Chương 21: Thăm dò

408 19 0
                                    

Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường ngồi đối diện nhau trên sô pha, đang suy nghĩ bước tiếp theo nên diễn thế nào, đột nhiên thấy tiếng nhạc ngừng lại, bartender lấy ra mộr cái chuông đồng lắc lắc vài cái.

Mọi người ngẩng đầu lên nhìn, bartender nói, "Trò chơi lập tức sẽ bắt đầu, các vị, đều đã chuẩn bị sẵn sàng chưa?"

Mọi người gật đầu, bọn họ đều vì trò chơi này mà tới, có người nói nó rất thú vị. Chợt nghe bartender nói tiếp, "Quy tắc trò chơi lần này vô cùng đơn giản, chỉ cần mọi người hoàn thành nhiệm vụ đã được quy định là ok."

"Nhiệm vụ gì?" Đại Đinh hỏi.

Bartender mỉm cười, "Ở một gian phòng phía sau, có giấu thi thể, các vị đi vào, tìm được nhiều thi thể nhất sẽ thắng, hãy mang con mắt của thi thể về đây để làm chứng cứ."

Mọi người không khỏi mở to hai mắt, bartender nhanh chóng cười nói, "Không cần lo lắng, cũng không phải là thi thể người thật, chỉ là nhân tạo thôi, bằng nhựa cả."

Mọi người lúc này mới thở phào một hơi, bartender nói, "Mỗi người có mười phút, lần lượt đi vào, hết giờ đi ra, không được nói cho người khác biết vị trí thi thể để gian lận nha."

Mọi người nhíu mày, chợt nghe có một người hỏi, "Vậy người vào đầu tiên không phải là người may mắn nhất sao?"

"Sẽ không." Bartender cười nói, "Chờ một người rời khỏi, bên trong sẽ có người đem thi thể trở về vị trí cũ."

Mọi người gật đầu, thấy cũng tạm ổn.

"Như vậy, chúng ta đến rút thăm quyết định trình tự đi vào." Bartender cầm một cái chén lớn bằng thuỷ tinh qua, bên trong có tổng cộng mười lăm khối cầu. Bartender bưng chén, lần lần đi tới, để mười lăm người tham gia hoạt động đến chọn.

Rất nhanh, đến lượt Triển Chiêu bọn họ.

Triển Chiêu đột nhiên lôi kéo Bạch Ngọc Đường, "Chúng ta đừng tham gia ..."

Bạch Ngọc Đường nhìn Triển Chiêu, lập tức nói, "Ách... Được!" Nói xong, nói lời xin lỗi với bartender, rồi muốn kéo Triển Chiêu đi.

"Nè, chờ đã." Bartender vội vã ngăn cản, "Ai, nếu như thiếu người, trò chơi sẽ không thể tiến hành rồi, đã đến đây thì phải tham gia toàn bộ, mà chơi cũng không tốn nhiều thời gian đâu."

Triển Chiêu liếc Ngọc Đường, "Anh không nói là loại trò chơi thế này."

Bạch Ngọc Đường cũng có chút bất đắc dĩ, nói, "Anh chỉ nghe người ta nói... ở đây cũng không tệ lắm."

"Các cậu đi vào rồi, sẽ thấy đích thật là rất rất thú vị đó." Bartender cười cười bất thiện, sau đó đưa cái chén thuỷ tinh trong suốt kia tới trước mặt cho Triển Chiêu bọn họ chọn.

Triển Chiêu do dự một chút, đưa tay cầm lấy một khối, Bạch Ngọc Đường cũng bốc một cái.

Sau đó, bartender thấy mọi người đã bốc thăm xong, thì đi về cạnh quầy bar nói, "Hãy mở thăm ra, xem số thứ tự của mình."

Mọi người mở khối cầu ra, bên trong có một tờ giấy... Triển Chiêu nhìn số thứ tự của mình một chút ——15. Mà số thứ tự của Bạch Ngọc Đường là 7.

S.C.I mê án tập 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ