde viven las historias. Descúbrelo ahora