Chương 33: Nghĩa trang ( kết án )

763 28 0
                                    

Triển Chiêu bọn họ về tới SCI, liền lao đầu vào tổng kết vụ án.

Người cần bắt đã bắt xong, đám người có liên quan bên cổ mộ cũng đã bắt về... Lúc này chẳng khác nào một đợt thu hoạch vụ mùa lớn, trộm lớn trộm nhỏ đều đã tóm cả.

"Wow!" Triệu Hổ nhìn bản danh sách thật dài, "Lần đầu tiên phá được vụ án lớn vậy nha!"

"Giống phá một tổ chức hơn." Mã Hán nhìn danh sách nói, "Phần lớn là bị ép phạm tội."

Bạch Ngọc Đường chỉ huy mọi người phân loại phạm nhân vừa bắt được, xử lý theo từng nhóm.

Hai tên Trần Bật, Tân Cách là phạm nhân tương đối quan trọng, cùng với đám người có liên quan đều bị giam giữ ở ngục giam đặc thù, nghiêm ngặt giám sát, ai cũng không được thăm nuôi.

Cha con Liêm gia cùng với bác sĩ Phạm, chờ ngày tiến vào phòng thẩm vấn.

Đám nội gián Ngụy Tử Cường đều đã nhận tội, cũng cho vào nhà giam đặc biệt, sau này còn có lúc phải dùng.

Cuối cùng là Tam Hổ và ông bác ở đại lý vé số, cùng với mấy kẻ nội ứng trong đội khảo cổ, đều tính là tiểu lâu la, xử trí theo luật là được.

Thủ phạm thật sự của vụ án lần này kỳ thực chỉ có vài người, kể cả Liêm Đồng Lý cũng là nghe lệnh hành sự. Vấn đề của nghe lệnh hành sự là phải tìm được thủ phạm chính, nhưng thủ phạm chính mà Triển Chiêu bọn họ muốn tìm lại là cái tổ chức thần bí kì quái kia. Cho tới bây giờ, đầu mối vẫn rất ít, hơn nữa lần này ngoại trừ Trần Bật ra, những kẻ bắt được có vẻ đều là đồ bỏ đi của tổ chức, giá trị có hạn.

Triển Chiêu chờ thẩm vấn xong chạy đi chỉnh lý một lượng lớn số liệu, đem án tử từ đầu tới cuối vuốt xuôi lại một lần, bộc lộ rõ chân tướng của nó. Tổng kết lại một chút, án tử này có thể gom lại trong vài từ then chốt —— nghiên cứu thực nghiệm, eo hẹp tài chính, ký ức di truyền, văn vật trân quý, bắt cóc vơ vét tài sản, đảo nhỏ, đồ bỏ đi.

Trên một hòn đảo nào đó có tổ chức thần bí mà Triển Chiêu bọn họ vẫn muốn điều tra cho ra. Bọn chúng vẫn đang tiến hành thực nghiệm lên con người, lần này có vẻ là ký ức di truyền. Nhưng mà eo hẹp tài chính có vẻ đã thành một vấn đề nan giải cấp bách. Vốn bọn chúng muốn thông qua tìm kiếm văn vật trân quý để bổ sung ngân sách, sau lại chuyển hướng thành bắt cóc vơ vét tài sản. Bên trong tổ chức đó hình như đã có sự thay đổi, vì vậy đã xuất hiện thêm một lượng đồ bỏ đi nhất định.

Bạch Trì cảm khái, "Trước đây chế tạo ra quỷ hút máu, rồi Lạc Thiên, còn có Triệu Tước... Tổ chức nọ có vẻ đã làm được rất nhiều chuyện, bọn họ muốn sáng tạo ra những con người không giống như người bình thường sao."

"Thời gian tồn tại của nó cũng khá lâu rồi đó." Triển Chiêu lôi tư liệu về án quỷ hút máu lần trước ra xem "Gần như là bắt đầu từ trước Chiến tranh thế giới lần I, sắp được một thế kỷ rồi đó." (Ctr TGI 1914-1918)

"Ban đầu có lẽ thuộc về bên quân đội, có một lượng quân phí nhất định phát ra định kỳ." Bạch Ngọc Đường lắc đầu, "Bất quá sau đó trải qua nhiều cuộc chiến tranh, loại thí nghiệm điên cuồng này có lẽ đã bị vứt bỏ, nhưng mà những kẻ tham dự vào thí nghiệm tuyệt đối không muốn buông tay, vì vậy trở thành một tổ chức độc lập."

S.C.I mê án tập 3Место, где живут истории. Откройте их для себя